[2023] Máy lọc nước công nghiệp giá bao nhiêu? Ưu đãi tới 50%

máy lọc nước công nghiệp giá bao nhiêu

Máy lọc nước công nghiệp là thiết bị được sử dụng để lọc nước từ nguồn nước thô, nước giếng khoan, nước giải phóng,… nhằm lọc các tạp chất, vi khuẩn, virus, ion kim loại nặng, các chất hóa học và cung cấp nước với độ tinh khiết cao để bảo vệ sức khỏe con người và đảm bảo chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất công nghiệp.

Bạn muốn mua máy lọc nước công nghiệp nhưng không biết bảng giá máy lọc nước công nghiệp hiện nay là bao nhiêu? Mời bạn cùng WATIO tìm hiểu câu trả lời thông qua bài viết sau.

Máy lọc nước công nghiệp giá bao nhiêu? có đắt không?

Giá máy lọc nước công nghiệp có nhiều mức giá khác nhau và có giá dao động từ 5 triệu đến 100 triệu tuỳ thuộc vào công suất, màng lọc, và các tính năng đi kèm.

Giá máy lọc nước công nghiệp có đắt không?

Bảng giá máy lọc nước công nghiệp

Thực tế cho thấy, thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy lọc nước công nghiệp với các mức giá khác nhau. Có loại vài chục triệu, có loại lên đến cả tiền trăm triệu. Tất cả phụ thuộc vào chất lượng, cấu tạo, công suất cũng như thương hiệu máy.

Trên cơ sở những tổng hợp chung từ giá các sản phẩm hiện nay trên thị trường, bài viết đưa ra giá máy lọc nước công nghiệp trung bình hiện nay để khách hàng tham khảo. Để biết cụ thể về giá từng loại, vui lòng liên hệ các đơn vị cung cấp sản phẩm như WATIO (https://maylocnuocro.com.vn/) để được tư vấn và báo giá cụ thể:

  • Máy lọc nước công nghiệp công suất 400 lít/giờ: Giá khoảng 40 triệu đồng/máy.
  • Máy lọc nước công nghiệp công suất 500 lít/giờ: Giá khoảng 50 triệu đồng/ máy
  • Máy lọc nước công nghiệp công suất 800 lít/giờ: Giá khoảng 65 triệu đồng/máy.
  • Máy lọc nước công nghiệp công suất 1000 lít/giờ: Giá khoảng 85 triệu đồng/máy.
  • Máy lọc nước công nghiệp công suất 1500 lít/giờ: Giá khoảng 100 triệu đồng/máy.

Một số yếu tố khác ảnh hưởng đến giá máy lọc nước công nghiệp

Bên cạnh các yếu tố kể trên thì giá máy lọc nước công nghiệp còn chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố như:

  • Vật liệu tạo nên thân máy (Vật liệu thông thường, vật liệu không gỉ,…).
  • Giá bán của các đơn vị phân phối, thời giá thị trường.
  • Các tính năng đặc biệt đi kèm.
    • …..

1. Thương hiệu máy lọc nước công nghiệp

Mỗi thương hiệu máy lọc nước công nghiệp sẽ đưa ra những mức giá khác nhau. Nếu máy lọc nước công nghiệp mang thương hiệu càng nổi tiếng thì mức giá của máy sẽ càng cao. Còn các thương hiệu máy lọc nước công nghiệp nội địa sẽ có mức giá thấp hơn so với các máy mang thương hiệu nhập khẩu.

2. Công suất máy lọc nước công nghiệp

Công suất của máy lọc nước công nghiệp càng lớn thì giá bán sẽ càng cao. Bởi máy lọc nước có công suất lớn thì đồng nghĩa là máy sẽ có cấu tạo phức tạp hơn và cũng đem lại nhiều lợi ích hơn. Do đó, trước khi mua máy lọc bạn nên xác định rõ nhu cầu sử dụng để có thể chọn được sản phẩm có mức giá phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

3. Công nghệ lọc nước

Công nghệ lọc nước cũng là một trong những yếu tố làm ảnh hưởng đến mức giá bán của sản phẩm. Bởi máy lọc nước công nghiệp sử dụng công nghệ lọc RO luôn có mức giá cao hơn nhiều so với những công nghệ lọc khác có cùng công suất.

Máy lọc nước công nghiệp giá bao nhiêu

4. Địa chỉ cung cấp

Địa chỉ bán máy lọc nước công nghiệp cũng ảnh hưởng phần nào tới giá của sản phẩm. Nếu bạn chọn mua máy lọc nước ở những địa chỉ uy tín, có quy mô hoạt động lớn thì mức giá bán sẽ được ưu đãi hơn. Bởi vì những đơn vị này luôn nhập hàng với số lượng lớn nên sẽ được hưởng mức chiết khấu cao từ nhà sản xuất. Do đó mà giá bán sản phẩm sẽ cạnh tranh hơn so với những nơi khác.

5. Thiết kế máy lọc nước

Những dòng máy lọc nước công nghiệp có thiết kế vỏ tủ thì sẽ có mức giá cao hơn với những sản phẩm không có vỏ tủ. Bởi vì máy lọc nước có vỏ tủ sẽ giúp các bộ phận bên trong máy gọn gàng và ít bám bụi hơn. Sự chênh lệch về giá này cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến chất lượng của nguồn nước. Thế nên, nếu điều kiện kinh tế không cho phép thì bạn cũng có thể chọn mua máy không có vỏ tủ.

6. Màng lọc nước

Màng lọc RO cũng là bộ phận quan trọng nhất quyết định đến chất lượng lọc nước của máy lọc nước RO. Theo thống kê, một chiếc màng lọc RO cho máy lọc nước thông thường có khi đã lên tới 5 triệu đồng. Với các máy lọc nước RO công nghiệp, kích thước màng lọc RO lớn, thì chi phí cho bộ phận này lại càng tăng cao.

7. Độ phức tạp của hệ thống

Nếu hệ thống máy lọc nước có các tính năng nâng cao như khử trùng UV, hệ thống điều khiển tự động, hoặc cảm biến áp suất, giá thành của nó sẽ cao hơn so với các hệ thống đơn giản hơn.

8. Độ bền và tuổi thọ của máy lọc nước

Máy lọc nước có độ bền và tuổi thọ cao hơn thường có giá thành cao hơn so với các loại máy lọc nước khác. Tuy nhiên, đây là một khoản đầu tư đáng giá vì nó giúp tiết kiệm chi phí bảo trì và sửa chữa trong tương lai.

9. Các dịch vụ hỗ trợ

Nếu máy lọc nước được cung cấp với các dịch vụ hỗ trợ như lắp đặt, bảo trì, hoặc cung cấp linh kiện thay thế, giá thành của nó sẽ cao hơn so với các loại máy lọc nước không được cung cấp các dịch vụ này.

Kinh nghiệm lựa chọn máy lọc nước RO công nghiệp

Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị báo giá máy lọc nước RO công nghiệp tốt nhất hiện nay

  • Nhu cầu sử dụng: Bạn cần biết nhu cầu sử dụng của mình nhiều hay ít để lựa chọn công suất phù hợp.
  • Chất lượng nước đầu vào: Nếu nguồn nước đầu vào của bạn chứa nhiều tạp chất và vi khuẩn, thì nên chọn máy lọc nước công nghiệp có khả năng lọc tối đa các tạp chất và vi khuẩn này để đảm bảo cho chất lượng nước sau khi được lọc.
  • Chi phí đầu tư ban đầu: Bạn cần xem xét ngân sách của mình có thể đầu tư bao nhiêu bởi máy lọc nước công nghiệp có giá thành khá cao nên bạn cần tính toán kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.
  • Chi phí vận hành và bảo trì: Ngoài chi phí đầu tư ban đầu, bạn cần tính toán kỹ chi phí vận hành và bảo trì của máy lọc nước công nghiệp trong quá trình sử dụng. Các chi phí này bao gồm chi phí điện, nước, chi phí thay thế các bộ lọc, bảo dưỡng, sửa chữa, v.v.
  • Thương hiệu và chất lượng sản phẩm: Bạn nên lựa chọn máy lọc nước công nghiệp của các thương hiệu uy tín và có chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Nên tìm hiểu kỹ về thương hiệu và sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.
  • Dịch vụ hậu mãi: Nên lựa chọn những nhà cung cấp có dịch vụ hậu mãi tốt, đảm bảo bảo chất lượng sản phẩm sau khi mua hàng.

3 máy lọc nước công nghiệp giá rẻ tốt nhất

Đứng trước thực trạng nguồn nước ngày càng ô nhiễm, việc sử dụng máy lọc nước được xem là giải pháp an toàn hàng đầu dành cho các gia đình hiện nay. Tuy nhiên, trước rất nhiều sản phẩm được bày bán tràn lan trên thị trường, thật khó để người tiêu dùng có thể đưa ra được lựa chọn mua hàng chính xác nhất.

Hiện nay, máy lọc nước tinh khiết công nghiệp sử dụng công nghệ lọc nước RO được rất nhiều người lựa chọn. Thiết bị sử dụng màng thẩm thấu ngược RO, có kích thước siêu nhỏ, chỉ từ 0.1-0.5 micromet, vừa đủ để các phân tử nước đi qua nên có khả năng giữ lại đến 99.99% vi khuẩn, virus, các ion kim loại nặng và tạp chất khác. Nguồn nước sau khi trải qua hệ thống màng lọc RO hoàn toàn tinh khiết, có thể uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi. Dưới đây là top 3 máy lọc nước công nghiệp RO được đánh giá tốt nhất hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo.

1. Máy lọc nước công nghiệp RO 2000l/h

Máy lọc nước công nghiệp RO 2000l/h có khả năng xử lý linh hoạt nhiều nguồn nước đầu vào khác nhau như nước giếng khoan, nước ngầm, nước máy…Thiết bị giúp loại bỏ hoàn toàn các hợp chất hữu cơ gây hại, loại bỏ màu và mùi lạ có trong nước. Đồng thời bổ sung thêm các ion khoáng có lợi cho sức khỏe thông qua cột lọc composite chất lượng hàng đầu.

Máy lọc nước công nghiệp RO 2000l/h

Máy lọc nước công nghiệp RO 2000l/h

Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước công nghiệp RO 2000l/h:

  • Nguồn nước từ giếng khoan hoặc từ bể nước ngầm sẽ được chảy qua cột lọc xử lý bằng sắt. Tại đây, cột lọc sẽ làm nhiệm vụ oxi hóa hết các kim loại hòa tan có trong nước như asen, mangan…Sau đó, nước sẽ chảy qua cột lọc chứa than hoạt tính, hấp thụ một lượng lớn các tạp chất bẩn có trong nguồn nước ô nhiễm. Nguồn nước sau khi trải qua cột lọc này cơ bản sẽ được lọc bỏ mùi và các tạp chất hữu cơ. Từ đó tạo ra nguồn nước đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Nguồn nước sau đó sẽ được hút lên các đường dẫn nước, chảy qua cột lọc xử lý nước cứng. Các hạt cation Na+ sẽ trao đổi với Mg2+, Ca2+…, tạo ra nguồn nước mềm hơn, đáp ứng tiêu chuẩn nguồn nước trong ăn uống và sinh hoạt.
  • Sau đó, để loai bỏ hoàn toàn vi khuẩn và các chất cặn bã có kích thước nhỏ, nước sẽ được chảy qua cột lọc tinh và màng lọc RO. Các khe hở của màng lọc RO chỉ có kích thước 0.1 µm nên có khả năng giữ lại đến 99.99% thành phần còn sót lại trong nước, đảm bảo nguồn nước sau khi xử lý có thể sử dụng uống trực tiếp.

Thông số kỹ thuật máy lọc nước công nghiệp RO 2000l/h

  • Xuất xứ: Watio
  • Công nghệ: RO thẩm thấu ngược
  • 3 cột lọc composite
  • Xử lý thanh trùng cấp 1 bằng Ozone
  • Xử lý thanh trùng cấp bằng đèn UV
  • Công suất : 2000 L/h
  • Vận hành tự động hoàn toàn
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Áp dụng: Cho cơ sở sản xuất kinh doanh nước đóng chai, đóng bình, nhà máy xí nghiệp, xưởng sản xuất

2. Máy lọc nước công nghiệp RO 3000l/h

Máy lọc nước công nghiệp RO có công suất lớn 3000 lít mỗi giờ, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng nước sạch ở các khu công nghiệp hay nhà máy quy mô lớn, trung tâm y tế, bệnh viện… những nơi có nhu cầu sử dụng nước tập trung và liên tục. Nước sau khi trải qua hệ thống lọc có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi, đảm bảo các tiêu chuẩn về nước uống do Bộ Y tế đã ban hành.

Máy lọc nước công nghiệp RO 3000l/h

Máy lọc nước công nghiệp RO 3000l/h

Hệ thống lọc nước uống tinh khiết công nghiệp RO định kỳ sẽ được sục rửa để loại bỏ các chất bẩn bám trên bề mặt màng và phục hồi khả năng lọc nước. Màng lọc RO hoàn toàn có thể thay thế được theo chỉ dẫn của nhà cung cấp.

Theo đánh giá, hệ thống lọc nước công nghiệp RO 3000l/h là quá trình xử lý nước hoàn toàn khép kín và không chịu ảnh hưởng bởi bất cứ yếu tố bên ngoài nào như bụi bẩn, vi khuẩn hay các chất ô nhiễm có trong nguồn nước.

Bên cạnh đó, trước khi đưa vào sử dụng, nước sẽ được khử trùng bằng đèn UV và bộ lọc xác khuẩn. Nhờ đó mà người dùng có thể yên tâm sử dụng nước mà không cần trải qua thao tác đun sôi.

Thông số kỹ thuật máy lọc nước công nghiệp RO 3000l/h:

  • Xuất xứ: Watio
  • Công nghệ: RO thẩm thấu ngược
  • 3 cột lọc composite
  • Công suất : 3000 L/h
  • Vận hành tự động hoàn toàn
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Áp dụng: Cho cơ sở sản xuất kinh doanh nước đóng chai, đóng bình,nhà máy xí nghiệp, xưởng sản xuất

3. Máy lọc nước công nghiệp RO 3500l/h

Máy lọc nước công nghiệp RO với công suất cực lớn 3500l/h. Công suất này có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng nước ở những nơi tập trung đông người, quy mô lên đến hàng nghìn người. Những ưu điểm không thể bỏ qua khi sử dụng máy lọc nước công suất 3500l/h:

Máy lọc nước công nghiệp RO 3500l/h

Máy lọc nước công nghiệp RO 3500l/h

  • Thiết bị sử dụng công nghệ lọc RO tiên tiến hàng đầu hiện nay, cấu tạo màng lọc siêu nhỏ, chỉ cho các phần tử nước đi qua, loại bỏ tối đa tạp chất có hại trong nước như đồng, chì, sắt, mangan và các vi khuẩn, virus khác…Nước sau khi xử lý có độ tinh khiết cao, xử lý đến 99.99% vi khuẩn và virus trong nước.
  • Tiết kiệm điện năng, cơ chế tự động,dễ dàng vận hành: Tự động ngắt điện khi đầy bình, tự động lọc khi nước trong bình vơi, tự động đẩy nước từ bình chứa lên vòi, tự động xả rửa màng lọc giúp kéo dài tuổi thọ máy. Sử dụng đồng hồ đo áp lực lưu lượng nước
  • Thân thiện với môi trường: Các tạp chất độc hại không bị tích tụ trên các lõi lọc mà được xả ra ngoài theo đường nước thải để bảo vệ hệ thống thông qua cơ chế sục rửa định kỳ. Người dùng hoàn toàn có thể tái sử dụng lượng nước thải cho các mục đích lau nhà, tưới cây, rửa chân tay mà không cần lo lắng về các vấn đề an toàn
  • Chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, vận hành: thấp. Linh kiện sẵn có.Quý khách hoàn toàn có thể tự thay thế

Thông số kỹ thuật máy lọc nước công nghiệp 3500l/h

  • Xuất xứ: Watio
  • Công nghệ: RO thẩm thấu ngược
  • 3 cột lọc composite
  • Xử lý thanh trùng cấp 1 bằng Ozone
  • Xử lý thanh trùng cấp bằng đèn UV
  • Công suất : 3500 L/h
  • Vận hành tự động hoàn toàn
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Áp dụng: Cho cơ sở sản xuất kinh doanh nước đóng chai, đóng bình,nhà máy xí nghiệp, xưởng sản xuất

Địa chỉ mua máy lọc nước sinh hoạt công nghiệp uy tín

Từ những phân tích nêu trên, có thể khẳng định, địa chỉ báo giá sản phẩm máy lọc nước RO công nghiệp tốt là nơi cung cấp sản phẩm chất lượng. Tiếp đến là yếu tố giá, có thể không phải rẻ nhất nhưng luôn ở mức ưu đãi so với mặt bằng chung của thị trường. Và Công ty Thiên Trường là một đơn vị như thế.

Thiên Trường là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp máy lọc nước RO quy mô gia đình và quy mô công nghiệp. Sản phẩm máy lọc nước WATIO do công ty cung cấp thời gian qua đang chiếm trọn lòng tin từ khách hàng bởi:

Chất lượng đảm bảo

Thiên Trường cung cấp sản phẩm máy lọc nước RO công nghiệp với nhiều mức công suất khác nhau. Từ vài chục lít cho đến cả ngàn lít. Khám phá ngay tại đây để giải đáp cho câu hỏi “Máy lọc nước công nghiệp giá bao nhiêu”.

Nhưng dù là sản phẩm nào thì công ty vẫn luôn đảm bảo chất lượng hàng đầu với:

    • Nguyên liệu nhập khẩu từ những quốc gia nổi tiếng thế giới: Malaysia, Đài Loan, Mỹ, Nhật,…

    • Quy trình sản xuất, lắp ráp nghiêm ngặt, đảm bảo tuyệt đối về độ an toàn sau khi sản phẩm đi vào hoạt động.

    • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, đảm bảo tạo ra các loại máy lọc nước tốt nhất.

Giá cả cạnh tranh hàng đầu

WATIO cam kết mức giá máy lọc nước RO công nghiệp luôn ở mức cạnh tranh và ưu đãi hàng đầu thị trường. Điều này thể hiện ở:

Giá máy lọc nước công nghiệp RO

    • Giá từng sản phẩm luôn đảm bảo tốt hàng đầu thị trường.

    • Chính sách bán hàng, bảo hành đầy ưu đãi.

    • Thường xuyên có các chương trình giảm giá, tặng quà khi khách hàng mua sản phẩm của công ty.

Đó là những kinh nghiệm cơ bản để lựa chọn một công ty cung cấp máy lọc nước RO công nghiệp giá tốt. Và có lẽ hơn tất cả là một sự trải nghiệm thực tế tại WATIO. Liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ MÁY LỌC NƯỚC WATIO

    • Địa chỉ : Biệt thự số 21, TT4A – Đô thị mới Tây Nam Linh Đàm – Phường Hoàng Liệt – Quận Hoàng Mai – Hà Nội

    • Hotline: 0915.195.209

    • Máy bàn: 0243 202 2345-024 625555 59

    • Website: Maylocnuocro.com.vn

    • Mail: [email protected]

Câu hỏi thường gặp

Đầu tư mua máy lọc nước công nghiệp có xứng đáng không?

Nếu bạn sản xuất và kinh doanh nước, thì việc đầu tư vào máy lọc nước công nghiệp có thể là một giải pháp tốt cho bạn. Chất lượng nước của bạn đảm bảo, giúp sản phẩm của bạn tăng tính cạnh tranh và độ tin cậy, giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Có nên mua máy lọc nước công nghiệp cũ để tiết kiệm chi phí không?

Việc mua máy lọc nước cũ sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro, như máy có thể bị hỏng hóc, độ bền của máy đã giảm sút, chi phí sửa chữa sau này có thể tăng cao, v.v. Do đó, nếu bạn muốn mua máy lọc nước công nghiệp cũ, bạn hãy mua từ các đơn vị uy tín và đảm bảo chất lượng, và cần thận trọng và có hiểu biết khi kiểm tra và đánh giá tình trạng của máy.

Bài viết liên quan

Liên hệ