Những vấn đề cấp bách về nguồn nước

Nước sạch và vệ sinh môi trường là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, đã thực sự trở thành vấn đề toàn cầu, thu hút sự quan tâm của toàn nhân loại, đồng thời cũng là vấn đề cấp thiết của nước ta. Nước sạch và vệ sinh môi trường liên quan đến mọi người, mọi ngành, mọi vùng miền, nhất là sự phát triển bền vững của đất nước và đòi hỏi sự nỗ lực của các bộ ngành, chính quyền địa phương và nhận thức của người dân về vấn đề sử dụng nước sạch.

Chính vì vậy máy lọc nước ra đời.

Chương trình nước sạch, tuần lễ nước sạch, …đã được Đảng và Nhà nước ta phát động vào tuần lễ đầu tiên của tháng 5 hàng năm, và kéo dài đến ngày Môi trường thế giới 5/6 với mục tiêu toàn thể người dân Việt Nam đều sử dụng được nước sạch, góp phần nâng cao vệ sinh môi trường.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xử lý nước và môi trường, Quốc Minh E.C.M hy vọng là cầu nối trực tiếp từ nguồn nước sạch đến tay người sử dụng, và tham gia thực hiện nhiều mô hình làm sạch nước, góp phần cho sự phát triển môi trường nước nói riêng và sự phát triển chung của xã hội. Trên đây là nội dung những vấn đề cấp bách về nguồn nước sạch.

Bài viết liên quan

Liên hệ