Giá Dây Chuyền Sản Xuất Nước Tinh Khiết Bao Nhiêu? Cập Nhật Mới Nhất

Trước nhu cầu sử dụng nước tinh khiết ngày càng nhiều của mọi nhà, nhờ công nghệ hiện đại mà các nhà máy đã sản xuất hàng loạt dây chuyền máy lọc nước tinh khiết bằng công nghệ hiện đại. Và câu hỏi “dây chuyền sản xuất nước tinh khiết giá bao nhiêu” cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hãy cùng Watio cùng tìm hiểu vấn đề này nhé!

Tại sao cần sử dụng dây chuyền lọc nước tinh khiết

Việt Nam là một đất nước có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, tuy có mưa nhiều nhưng một số nơi tại Việt Nam lại gặp phải tình trạng khan hiếm nước sạch. Một điều đáng buồn là Việt Nam của chúng ta được xếp vào danh sách những quốc gia bị thiếu nước sạch theo đánh giá của Hội Tài nguyên nước Quốc tế (IWRA). Mức độ khan hiếm nước sạch và ô nhiễm nguồn nước đang ở mức báo động.

Theo thống kê của Bộ Y tế và Bộ Tài nguyên và Môi trường, trung bình mỗi năm nước ta có khoảng 9000 người tử vong vì sử dụng nước bẩn và ô nhiễm. Nước ô nhiễm làm ảnh hưởng tới đường ruột của con người thậm chí gây ra những bệnh hiểm nghèo và ung thư. Việc thiếu nước sạch đã dẫn đến tình trạng nguy hiểm đến sức khỏe của nhiều người trong cộng đồng. Chính vì những nguyên do trên mà nguồn nước sạch trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

nuoc-ban-anh-huong-toi-suc-khoe

Chất lượng nước ảnh hưởng rất lớn đến đời sống người dân

Để cung cấp một lượng nước sạch phục vụ nhu cầu đời sống của người dân cũng như đảm bảo sức khỏe cơ thể con người, dây chuyền nước lọc đóng bình chính là giải pháp tối ưu nhất. Dây chuyền này là cách hữu hiệu để con người được tiếp cận với một dòng nước sạch đạt chuẩn, loại bỏ những nguy hiểm tiềm tàng có trong nguồn nước chưa được xử lý, còn tồn đọng hóa chất.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước phục vụ cho dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình. Hệ thống lọc nước loại bỏ được 99,99% các loại cặn bẩn, chất hữu cơ, vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Nên có thể nói, để sử dụng một nguồn nước sạch chính là lý do tại sao cần sử dụng dây chuyền lọc nước tinh khiết công nghiệp.

Chi tiết hơn, hệ thống lọc nước đóng chai có thể lọc được những chất có hại như sau:

  • Thủy ngân: Là chất hóa học độc hại không được phép có trong nước uống sinh hoạt. Thủy ngân là nguyên nhân chính gây nên các bệnh về thận, não và đặc biệt là phụ nữ có thai. Thủy ngân xuất phát từ sự khử khí tự nhiên của vỏ Trái Đất cùng với các hoạt động đốt nhiên liệu của con người, nó xâm nhập vào nguồn nước hồ, sông và suối, nếu không được xử lý sẽ còn đọng lại trong nước gây nguy hiểm cho cơ thể người và sinh vật.
  • Chì: Chì là một chất không thể nhìn thấy bằng mắt thường hay ngửi mùi của chúng. Chì có ảnh hưởng đến dạ dày và não bộ con người. Chì chỉ được tìm thấy khi được kiểm tra bằng cách nhận biết chất hóa học riêng.
  • Nước có độ đục: Nước có an toàn và sạch hay không cùng phụ thuộc vào độ trong và đục của nó. Mức độ đục trong nước càng cao, người uống vào sẽ càng có khả năng mắc các bệnh về đường ruột và hệ tiêu hóa.
  • Clo: Là chất dễ tìm thấy trong nước, gây ảnh hưởng nặng đến mùi vị của nước. Nước có chứa Clo rất nặng mùi đặc trưng và nồng, gây cảm giác khó chịu khi ngửi thấy. Hệ thống lọc nước công nghiệp RO sẽ xử lý Clo một cách tốt nhất để góp phần làm thay đổi mùi vị trong nước uống.

Ngoài ra, hệ thống lọc nước đóng bình sẽ xử lý được những chất ô nhiễm phổ biến như ion kim loại gồm Đồng, Crom, Natri Clorua, giảm Asen, Magie, Canxi, Kali,…

he-thong-loc-nuoc-dong-binh

Hệ thống lọc giải quyết những vấn đề về nước chứa nhiều tạp chất

Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết bao nhiêu?

Dây chuyền lọc nước tinh khiết có nhiều mức giá khác nhau và thường dao động từ 30 triệu đến 300 triệu. Đối với hộ gia đình giá từ 30 triệu đến 80 triệu. Đối với quy mô sản xuất vừa và nhỏ, giá dao động từ 80 triệu đến 300 triệu.

Tùy từng công suất của mỗi máy sẽ có giá thành khác nhau, quý khách hàng có thể tham khảo tại trang chủ của Watio để tham khảo những dòng sản phẩm phù hợp với mình nhất. Giá máy sản xuất nước đóng chai tại Watio là hợp lý với chất lượng tốt và mang tính cạnh tranh trên thị trường. Với thương hiệu uy tín kinh doanh nhiều năm, cộng với giá thành các sản phẩm hợp lý, chúng tôi tin rằng bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

Để kinh doanh một cơ sở sản xuất nước đóng bình sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố đòi hỏi phải có sự tính toán tỉ mỉ. Chúng tôi hy vọng rằng việc chọn lựa một hệ thống máy lọc nước đúng đắn sẽ là bước đệm cơ bản nhất cho quá trình kinh doanh của bạn. Bên cạnh việc đầu tư sản xuất, chất lượng thành phẩm mới chính là thứ đáng lưu tâm giữ chân khách hàng. Hãy cùng chúng tôi giúp khách hàng của bạn hài lòng với những thứ họ xứng đáng có được với nhu cầu cần thiết về một nguồn nước sạch trong sinh hoạt.

Yếu tố làm ảnh hưởng đến giá dây chuyền lọc nước đóng bình

Mặc dù máy lọc nước đóng bình có kích thước và công suất lớn nhưng xét về bản chất đây là một chiếc máy lọc nước công nghệ RO cỡ lớn. Máy có cấu tạo là những lõi lọc nhất định và bộ phận quan trọng nhất là màng lọc RO đóng vai trò chính trong khâu lọc sạch nước. Do đó, các yếu tố làm ảnh hưởng đến giá dây chuyền nước đóng bình bao gồm:

Số lõi lọc

Số lõi lọc có trong máy càng nhiều thì giá dây chuyền lọc nước đóng bình sẽ càng cao. Dù vậy, số lõi lọc càng nhiều thì đồng nghĩa với việc chất lượng nước càng cao, và mức giá nước đóng bình khi bán ra cũng sẽ cao hơn đem lại nhiều lợi nhuận cho người kinh doanh.

Chất liệu để tạo nên màng lọc RO

Màng lọc RO chính là chi tiết quan trọng nhất để quyết định nên chất lượng lọc của máy lọc nước. Màng lọc RO thường sẽ được nhập khẩu từ nước ngoài nên giá thành bị phụ thuộc rất nhiều vào giá của nước cung cấp.

Hiểu một cách đơn giản thì, thông thường màng lọc RO của máy lọc nước có thể lên đến mức giá chừng 5 triệu. Thì một thiết bị quy mô lớn hơn nhiều lần như máy lọc nước đóng bình thì mức giá sẽ còn cao hơn rất nhiều lần.

Dây chuyền lọc nước đóng bình có kích thước rất lớn nên việc lọc nước diễn ra thường xuyên. Điều này sẽ dẫn đến việc các hệ thống của máy có thể bị gỉ sét trong quá trình chúng ta sử dụng. Để hạn chế được điều này, các đơn vị sản xuất máy đã sử dụng chất liệu làm bình chứa ít bị ăn mòn và có thể dễ dàng vệ sinh để nhằm đảm bảo chất lượng của máy và không ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước. Chất liệu càng cao cấp, chất lượng thì giá của máy lại càng cao.

Thêm vào đó, giá của dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình còn phải phụ thuộc vào các cơ sở phân phối sản phẩm. Và phụ thuộc vào thời giá thị trường. Bạn cần phải lưu ý điều này để có thể lựa chọn thời điểm giá thành thấp có lợi nhất để mua máy.

Top 3 dây chuyền sản xuất nước đóng bình tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy sản xuất nước đóng bình 20l khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Dưới đây là thông tin ba dây chuyền sản xuất máy mà chúng tôi gợi ý giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua máy.

Dây chuyền máy lọc nước công nghiệp 1000l/h ống UPVC

Máy này thường áp dụng cho các cơ sở sản xuất kinh doanh dây chuyền, hệ thống lọc nước tinh khiết để đóng chai, đóng bình, xưởng sản xuất, nhà máy xí nghiệp,…

Máy lọc nước công nghiệp WATIO 1000L/h sản xuất được rất nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh dây chuyền hệ thống lọc nước đóng bình đóng chai, nhà máy, xưởng sản xuất, xí nghiệp, ưa chuộng nhờ công nghệ RO thẩm thấu ngược, giúp đảm bảo sức khỏe của người dùng.

Hình 3. Máy lọc nước của WATIO có nhiều ưu điểm vượt trội

Ưu điểm vượt trội hơn hẳn các máy khác của máy lọc nước công nghiệp 1000L/h WATIO

Máy lọc nước sẽ có rất nhiều lợi ích, và tùy vào từng đối tượng sử dụng mà mỗi loại máy lọc nước trang bị những chức năng khác nhau. Máy lọc nước WATIO 1000L/h cũng vậy. Máy lọc nước 1000L/h WATIO có các ưu điểm vượt trội như:

  • Máy lọc nước WATIO 1000L/h được hoạt động theo nguyên lý thẩm thấu ngược, điều này giúp loại bỏ triệt để các tạp chất có hại ở trong nước như: đồng, sắt,chì, mangan, asen, nitrat, virus, vi khuẩn …
  • Thiết bị thẩm thấu ngược RO là bộ phận quan trọng nhất của máy, quyết định đến chất lượng của nước thành phẩm. Tại đây, dưới tác dụng áp suất thẩm thấu, màng lọc thẩm thấu ngược sẽ loại bỏ các ion kim loại có ở trong nước, đồng thời xử lý lên đến 999% các vi khuẩn hiện diện trong nước, làm cho nước có được độ tinh khiết cao.
  • Tiết kiệm điện năng, dễ dàng vận hành dựa vào cơ chế tự động: có thể tự động ngắt điện khi nước đầy bồn, tự động lọc khi mà nước trong bình chứa vơi, tự động đẩy nước từ bồn lên vòi, tự động xả rửa, vệ sinh cột lọc giúp cho việc kéo dài tuổi thọ máy. Sử dụng đồng hồ đo áp lực và lưu lượng nước.
  • Chi phí để bảo dưỡng, sửa chữa và vận hành thấp, linh kiện luôn có sẵn, khách hàng có thể tự thay thế.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế phù hợp cho từng vị trí khác nhau: Các tạp chất độc hại sẽ ít bị tích tụ trên các lõi lọc mà bị xả ra ngoài theo đường ống nước thải để giúp bảo vệ hệ thống. Người dùng có thể hoàn toàn tái sử dụng lượng nước đã thải cho các mục đích như lau nhà, rửa chân tay, tưới cây.

Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết RO 2000 L/h

Máy lọc nước này thường được áp dụng tại các cơ sở sản xuất kinh doanh đóng bình, nước đóng chai, xưởng sản xuất, nhà máy xí nghiệp.

Ưu điểm của máy lọc nước RO 2000 L/h:

  • Máy lọc nước RO được nhà khoa học Mỹ ORIANJIN phát minh vào năm 1950 ,hoạt động dựa vào nguyên lý thẩm thấu ngược. Với cấu tạo đặc biệt , màng lọc RO của máy chỉ cho các phần tử nước đi qua và có thể loại bỏ đi các tạp chất gây hại trong nước như: đồng, sắt, chì, mangan, asen ,nitrat, virut, vi khuẩn, ,….
  • Công suất lọc lên đến 2000L/h
  • Thiết bị thẩm thấu ngược RO chính là bộ phận quan trọng nhất của máy ,quyết định chất lượng của nước thành phẩm.Dưới tác dụng bởi áp suất thẩm thấu, màng lọc thẩm thấu ngược sẽ loại bỏ đi các ion kim loại có trong nước, đồng thời có thể xử lý đến 90% các loại vi khuẩn có ở trong nước, làm cho độ tinh khiết của nước cao hơn.
  • Tiết kiệm được điện năng, cơ chế tự động và dễ dàng vận hành, Thân thiện với môi trường giống như những ưu điểm của máy lọc nước 1000l/h
  • Chi phí bảo dưỡng,sửa chữa,vận hành của máy thấp.Linh kiện sẽ sẵn có nên.Quý khách hàng hoàn toàn có thể tự thay thế

Dây chuyền nước đóng bình RO 3000L/h

  • Với hệ thống máy có công suất lớn
  • Sử dụng công nghệ màng lọc RO siêu sạch
  • Nguồn nước tinh khiết sau khi lọc có thể uống ngay mà không cần đun sôi
  • Phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng dùng cho việc sản xuất nước đóng bình, sản xuất nước tinh khiết; với gia đình biệt thự, Tòa nhà thông mình, ; Dùng trong xưởng sản xuất nước đóng bình với quy mô lớn
  • Đáp ứng được tiêu chuẩn nước đóng bình , tiêu chuẩn nước uống.

Tư vấn chọn lựa dây chuyền máy lọc nước đóng chai

Đối với những cơ sở muốn kinh doanh nước uống đóng bình thì sẽ trang bị hệ thống máy lọc nước như thế nào để hợp lý? Thông thường, tùy vào mô hình kinh doanh lớn hay nhỏ sẽ có các hệ thống lọc nước với công suất thích hợp để tạo ra thành phẩm cung cấp trên thị trường. Tùy từng hệ thống lọc nước sẽ có những chức năng, cấu tạo và nguyên lý khác nhau, để chọn lựa hệ thống theo như cầu cần chú ý những điều sau:

  • Công suất của máy lọc trong hệ thống: Điều nên chú ý đầu tiên đó chính là lưu ý về công suất của các máy lọc nước trong hệ thống. Khi công suất càng lớn thì chi phí càng cao. Tùy từng cơ sở có quy mô khác nhau sẽ có mức đầu tư máy lọc nước với công suất khác nhau. Nhưng cơ sở xuất nước đóng chai hoặc công ty thường sẽ phải tính toán hệ thống lọc nước với công suất phù hợp cho hoạt động kinh doanh của mình.
  • Thương hiệu uy tín: Đây chính là điểm cần lưu ý khi chọn lựa các loại máy lọc nước. Một thương hiệu uy tín sẽ cung cấp những sản phẩm có chất lượng và mang tính bền. Do chất lượng nước chủ yếu dựa vào cách hoạt động của các lõi lọc có tốt hay không nên những bộ phận đó phải được đảm bảo . Những linh kiện và máy lọc tốt mới có thể đem lại những bình nước chất lượng đạt chuẩn và an toàn cho người sử dụng.
  • Giá thành: Như đã đề cập, giá thành của các thiết bị cao hay thấp phụ thuộc vào công nghệ hoạt động và công suất của chúng. Bạn có thể chọn lựa một dây chuyền lọc nước phù hợp với tiêu chí và quy mô mình muốn đầu tư.

Việc chọn lựa một hệ thống lọc nước chất lượng xoay quanh những tiêu chí cơ bản như trên. Bạn có thể tham khảo ý kiến của những chuyên gia trong lĩnh vực máy móc thiết bị. Càng nhiều ý kiến tham khảm sẽ càng giúp ích cho bạn trong việc lắp đặt một dây chuyền lọc nước đóng bình như thế nào là hợp lý.

Watio dây chuyền sản xuất nước tinh khiết uy tín

Watio là thương hiệu thuộc phân phối của Công ty TNHH Thương mại Thiên Trường. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và cung cấp máy lọc nước uy tín, chất lượng hàng đầu, Công ty TNHH Thương Mại Thiên Trường chính là một địa chỉ bán máy lọc nước đóng bình 20l uy tín và chất lượng nhất mà bạn nên lựa chọn.

Xuất xứ phụ kiện dây chuyền nước tinh khiết, đóng bình tại Watio

STTTên vật tư thiết bịXuất sứ
1Màng RO Filmtec 4040USA
2Bơm lọc đầu nguồnItalya
3Bơm ly tâm trục đứngItalya
4Cột composite 1354Taiwan
5Van 3 cửaTaiwan
6Van 3 cửa hút muốiTaiwan
7Cát thạch anhViệt Nam
8Hạt manganViệt Nam
9Hạt catrionAnh
10Than hoạt tínhHà Lan
11Cốc lọc xanh 20″Taiwan
12Lõi lọc PP 20″Malaysia
13Tủ điệnWatio
14Đèn UVTaiwan
15OzoneViệt Nam
16Vỏ màng ROTaiwan
17Khung inoxWatio

Cam kết của Watio với dây chuyền lọc nước đóng bình, đóng chai

  • Bảo hành 12 tháng toàn bộ máy: Trong suất quá trình sử dụng 12 tháng,nếu có bất kỳ vấn đề hỏng hóc liên quan đến kỹ thuật do nhà sản xuất,chúng tôi sẽ bảo hành và bảo trì miễn phí hoàn toàn cho quý khách hàng. Hiện nay, Watio là đơn vị có chế độ bảo hành, bảo trì tốt nhất tại Việt Nam
  • Bảo trì trọn đời máy: Sau thời gian bảo hành 12 tháng, chúng tôi tiếp tục cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, kiểm tra máy,chất lượng nước định kỳ cho quý khách hàng hoàn toàn miễn phí (Cho đến khi quý khách hàng không còn dùng sản phẩm của Watio nữa
  • Lắp đặt ngay trong ngày: Với đội ngũ kỹ thuật đông đảo, tay nghề cao,ngay trong ngày ký hợp đồng, chúng tôi sẽ có mặt ngay tại địa chỉ  của khách hàng để bàn giao,lắp đặt, thử nước và hướng dẫn quý khách vận hành máy
  • Hỗ trợ 24/7: Trong suât quá trình sử dụng, khi có bất kỳ vấn đề phát sinh liên quan đến vận hành máy, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách không kể ngày đêm, thứ 7, chủ nhật. Đừng ngần ngại, hãy gọi điện cho chúng tôi bất kể khi nào. Lợi ích của khách hàng là mục tiêu và niềm vui của Watio
  • Tư vấn xử lý nước công nghiệp miễn phí: Trong suất 10 năm hoạt động, Watio đã tư vấn, lắp đặt hơn 7000 hệ thống lọc nước công nghiệp trên toàn quốc. Chúng tôi rất tự tin là đơn vị số 1 tại Việt Nam về xử lý nước công nghiệp. Khách hàng của chúng tôi là các nhà máy, xí nghiệp, công ty, nhà hàng, bệnh viện, trường học, các công ty kinh doanh dây chuyền sản xuất nước đóng chai, đóng bình…Chúng tôi đã đưa ra cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất, hiệu quả kinh tế nhất. Hãy liên hệ với Watio để nhận được sự phục vụ tận tình nhất, đúng đắn nhất

Dây chuyền sản xuất nước đóng bình tại Watio

Nhiều người sẽ tò mò không biết quy trình để sản xuất ra được những chiếc bình nước lọc 20 lít. Những bình nước này được sản xuất với quy trình hiện đại và khép kín để đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Dây chuyền sản xuất nước đóng chai sẽ qua 6 bước cụ thể như sau:

  • Bước 1: Dòng nước cần được xử lý sẽ đi qua thiết bị lọc ba lớp màng với chiều sâu khoảng từ 66 – 102 cm. Ba lớp vật liệu có trong thiết bị lọc đầu tiên này sẽ là than hoạt tính ở trên cùng, Calcined Alumin Silicate và lớp thạch anh. Bước đầu sẽ loại bỏ lớp tạp chất hữu cơ có trong nước giúp xử lý độ đục của nước, cân bằng kiềm và độ acid ở mức cho phép.
  • Bước 2: Sau đó, dòng nước được lọc ở bước 1 sẽ được khử mùi qua hệ thống chứa than hoạt tính. Hệ thống lọc than hoạt tính sẽ loại bỏ dư chất Clorin có trong nước nguồn.
  • Bước 3: Hệ thống làm mềm nước là bước quan trọng trong quy trình sản xuất nước đóng chai. Nước nguồn hầu hết là nước cứng chưa được xử lý chưa lượng Calcium Bicarbonate và Magnesium Bicarbonate. Hai chất này cộng lại sẽ tính được độ cứng của nước với đơn vị mg/lít hay PPM. Theo quy định của tiêu chuẩn nước thì nước cứng sẽ có từ 180mg/lít trở lên. Nước cứng chưa qua xử lý sẽ không đủ tiêu chuẩn để sử dụng và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Qua hệ thống làm mềm nước, nước cứng sẽ được xử lý bằng thiết bị lọc đa năng và đảm bảo công suất nhằm đáp ứng dây chuyền sản xuất nước đóng bình.
  • Bước 4: Tại bước này, thiết bị lọc nước thẩm thấu ngược công nghiệp RO chiếm vai trò quan trọng nhất trong cả quá trình. Với khả năng thẩm thấu ngược, nước được đẩy với áp suất cao vào trong màng lọc giúp loại bỏ các muối và chất nhiễm rắn. Đồng thời, các vi khuẩn không nhìn thấy được bằng mắt thường cũng sẽ bị lọc bỏ với kích thước siêu nhỏ của màng lọc.
  • Bước 5: Sát khuẩn cho nước là bước tiếp theo khi máy lọc đã lọc được nước ở điều kiện cho phép. Nước sẽ được sử dụng Ozone và đèn cực tím để diệt khuẩn.
  • Bước 6: Sau khi được xử lý kháng khuẩn, xác của vi khuẩn sẽ kết dính tạo thành mảng lơ lửng có kích thước trong bể chứa nước thành phẩm. Công đoạn cuối của dây chuyền sản xuất nước đóng chai là lọc lại xác khuẩn và màng bẩn này một lần nữa. Nhờ đó, có thể đảm bảo thành phẩm nước có chất lượng tốt nhất.

Sau cùng sẽ là công đoạn chiết rót để thành phẩm, quy trình chiết rót được thực hiện trong phòng kính để đảm bảo vô trùng. Sản phẩm sẽ được kiểm tra kỹ lại để đảm bảo chất lượng sử dụng, dán nhãn và hạn sử dụng sẽ được dán lên thùng trước khi cung cấp đến người tiêu dùng.

he-thong-loc-nuoc-dong-chai

Dây chuyền lọc nước tinh khiết trải qua nhiều giai đoạn

Bài viết liên quan

Liên hệ