Máy lọc nước Thiên Trường Giải pháp tối ưu cho nguồn nước sạch

Máy lọc nước Thiên Trường Giải pháp tối ưu cho nguồn nước sạch

Ngày nay, khi môi trường bị ô nhiễm, nguồn nước và thực phẩm nhiễm độc khiến sức khỏe của con người bị đe dọa nghiêm trọng, nước sạch đã trở thành một nguồn sống tất yếu bảo vệ sức khỏe con người. Mỗi chúng ta phải tự bảo vệ mình bằng việc sử dụng thiết bị lọc nước trong mỗi gia đình, để có thể tự tạo ra nguồn nước sạch và loại bỏ những chất độc hại có trong thực phẩm hằng ngày.

Nhu cầu sử dụng nước sạch ngày càng cao trong khi công nghệ sản xuất nước sạch thì có hạn, nguồn nước ngầm nay cũng đã bị ô nhiễm hoặc thu hẹp. Chúng ta đang vô cùng lãng phí nguồn nước, nếu biết cách xử lý đúng đắn thì nguồn nước thiên nhiên hiện đang bị nhiễm độc, nhiễm khuẩn, thậm chí nguồn nước thải công nghiệp vẫn có thể trở thành nước sạch phục vụ cho sinh hoạt thường ngày.

Hiểu được tính tất yếu của nhu cầu nước sạch và nhu cầu cấp thiết của cộng đồng xã hội, Công ty TNHH Thương mại Thiên Trường đã đem lại giải pháp tuyệt vời để tạo ra nguồn nước tinh khiết, bảo vệ sức khỏe gia đình và xã hội.

Công ty TNHH Thiên Trường luôn tự hào là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp hệ thống xử lý nước thải công nghiệp, nước thải bể bơi, hệ thống máy lọc nước tinh khiết, dây chuyền sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình, máy lọc nước dân dụng và công nghiệp, hệ thống nước siêu tinh khiết cho bệnh viện, trường học, gia đình với công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

Máy lọc nước RO của chúng tôi là sản phẩm ra đời dựa trên những nghiên cứu cụ thể nhất về đặc tính nguồn nước Việt Nam, kết hợp với việc ứng dụng công nghệ lọc sạch, xử lý nguồn nước ô nhiễm tiên tiến nhất trên thế giới.

Khác với các loại máy lọc thông thường, máy lọc nước RO sử dụng được cho mọi nguồn nước ngọt, các lõi lọc có tính năng tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn, loại bỏ độc tố. Đặc biệt, tuổi thọ của lõi lọc có thể kéo dài, tái sinh nhiều lần mà không làm giảm hiệu quả lọc.

Hiện nay chúng tôi có xu thế phân phối các loại máy lọc nước có chức năng xử lý được nhiều nguồn nước khác nhau như nước sinh hoạt, nguồn nước nhiễm khuẩn, nhiễm sắt, nhiễm phèn, nước giếng khoan công nghiệp, nước thải bể bơi…tạo nguồn nước lọc tinh khiết. Với hiệu quả lọc cao, chất lượng nước tốt máy lọc nước của Thiên Trường có nhiều ưu điểm là cân bằng khoáng chất và các chất có lợi cho cơ thể, loại bỏ nhiều nguy cơ nhiễm bệnh cho con người, có thể sử dụng được ngay sau khi lọc mà không cần đun sôi, vừa đạt yếu tố tiết kiệm, vừa phù hợp với từng nhu cầu sử dụng, thân thiện với môi trường…Đặc biệt, sản phẩm của chúng tôi được khuyến cáo hệ thống lọc nước cho trường học, trường mẫu giáo, văn phòng, gia đình, trường học và các tổ chức y tế.

Sản phẩm máy lọc nước tinh khiết đóng chai của Thiên Trường đem lại cho khách hàng nguồn nước tinh khiết nhất, cung cấp hàm lượng khoáng ổn định và các khoáng chất cần thiết để duy trì sinh lực, giúp cơ thể sảng khoái và khỏe mạnh. Nước tinh khiết đóng chai, đóng bình được tạo ra từ hệ thống thiết bị lọc của Thiên Trường được thanh trùng bằng tia cực tím và ozon, mang đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối về sức khỏe.

Công ty chúng tôi không chỉ tập trung ở phạm vi bán lẻ mà còn là một trong những nhà phân phối thiết bị lọc nước uy tín trên thị trường. Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng các loại máy lọc nước tốt nhất, với giá thành chuẩn nhất và phục vụ lắp đặt chu đáo tại địa bàn.

Công ty Thiên Trường là đơn vị hàng đầu về cung cấp giải pháp xử lý nước.Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước đồng thời là nhà phân phối của các hãng hàng đầu trên thế giới về thiết bị xử lý nước, hóa chất xử lý nước, chúng tôi luôn đáp ứng được những giải pháp xử lý nước khắt khe nhất. Hệ thống máy lọc nước của Thiên Trường hiện là các sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường, hầu hết các hộ gia đình, văn phòng, bệnh viện, doanh nghiệp, trường học đều tin dùng các sản phẩm này. Nguồn nước sạch được xử lý qua hệ thống mày lọc của chúng tôi giúp bạn yên tâm về chất lượng cũng như yếu tố vệ sinh an toàn của sản phẩm.

Với hệ thống thiết bị xử lý nước phong phú như màng lọc, thiết bị làm mềm, thiết bị lọc than hoạt tính, thiết bị khử sắt và mang gan, thiết bị khử kiềm, thiết bị khử trùng…, chúng tôi đã thực hiện rất tốt khâu tư vấn, khảo sát, thiết kế, lắp đặt và bảo trì cho hệ thống xử lý nước sinh hoạt, nước tinh khiết, nước thải công nghiệp, nước giếng khoan …

Nhu cầu nước sạch, nước tinh khiết ngày càng cao, tuy nhiên nguồn nước này lại ít hơn rất nhiều lượng nước tự nhiên. Đa số các nguồn nước có trong tự nhiên đều có mùi và người ta phân ra làm 2 loại mùi: mùi tự nhiên và mùi nhân tạo. Mùi tự nhiên có trong nước chủ yếu là do hoạt động phát triển của các vi sinh vật, cây cỏ, rong, tảo. Mùi nhân tạo chủ yếu do ảnh hưởng của nước thải công nghiệp gây ra. Đồng thời nước tự nhiên cũng có nhiều vị khác nhau, trong khi yêu cầu của nguồn nước ăn uống, sinh hoạt là phải không có mùi, có vị. Như vậy, chúng ta phải xử lý nguồn nước thải công nghiệp để đảm bảo tốt nguồn nước chất lượng, an toàn cho sinh hoạt.

Như các bạn đã biết, nước giếng khoan là một trong những nguồn nước có độ đục rất cao và mùi tanh rất khó chịu, có chứa nhiều hoạt chất hòa tan gây hại cho sức khỏe con người. Trước đây người dân thường hay xử lý nguồn nước này bằng bể lọc cát thủ công, tuy nhiên mùi tanh của nó không thể mất đi. Công ty Thiên Trường sẽ tư vấn cho các bạn sử dụng thiết bị lọc hiện đại, vừa có thể cung cấp nguồn nước tốt nhất mà không chứa các chất gây vẩn đục, gây màu, mùi,vị của nước .

Thiết bị lọc của chúng tôi phù hợp với các hộ gia đình sinh sống gần nguồn nước nước sông , nước hồ, nước suối, giếng khoan . Ưu điểm của thiết bị lọc do Thiên Trường cung cấp là vốn đầu tư ban đầu thấp; thiết bị thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, dễ vận hàng và quản lý; chất lượng nước luôn đảm bảo và ổn định, công suất lọc được phân thành nhiều cấp từ thấp đến cao thích hợp cho nhà máy, trạm cấp nước sinh hoạt, hoặc từng hộ dân, có khả năng làm sạch nhanh, diệt các vi trùng và chất độc gây hại cho cơ thể.

Có nhiều phương pháp được áp dụng để xử lý nước thải như phương pháp cơ học – lắng cặn; phương pháp hóa lý được áp dụng để xử lý nước thải của nhà máy chứa hóa chất…Tuy nhiên, hiện nay phương pháp sinh học là một trong những phương pháp đơn giản nhất, đem lại hiểu quả cao, tiết kiệm chi phí, thường được sử dụng nhiều nhất trong quá trình xử lý nước bị ô nhiễm từ những thành phần chất hữu cơ.

Những phương pháp xử lý nước thải truyền thống có ưu điểm là phân hủy triệt để nước thải thành nước sạch nhưng chi phí vận hành cao, hệ thống cồng kềnh, tốn diện tích. Hệ thống xử lý nước thải của Thiên Trường là phương pháp thông minh, ứng dụng rất thành công dây chuyền xử lý nước thải công nghiệp bằng ozone, có thể áp dụng với nhiều loại nước thải có các chất độc khó phân hủy, ví dụ như thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ… Ozone là một chất oxy hóa rất mạnh, có thể phản ứng trực tiếp với chất tan theo cơ chế gốc, có thể tác dụng với chất khác tạo ra chất oxy hóa thứ cấp. Với khả năng oxy hóa khử mạnh, ozone có thể khử màu, khử mùi, khử trùng một cách hiệu quả. Nước thải qua máy phân hủy ozone của chúng tôi giảm được trên 90% màu, mùi khó chịu và chất gây độc hại.

Đồng thời, hệ thống máy lọc ozone của chúng tôi cũng được áp dụng trong việc xử lý nước thải hồ bơi giúp cho nước hồ bơi luôn đạt các yếu tố chuẩn như: độ clo, độ PH, độ kiềm, độ cứng, độ trong nhìn rõ toàn bộ đáy hồ, không có mùi lạ, màu nước xanh trong, nước mát, cân bằng độ tự nhiên của nước, nhiệt độ của nước.

Thiết bị lọc nước bể bơi của Thiên Trường có tốc độ diệt khuẩn nhanh, loại bỏ hóa chất không tan, xử lý các hóa chất không an toàn, tiết kiệm chi phí, tốt cho sức khỏe và môi trường.

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn sử dụng thiết bị lọc nước phù hợp với nguồn nước nơi mà bạn đang sinh sống.

Thông tin cho bạn:

Công ty TNHH Thương mại Thiên Trường

Địa chỉ: Số 35 – Ngỗ 214 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 04.62555559 – 0915 195 209

Bài viết liên quan

Liên hệ