Máy lọc nước công nghiệp là khởi nguồn của sự sống

Việc xem xét các ưu nhược điểm của các sản phẩm hay công nghệ khác ngay cả khi chúng không có thương hiệu cũng là một việc quan trọng, như đối với trường hợp sử dụng quá trình thẩm thấu ngược và chưng cất trong xử lý nước. Việc sử dụng các trình này trong thanh lọc nước hiện cũng đang gây nhiều tranh cãi, đặc biệt là các nước phát triển và có mức quan tâm cao đến sức khỏe cộng đồng.

Vì nếu sử dụng các quá trình này thì các khoáng chất có hại cũng như có lợi trong nước sẽ hoàn toàn bị loại bỏ. Trên thực tế các nghiên cứu cho thấy rằng nếu sử dụng các loại nước này trong một thời gian dài sẽ gây nguy hiểm vì bị thiếu hụt khoáng cung cấp cho cơ thể.

Hai điều rất tiêu cực xảy ra khi chúng ta tiêu thụ nước đã bị loại bỏ các khoáng chất tự nhiên của nó. Đầu tiên, bởi vì nước khử khoáng có chứa hydrogen, nó được xem như một chất lỏng có tính axit với pH < 7. Khi chúng ta tiêu thụ một chất có tính axit, cơ thể của chúng ta sẽ lấy khoáng chất từ răng và xương để sản xuất bicarbonate cho việc trung hòa axit.chính vì vậy mà các máy lọc nước công nghiệp ra đời.

Thứ hai, người ta chứng minh rằng khi chất dịch cơ thể của chúng ta có tính axit hơn là tính kiềm, các gốc tự do trong cơ thể sẽ tăng lên, dẫn đến tăng nguy cơ ung thư. Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng các tế bào ung thư chỉ có thể phát triển trong môi trường axit. thực tế dường như cũng đã chứng minh cho lý thuyết này khi người ta nghiên cứu thấy rằng trên thế giới, các khu vực có tuổi thọ cao nhất và ít bị bệnh tật là những khu vực sử dụng nguồn nước có tính kiềm (loại nước chứa khoáng cao). Máy lọc nước công nghiệp là khởi nguồn của sự sống,

Khi xem xét lợi ích của sản phẩm nước máy, nước đóng chai, nước khử khoáng hay nước cất, cần ghi nhớ rằng: không có loại nào là không tốt, bất kỳ loại nước nào được qua thanh lọc thì đều tốt hơn loại nước không được lọc. Vấn đề ở đây đơn giản chỉ là sự lựa chọn loại nước nào là tốt nhất cho sức khỏe mà thôi. Bằng cách so sánh thành phần các chất trong nước (chất lượng nước) và chi phí sử dụng có thể dễ dàng xác định sản phẩm nào là tốt và phù hợp nhất cho việc sử dụng.

Bài viết liên quan

Liên hệ