[2022] Giá máy lọc nước đóng bình bao nhiêu? Ưu đãi tới 50%

Máy lọc nước đóng bình là một thiết bị được sử dụng để lọc và đóng nước uống vào các chai hoặc bình lớn. Máy lọc nước đóng bình có khả năng loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn và các hợp chất hóa học có hại khác, giúp đảm bảo chất lượng nước uống. Và chúng thường được sử dụng trong các nhà máy sản xuất và đóng nước uống, cũng như các cửa hàng bán lẻ nước uống để cung cấp nước uống sạch và an toàn cho người tiêu dùng.

Bạn đang có nhu cầu sử dụng máy lọc nước tinh khiết đóng bình? Nhưng bạn thắc mắc không biết giá sản phẩm bao nhiêu? Và có thật sự chất lượng không. Vậy thì hãy cùng Watio tìm hiểu giá máy lọc nước đóng bình bao nhiêu ngay nhé!

Lợi ích của máy lọc nước đóng bình

Máy lọc nước đóng bình mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng, bao gồm:
  • Đảm bảo chất lượng nước uống: Máy lọc nước đóng bình có khả năng loại bỏ được 99,99% vi khuẩn, vi sinh và các thành phần kim loại nặng có trong nước, tạo ra nguồn nước sạch,tinh khiết đảm bảo an toàn tiêu chuẩn của bộ y tế, giúp đảm bảo chất lượng nước uống sạch và an toàn cho sức khỏe.
  • Tiết kiệm chi phí: Sử dụng máy lọc nước đóng bình giúp tiết kiệm chi phí so với việc mua nước đóng chai trong cửa hàng. Người tiêu dùng chỉ cần mua bình hoặc chai đựng nước và thường xuyên thay đổi bộ lọc để đảm bảo chất lượng nước uống.
  • Bảo vệ môi trường: Sử dụng máy lọc nước đóng bình giúp giảm thiểu lượng chai nhựa và bình thủy tinh được sử dụng và tái sử dụng, từ đó giảm thiểu lượng rác thải nhựa và bảo vệ môi trường.
  • Tiện lợi và linh hoạt: Máy lọc nước đóng bình cho phép người tiêu dùng tự do lựa chọn dung tích và số lượng bình nước uống mà mình muốn, cùng với việc đóng gói và vận chuyển tiện lợi.
  • Dễ dàng bảo trì và vệ sinh: Các máy lọc nước đóng bình thường được thiết kế để dễ dàng bảo trì và vệ sinh, bao gồm thay đổi bộ lọc thường xuyên để đảm bảo chất lượng nước uống và bảo trì các phụ kiện khác của máy.
Với những lợi ích này, máy lọc nước đóng bình là một giải pháp tuyệt vời cho những người quan tâm đến sức khỏe, tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

Máy Lọc Nước Đóng Bình Giá Bao Nhiêu

Các loại máy lọc nước đóng bình phổ biến

Hiện nay, trên thị trường có một số loại nước đóng bình được sử dụng nhiều như:

  • Máy lọc nước RO đóng bình: Máy lọc này sử dụng công nghệ lọc nước ngược osmosis ngược (RO) để loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn và virus trong nước. Nước được lọc qua màng lọc RO rất sạch và an toàn cho sức khỏe.
  • Máy lọc nước UV đóng bình: Máy lọc này sử dụng tia cực tím để tiêu diệt vi khuẩn và virus có trong nước. Tuy nhiên, các tạp chất và khoáng chất không bị loại bỏ.
  • Máy lọc nước điện giải đóng bình: Máy lọc này sử dụng điện giải để loại bỏ các tạp chất và khoáng chất trong nước. Nước sau khi lọc có chứa nhiều ion âm và cực mà rất tốt cho sức khỏe.
  • Máy lọc nước không khí đóng bình: Máy lọc này sử dụng quạt và bộ lọc để lọc khí trong phòng. Nước được sử dụng để phun sương hoặc làm giảm độ ẩm trong không khí.
  • Máy lọc nước ion kiềm đóng bình: Máy lọc này sử dụng công nghệ điện giải để sản xuất nước ion kiềm có tính axit yếu và nước ion kiềm có tính bazơ yếu. Nước ion kiềm có thể có tác dụng chống oxi hóa và tăng cường sức khỏe.

Giá máy sản xuất nước đóng bình bao nhiêu? có đắt không?

Cụ thể, để kinh doanh ngành dịch vụ này, bạn cần bỏ ra số vốn có thể lên đến hàng trăm triệu để sở hữu một chiếc máy lọc nước đóng bình. Đổi lại, thành quả sẽ là nguồn nước đầu ra sẽ nhiều hơn gấp nhiều lần so với những chiếc máy lọc nước thông thường.

Thêm nữa, do các chi tiết tạo nên máy khá lớn và có nhiều bộ phận cần nhập khẩu từ nước ngoài. Do nguyên nhân giá nhập đầu vào, thuế xuất nhập khẩu nên cũng ít nhiều khiến cho giá của máy lọc nước đóng bình cao hơn hẳn so với các sản phẩm thông thường.

  • Máy lọc nước đóng bình có giá thành không hề rẻ.
  • Khi đã quyết định kinh doanh nước uống đóng bình và đầu tư máy lọc nước đóng chai phải lựa chọn thật kỹ và chắc chắn với chiến lược kinh doanh của mình.

Sau đây là một số mức giá của các loại máy lọc nước đóng chai phổ biến trên thị trường hiện nay. Lưu ý, mức giá này chỉ mang tính chất tham khảo để bạn có thể chủ động về tài chính khi quyết định mua sản phẩm. Mức giá có thể thay đổi hoặc biến động tùy theo thời giá của thị trường:

  • Giá máy sản xuất nước đóng bình ở quy mô hộ gia đình: 30tr – 80tr.
  • Với dây chuyền sản xuất nước tinh khiết công suất vừa và lớn – Quy mô doanh nghiệp, giá máy lọc nước đóng bình vào khoảng 80tr – 300tr.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá máy lọc nước đóng bình

Hệ thống lọc nước đóng bình mặc dù có kích thước và công suất lớn, tuy nhiên xét về mặt bản chất đây chính là một chiếc máy lọc nước công nghệ RO cỡ lớn. Máy được cấu tạo bởi những lõi lọc nhất định và quan trọng nhất là màng lọc RO chịu trách nhiệm chính trong việc lọc sạch nước. Theo đó, các yếu tố ảnh hưởng đến giá của máy lọc nước đóng bình bao gồm:

Số lõi lọc

Số lõi lọc càng cao thì giá máy lọc nước đóng bình càng cao. Mặc dù vậy, số lõi lọc càng cao thì chất lượng nước càng cao, và kéo theo mức giá nước đóng bình bán ra cũng cao hơn đem lại lợi nhuận cho người kinh doanh.

Chất liệu tạo nên màng lọc RO

Màng lọc RO là chi tiết quan trọng nhất quyết định nên chất lượng lọc nước của máy lọc nước. Màng lọc RO thường được nhập từ nước ngoài nên giá thành phụ thuộc rất nhiều vào mức giá của nước cung cấp.

Máy Lọc Nước Đóng Bình Giá Bao Nhiêu

Nói đơn giản, một chiếc màng lọc RO của máy lọc nước thông thường có khi lên đến mức giá 5 triệu. Thì với một thiết bị quy mô lớn như hệ thống lọc nước đóng bình thì mức giá này còn cao hơn rất nhiều lần.

Hệ thống lọc nước đóng bình có kích thước rất lớn cũng như việc lọc nước diễn ra thường xuyên. Điều này dẫn đến việc hệ thống có thể bị gỉ sét trong quá trình sử dụng. Để hạn chế điều này, các đơn vị đã sử dụng vật liệu làm bình chứa ít bị ăn mòn và dễ dàng vệ sinh nhằm đảm bảo chất lượng của máy cũng như không ảnh hưởng đến nguồn nước. Chất liệu càng cao cấp thì giá máy càng cao.

Bên cạnh đó, giá máy lọc nước đóng bình còn phụ thuộc vào các cơ sở phân phối sản phẩm. Cũng phụ thuộc vào thời giá của thị trường. Bạn cần lưu ý điều này để lựa chọn thời điểm giá thành có lợi nhất để tiến hành mua máy.

>> Xem thêm: Nước đóng bình có sạch không? Có nên sử dụng nước uống đóng bình thường xuyên

Kinh nghiệm chọn mua dàn máy lọc nước công nghiệp

Trước khi chọn mua máy lọc nước đóng bình bạn nên chú ý đến một vài điểm sau:

Chất liệu cấu thành của máy sản xuất nước đóng bình

Để mua được một máy lọc nước tốt thì việc đầu tiên bạn cần quan tâm đến chính là các linh kiện cấu thành nên sản phẩm. Đặc biệt, linh kiện cấu tạo nên máy lọc nước đóng bình tốt nhất đó chính là lõi lọc, bởi vì lõi lọc là yếu tố quyết định đến chất lượng ra của nước sau khi lọc.

Một máy lọc nước tốt là một máy lọc phải được trang bị bộ lõi lọc chất lượng cao nhất và phải được làm từ những nguyên vật liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Lõi lọc tốt cho ra chất lượng nước đầu ra tốt và có độ bền lâu dài.

Tính năng dây chuyền lọc nước đóng chai

Khi mua máy lọc nước đóng bình, bạn nên tìm hiểu xem sản phẩm có được đảm bảo các yêu cầu cơ bản như sau không:

Máy lọc nước có loại bỏ được 99,99% các vi khuẩn, vi sinh gây bệnh không

Máy lọc nước có lọc được các mảnh vụn, các chất hữu cơ có hại trong nguồn nước và có loại bỏ được các kim loại nặng có trong nước hay không

Máy có giữ được khoáng hóa, có cung cấp đầy đủ các chất khoáng cần thiết cho cơ thể nhưng không làm thay đổi mùi vị của nước

Giới thiệu 3 hệ thống lọc nước đóng bình được ưa chuộng nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu máy lọc nước công nghiệp khác nhau. Do đó, việc lựa chọn hệ thống phù hợp với nhu cầu sử dụng và kinh doanh không phải là điều đơn giản. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 3 mẫu máy lọc nước công nghiệp được nhiều người ưa chuộng nhất, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng nước sạch ở quy mô vừa và nhỏ cho đến quy mô lớn.

Dây chuyền sản xuất nước đóng bình RO 150l/h

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO có công suất lọc 150 lít mỗi giờ. Thiết bị có thể xử lý nguồn nước đầu vào khá đa dạng như nước song, nước suối, nước ao hồ, nước ngầm, nước máy, nước giếng khoan…Lọc bỏ hoàn toàn 99.99% vi khuẩn, virus, chất cặn bã và thành phần kim loại độc hại có trong nước. Nguồn nước sau khi trải qua dàn máy lọc nước đóng bình RO 150l/h hoàn toàn có thể sử dụng uống trực tiếp mà không gây ra bất cứ nguy hiểm nào cho sức khỏe. Ưu điểm khi sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp RO 150l/h:

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO

Hệ thống lọc nước công nghiệp ứng dụng công nghệ lọc nước RO tiên tiến

  • Ứng dụng công nghệ lọc nước RO tiên tiến hàng đầu, đáp ứng tiêu chuẩn của Mỹ, sử dụng 1 tầng lọc với công suất 150l/h
  • Các cấp lọc bao gồm: Cột lọc thô, lọc tinh, màng RO xúc rửa tự động hoặc bán tự động
  • Hệ thống hoạt động dựa trên mạch điều khiển thông minh, hoàn toàn tự động, luôn hiển thị trạng thái hoạt động và cảnh báo tới người vận hành khi có sự cố
  • Đồng hồ hiển thị độ điện dẫn hoặc các chất rắn hòa tan có trong nước tinh khiến, hiển thị trên màn hình LCD chất lượng cao
  • Mạch có khả năng ngắt điện tự động khi nước đầy bồn chứa hoặc tự động đóng điện hoạt động khi mức nước tinh khiết trong bồn chứa xuống thấp hơn mức quy định
  • Mạch bảo vệ bơm nước khi nước đầu nguồn yếu hoặc không có nước, bảo vệ hệ thống khi mất điện, suy giảm điện thế hoặc tăng áp, dừng điện đột ngột.

Thông số kỹ thuật của hệ thống lọc nước công nghiệp RO 150l/h:

  • Xuất xứ: Watio
  • Công nghệ: RO thẩm thấu ngược
  • 3 cột lọc composite
  • Xử lý thanh trùng cấp 1 bằng Ozone
  • Xử lý thanh trùng cấp bằng đèn UV
  • Công suất : 150L/h
  • Vận hành tự động hoàn toàn
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Áp dụng: Cho công sở,bệnh viện,trường học,xưởng sản xuất,nhà hàng

Dây chuyền lọc nước đóng bình RO 250l/h

Dàn máy lọc nước đóng bình là hệ thống sản xuất nước uống tinh khiết từ nguồn nước máy, nước giếng khoan, nước sông. Trải qua nhiều bước lọc khác nhau để mang đến nguồn nước tinh khiết, đảm bảo tiêu chuẩn về nước uống của Bộ Y tế. Những vật liệu lọc cấu tạo nên hệ thống lọc nước công nghiệp RO 250l/h được lựa chọn rất tỉ mỉ với cấu tạo phức tạp, hoạt động dựa theo nguyên lý có độ chính xác cao. Vì thế, nguồn nước uống tinh khiết sau khi lọc luôn đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Cấu tạo hệ thống lọc nước công nghiệp RO 250l/h:

 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO công suất lớn, lọc được nhiều nguồn nước đầu vào khác nhau

  • Cột lọc đa năng: cột lọc này được làm bằng vật liệu composite rất bền vững, giúp lọc bỏ các chất cặn bẩn, phèn và các hợp chất hữu cơ khác.
  • Cột lọc xử lý giúp làm mềm nước nhờ phương pháp trao đổi ion, bổ sung chất khoáng cần thiết cho cơ thể. Nhờ đó mà nước sau khi lọc sẽ có vị ngọt hơn
  • Cột lọc tinh có kích thước 5 micromet, xử lý hoàn toàn thành phần cặn bã sau khi đã trải qua 2 cột lọc thô
  • Bơm trung gian: hút nước từ bồn trung gian và đưa qua bơm R.O
  • Lọc cặn trung gian: được đặt giữa bơm trung gian và bơm R.O giúp xử lý các chất cặn
  • Bơm R.O: Hổ trợ bơm nước từ các cột lọc qua các thiết bị tiếp theo
  • Phao điện, tủ điện, hệ thống điều khiển: Điều khiển các hoạt động của hệ thống lọc nước tinh khiết đóng chai và bồn chứa nước
  • Bơm chiết rót: Chiết rót nước đã qua xử lý
  • Màng R.O có kích thước 0.1 micromet, lọc các chất còn lại trong nguồn nước. Hiệu quả lọc sạch lên đến 99.99% các loại vi khuẩn, virus và thành phần kim loại độc hại khác
  • Máy ozone sát khuẩn: Khử độc, các chất có hại trong nguồn nước
  • Lọc sát khuẩn: Khử độc, các chất có hại trong nguồn nước
  • Đèn tia UV: Khử độc, các chất có hại trong nguồn nước, tạo khoáng chất có lợi cho con người trong nguồn nước
  • Băng tải chiết rót vào các bình, chai nhựa đựng nước, vận hành tự động

Thông số kỹ thuật hệ thống lọc nước công nghiệp RO 250l/h

  • Xuất xứ: Watio
  • Công nghệ: RO thẩm thấu ngược
  • 3 cột lọc composite
  • Xử lý thanh trùng cấp 1 bằng Ozone
  • Xử lý thanh trùng cấp bằng đèn UV
  • Công suất : 250L/h
  • Vận hành tự động hoàn toàn
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Áp dụng: Cho cơ sở sản xuất kinh doanh nước đóng chai, đóng bình,nhà máy xí nghiệp, xưởng sản xuất

Dây chuyền máy lọc nước tinh khiết RO 500l/h

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO có công suất cực lớn 500l/h, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước đóng bình liên tục và tập trung ở các khu dân cư hay nhà máy có quy mô lớn. Hệ thống lọc nước tinh khiết công nghiệp RO 500l/h có hai chức năng chính như sau:

Chức năng lọc bằng màng thẩm thấu ngược RO và tiệt trùng bằng tia cực tím UV

  • Tinh chế nước bằng màng thẩm thấu ngược RO có công suất 500 lít mỗi giờ, đảm bảo nguồn nước sau khi xử lý đạt tiêu chuẩn nước uống của Bộ Y tế
  • Nước tinh khiết sau khi xử lý được bơm cao áp qua hệ thống màng lọc thẩm thấu ngược TFC, loai bỏ các chất rắn hòa tan trong nước, chất hữu cơ và chất vi sinh
  • Hệ thống khử khuẩn giúp xử lý các chất độc kim loại nguy hiểm như chì, thủy ngân, asen, canxi, amoni…
  • Màng thẩm thấu ngược RO chỉ cho các phân tử nước đi qua nên đảm bảo chất lượng nước ở khâu cuối cùng hoàn toàn tinh khiết.
  • Tiệt trùng bằng tia cực tím/siêu lọc
  • Trong quá trình lưu trữ, nước tinh khiết có khả năng tái nhiễm khuẩn trong không khí do đó nước sẽ được tiệt trùng trước khi đóng bình
  • Tiệt trùng bằng tia cực tím, phá vỡ cấu trúc DNA trong nhân tế bào, triệt tiêu khả năng tái tạo của vi khuẩn.

Thông số kỹ thuật hệ thống lọc nước công nghiệp RO 500l/h:

  • Xuất xứ: Watio
  • Công nghệ: RO thẩm thấu ngược
  • 3 cột lọc composite
  • Công suất : 500 L/h
  • Vận hành tự động hoàn toàn
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Áp dụng: Cho cơ sở sản xuất kinh doanh nước đóng chai, đóng bình,nhà máy xí nghiệp, xưởng sản xuất

Cách sử dụng máy lọc nước đóng bình đúng cách

Để sử dụng máy lọc nước đóng bình, bạn có thể làm theo các bước sau:
  • Kết nối nguồn điện cho máy: Bạn cần kết nối dây nguồn điện vào ổ cắm điện 220V.
  • Chuẩn bị bình chứa nước: Bạn cần đặt bình chứa nước phía dưới máy và đảm bảo bình có đủ dung tích để lưu trữ nước sau khi lọc.
  • Thay bộ lọc: Thường xuyên thay bộ lọc để đảm bảo chất lượng nước sau khi lọc.
  • Bật máy và chọn chế độ: Bạn có thể bật máy lọc nước và chọn chế độ lọc phù hợp. Máy lọc nước đóng bình thường có nhiều chế độ lọc nhưng chế độ thông dụng nhất là chế độ lọc nước thông thường và chế độ lọc nước nóng lạnh.
  • Lấy nước: Khi máy đã hoạt động, bạn có thể lấy nước qua vòi hoặc bộ phận phù hợp trên máy.
Sau khi sử dụng, bạn cần tắt máy lọc nước và vệ sinh máy định kỳ để đảm bảo vệ sinh an toàn cho sản phẩm. Ngoài ra, bạn cần thường xuyên kiểm tra bộ lọc và thay thế khi cần thiết để đảm bảo chất lượng nước lọc luôn tốt.

Hướng dẫn bảo trì và vệ sinh máy lọc nước đóng bình

Việc bảo trì và vệ sinh định kỳ máy lọc nước đóng bình là cực kỳ quan trọng để đảm bảo hiệu quả hoạt động của máy cũng như đảm bảo chất lượng nước sạch. Dưới đây là những công việc cần thực hiện:
  • Thay bộ lọc: Thường xuyên kiểm tra và thay bộ lọc định kỳ để đảm bảo nước được lọc sạch.
  • Rửa vỏ máy: Sử dụng dung dịch rửa để làm sạch vỏ máy và vòi nước.
  • Kiểm tra đường ống nước: Kiểm tra và làm sạch đường ống nước thường xuyên để tránh tình trạng đường ống bị tắc.
  • Thay vỏ bình: Thay vỏ bình định kỳ để đảm bảo vệ sinh và chất lượng nước sạch.
  • Kiểm tra hệ thống điện: Kiểm tra hệ thống điện định kỳ để đảm bảo an toàn cho máy.
  • Thực hiện kiểm tra nước: Thường xuyên kiểm tra nước trước và sau khi qua máy để đảm bảo chất lượng nước tốt nhất.
Ngoài ra, nên tham khảo hướng dẫn sử dụng và bảo trì của nhà sản xuất để thực hiện đúng quy trình và tránh gây hư hỏng cho máy.

Địa chỉ mua máy lọc nước đóng bình uy tín

Một địa chỉ bán hàng uy tín sẽ giúp bạn tránh được tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Do đó trước khi quyết định mua bất cứ một sản phẩm nào bạn cũng nên tìm cho mình một nơi bán hàng chất lượng và uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái nhé.

Mua máy lọc nước đóng bình giúp loại bỏ triệt để các loại vi khuẩn, độc hại có trong nước. Bởi vậy mà hãy lựa chọn những đơn vị cung cấp máy lọc nước chính hãng, uy tín như Watio để được tư vấn, hỗ trợ đặt mua hàng nhanh chóng – tiện lợi nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối cung cấp máy lọc nước chất lượng, uy tín hàng đầu, Công ty TNHH Thương Mại Thiên Trường sẽ là một địa chỉ bán máy lọc nước đóng bình uy tín và chất lượng nhất mà bạn nên chọn. Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng 100% chính hãng.

Lý do nên mua dàn máy lọc nước công nghiệp tại Watio

Watio – thương hiệu mới của Công ty TNHH Thương mại Thiên Trường với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối máy lọc nước RO. Sứ mệnh của chúng tôi đó là giúp nhiều người tiếp cận được nguồn nước sạch, nước tinh khiết đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế dùng trong ăn uống và sinh hoạt. Từ đó, giảm thiểu tỷ lệ người mắc các bệnh về ung thư, đường tiêu hóa hay các bệnh về sỏi thận khác.

1. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế

Dàn máy lọc nước đóng bình được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, đã được cấp giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

Nguồn nước sau khi trải qua máy lọc nước Watio đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010 BYT về tiêu chuẩn nước uống đóng chai đóng bình.

2. Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường

Do là nhà sản xuất và phân phối độc quyền máy lọc nước Watio, khách hàng khi mua sản phẩm tại đơn vị chúng tôi sẽ có cơ hội tiếp cận được máy lọc nước với chất lượng tốt nhất mà giá thành rẻ nhất hiện nay. Sản phẩm được bán trực tiếp cho người tiêu dùng mà không trải qua bất kỳ đơn vị trung gian nào khác.

Hơn nữa, với công nghệ lõi lọc RO thông minh, công suất lọc cực lớn sẽ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng nước đóng chai đóng bình trong kinh doanh hay phục vụ khu dân cư.

3. Chế độ bảo hành, bảo dưỡng lâu dài

Toàn bộ sản phẩm máy lọc nước công nghiệp RO tại Watio sẽ được bảo hành trong vòng 12 tháng, bảo trì miễn phí trọn đời máy. Chính sách đổi trả sản phẩm nếu xảy ra bất cứ lỗi kỹ thuật nào do nhà sản xuất mà vẫn nhận được quà khuyến mại.

Bên cạnh đó, Watio còn hỗ trợ người dùng khâu vận hành và lắp đặt hệ thống. Bất cứ khi nào xảy ra lỗi trong quá trình hoạt động, khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn sớm nhất.

Liên hệ đặt mua hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO tại Watio theo thông tin sau:

  • Địa chỉ : Biệt thự số 21, TT4A – Đô thị mới Tây Nam Linh Đàm – Phường Hoàng Liệt – Quận Hoàng Mai – Hà Nội
  • Hotline: 0915.195.209
  • Máy bàn: 0243 202 2345-024 625555 59
  • Website: Maylocnuocro.com.vn
  • Mail: [email protected]

Câu hỏi thường gặp

Kinh doanh nước uống đóng bình có lãi không?

Nước uống đóng chai được đánh giá là một trong những dự án kinh doanh có lãi nhất với lợi nhuận trung bình từ 25%-30%. Nó có thể có lợi nhuận 60% với chai lớn và thấp nhất 15% với chai nhỏ.

Máy sử dụng để sản xuất nước uống đóng bình?

Một số máy cần thiết để sản xuất nước uống đóng bình là máy ép phun sản xuất phôi chai, máy chiết rót chai, máy dãn nhán chai, máy co màng chai,…

Bài viết liên quan

Liên hệ