Lễ ra mắt thương hiệu Watio

Lễ ra mắt sản phẩm WATIO – máy lọc nước công nghệ cao

Ngày 19/8/2018 tại Hà Nội, Công ty TNHH Thương mại Thiên Trường chính thức ra mắt sản phẩm mới – máy lọc nước WATIO công nghệ cao dưới sự chứng kiến của các cơ quan hữu quan, hàng trăm nhà phân phối và đại lý khu vực phía Bắc cùng đông đảo báo giới Trung ương và địa phương.

 Với không gian trang trọng, ý nghĩa, lễ ra mắt đã nhận được những phản hồi tích cực từ khách tham dự cũng như từ phía các đối tác.

Lễ ra mắt thương hiệu WATIO – máy lọc nước công nghệ cao.

Là công ty với thương hiệu nước sạch an toàn, rất quen thuộc đối với người dân Việt trong suốt 10 năm qua, mới đây, Công ty TNHH Thương mại Thiên Trường tiếp tục ra mắt thương hiệu WATIO cho các dòng sản phẩm máy lọc nước công nghệ cao với các linh kiện được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng trên thế giới, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Tại buổi lễ, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Thiên Trường – ông Phạm Xuân Nam đã công bố Đại sứ Thương hiệu cho máy lọc nước WATIO là diễn viên Hồng Diễm với thông điệp “bảo vệ nguồn nước sạch hiệu quả cũng chính là sức khỏe của gia đình và xã hội”.

Diễn viên Hồng Diễm – Đại sứ Thương hiệu máy lọc nước WATIO.

Trong buổi lễ ra mắt thương hiệu Watio, ông Phạm Xuân Nam đã có bài phát biểu về thương hiệu và chia sẻ phương pháp sử dụng nguồn nước sạch đúng cách cùng lợi ích của việc gìn giữ nguồn nước sạch.

Bài phát biểu của Ông Phạm Xuân Nam tại buổi lễ ra mắt thương hiệu WATIO.

Các sản phẩm máy lọc nước WATIO bao gồm: hệ thống lọc nước phục vụ ngành y dược, hệ thống máy lọc nước công nghiệp, hệ thống xử lý nước, máy lọc nước gia đình,…

Các dòng sản phẩm WATIO mang tính đột phá về công nghệ như: giúp lọc sạch các vi khuẩn, virus gây bệnh, các chất độc hại, giúp cân bằng khoáng chất và các chất có lợi cho cơ thể, loại bỏ được nhiều nguy cơ nhiễm bệnh cho con người, có thể uống được ngay sau khi lọc mà không cần phải đun sôi, đặc biệt vừa đạt tiêu chí tiết kiệm, vừa phù hợp với từng nhu cầu sử dụng và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, sản phẩm của chúng tôi được khuyến cáo sử dụng tại trường mẫu giáo, văn phòng, gia đình, trường học và các tổ chức y tế.

Thương hiệu máy lọc nước WATIO

Thiết bị lọc nước tinh khiết R/O mang thương hiệu WATIO đã được bảo hộ nhãn hiệu độc quyền tại Việt Nam, là một trong những sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp lọc sạch các vi khuẩn gây bệnh, các chất độc hại, virus gây bệnh, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Trước sự phức tạp của thị trường máy lọc nước, Thiên Trường đã và đang tiếp tục tạo nên sự an tâm cho người sử dụng bằng những sản phẩm chính hiệu, khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, Thiên Trường cũng sở hữu một đội ngũ cán bộ, kỹ sư chuyên nghiệp, kỹ thuật lành nghề được đào tạo chuyên sâu luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để có được chọn lựa những sản phẩm dịch vụ tốt nhất.

Với phương châm Khơi nguồn nước sạch nhằm phục vụ sinh hoạt và sản xuất với chất lượng hàng đầu giúp bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng, Thiên Trường hy vọng thương hiệu máy lọc nước WATIO công nghệ cao sẽ được lan tỏa rộng khắp hơn nữa đến người tiêu dùng.

Thiên Trường cũng cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, nhanh nhất, giá cả hợp lý nhất, với chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất nhằm mang lại nguồn nước sạch, đảm bảo sức khỏe của gia đình và toàn xã hội.

Buổi lễ ra mắt sản phẩm mới máy lọc nước WATIO của Công ty TNHH Thương mại Thiên Trường kết thúc trong niềm vui phấn khởi của mọi người, bởi từ đây, một sản phẩm công nghệ tuyệt hảo hỗ trợ cho sức khỏe con người đã xuất hiện trên thị trường, với một tâm thế vững chãi ngay từ những bước đi đầu tiên.

Một số hình ảnh tại lễ ra mắt sản phẩm mới WATIO:

Những phần quà cho khách mời tham gia những chương trình giữa giờ trong buổi lễ
Đội ngũ lễ tân trong lễ ra mắt thương hiệu WATIO
Màn trình diễn sôi động của các vũ công thu hút khách tham dự
Các vị khách mời đang chăm chú lắng nghe thông tin sản phẩm mới
Không khí vui vẻ trong lễ ra mắt sản phẩm WATIO

Bài viết liên quan

Liên hệ