Top 3 Máy Lọc Nước Uống Trực Tiếp Công Nghiệp Giá Bao Tốt

Sử dụng máy lọc nước chắc hẳn đã quá quen thuộc đối với người dùng hiện nay, nhất là khi nguồn nước sạch đang ngày càng trở nên khan hiếm. Các dòng máy lọc nước luôn luôn phát triển và thay đổi mỗi ngày để phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Trong đó, dòng máy lọc nước uống trực tiếp công nghiệp luôn nhận được sự ưu ái hơn cả.

Vậy máy lọc nước uống trực tiếp có thực sự tốt như lời đồn hay không? Chi phí lắp đặt cho hệ thống máy lọc nước uống trực tiếp là bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết ngay dưới đây!

1. Hệ thống máy lọc nước có uống nước trực tiếp được không?

Nhiều người sử dụng máy lọc nước nhưng lại không hiểu được nguyên lý, cấu tạo của sản phẩm nên khó tránh khỏi nghi ngờ “nước sau khi trải qua máy lọc nước có uống trực tiếp được không?”

Hiện nay, dòng sản phẩm máy lọc nước RO được rất nhiều người sử dụng với những ưu điểm ưu việt mà không phải sản phẩm nào cũng có được. Máy lọc nước RO sử dụng công nghệ lọc nước RO thẩm thấu ngược, với cơ chế lọc mùi và loại bỏ tạp chất hữu cơ. Bên cạnh đó, màng lọc thẩm thấu ngược RO có kích thước vô cùng nhỏ, chỉ từ 0.1 – 0.5 nanomet, kích thước này chỉ cho phép các phân tử nước đi qua.

Hệ thống máy lọc nước có uống nước trực tiếp được không?

Máy lọc nước RO uống trực tiếp rất an toàn cho sức khỏe

Điểm đặc biệt của hệ thống này đó chính là chức năng của màng RO, có khả năng lọc sạch từng tầng tạp chất rắn, các chất độc hại, các kim loại nặng hay các độc tố còn tồn dư trong nước. Ngoài ra, với cấu trúc màng siêu mỏng sẽ giúp loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn, virus là nguyên nhân gây nên nhiều bệnh nguy hiểm hiện nay. Chính vì những lợi ích này, chẳng có lý do gì khiến chúng ta có thể từ chối sử dụng nước được lọc qua hệ thống máy lọc nước RO.

Tuy nhiên, với quan niệm xưa cũ, nhiều người vẫn tin tưởng rằng, uống nước đun sôi để nguội sẽ an toàn  và đảm bảo sức khỏe hơn. Nhưng trên thực tế có phải như thế hay không?

Trên thực tế, nước sau khi đun sôi ở nhiệt độ 100 độ C có thể tiêu diệt hầu hết các loại vi khuẩn. Tuy nhiên, nếu để nước nguội trong vòng 2 tiếng sẽ khiến vi khuẩn tiếp tục xâm nhập và phát triển nhanh chóng. Hơn nữa, khi đun sôi nước, hàm lượng oxy sẽ mất toàn bộ, những phân tử hữu cơ bị phân giải và các chất cặn bẩn sẽ lắng xuống rất có hại cho sức khỏe.

Do đó, máy lọc nước uống trực tiếp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người dùng hiện nay. Một người tiêu dùng thông thái sẽ luôn biết cách đem đến điều tốt đẹp nhất tới cho người thân và gia đình.

2. Giới thiệu 3 máy lọc nước uống trực tiếp công nghiệp tốt nhất

Cuộc sống ngày càng phát triển bao nhiêu thì con người lại bị cuốn vào vòng xoáy công việc bấy nhiêu. Khi quỹ thời gian trở nên eo hẹp, thật khó để bạn có thể chăm sóc sức khỏe cho chính những người thân yêu của mình. Những sản phẩm như máy lọc nước uống trực tiếp công nghiệp sẽ là sự lựa chọn tối ưu giúp bạn giải quyết vấn đề này. Trên thị trường có rất nhiều dòng máy lọc nước uống trực tiếp công nghiệp khác nhau, để giúp bạn tiết kiệm thời gian khi chọn lựa, chúng tôi xin giới thiệu 3 dòng sản phẩm máy lọc nước RO được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

2.1  Máy lọc nước RO Watio 50l/giờ

Máy lọc nước công nghiệp RO có công suất 50l/giờ, đáp ứng nhu cầu cho một nhóm khoảng 20-35 người. Vì thế, sản phẩm này rất thích hợp để lắp đặt trong môi trường văn phòng, công ty hoặc nhà xưởng quy mô nhỏ. Kích thước máy lọc không quá lớn nên bạn có thể đặt chúng ở một góc nhỏ mà không chiếm nhiều diện tích không gian.

Máy lọc nước uống trực tiếp RO Watio 50l/giờ

Máy lọc nước công nghiệp RO có công suất 50l/giờ, đáp ứng nhu cầu cho một nhóm khoảng 20-35 người

Máy lọc nước RO Watio 50l/giờ được trang bị cơ chế tự động, dễ dàng vận hành và tiết kiệm điện năng tối đa. Máy sẽ tự ngắt khi nước đầy bình và tự động lọc khi nước vơi. Do đó, người dùng có thể sử dụng nước uống trực tiếp bất cứ khi nào mà không cần lo lắng vấn đề hết nước.

Các chất thải trong quá trình lọc nước được rửa giải liên tục sau một chu kỳ lọc nhất định nên không có hiện tượng tích tụ chất độc. Bên cạnh đó, Máy lọc nước RO Watio 50l/giờ có thể tự động sục rửa màng lọc trước khi lọc nên nguồn nước đầu ra luôn được đảm bảo an toàn tối đa.

Thông số kỹ thuật Máy lọc nước RO Watio 50l/giờ:

    • Xuất xứ: Malaysia
    • Màng lọc: Màng RO Filmtec™ 100 + màng lọc RO – USA 500GPD
    • Van điện từ: Công nghiệp
    • Kích thước máy : 420x950x800 mm
    • Điện năng : 36w/h
    • Điện áp : 220v / 50Hz
    • Công suất : 50 L/h
    • Bảo hành: 1 năm
    • Áp dụng: Lọc nước tinh khiết uống được ngay,dùng cho hộ gia đình và công sở dưới 30 người
    • Thời hạn bảo hành: 24 tháng

2.2  Máy lọc nước RO Watio 65l/giờ

Máy lọc nước uống trực tiếp công nghiêp RO Watio có công suất lọc nước lên đến 65 lít mỗi giờ, đáp ứng nhu cầu sử dụng ở những khu công nghiệp, nhà xưởng, hay công ty lớn.

Máy hoạt động theo nguyên lý thẩm thấu ngược qua màng lọc RO siêu nhỏ. Màng lọc Ro được cấu tạo từ các sợi Polyamide, kích thước khe hở chỉ từ 0.001µm nên có thể xử lý đến 90% các vi khuẩn và tạp chất có trong nước, làm cho nước có độ tinh khiết cao. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm uống trực tiếp mà không cần lo lắng quá nhiều.

Máy lọc nước uống trực tiếp công nghiệp RO Watio 65l/giờ 

Máy lọc nước RO Watio 65l/giờ đạt chứng nhận tiêu chuẩn QCVN6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế và TCVN 11978:2017

Nguồn nước trải qua Máy lọc nước RO Watio 65l/giờ đã đạt chứng nhận chất lượng nước uống trực tiếp theo QCVN6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế và TCVN 11978:2017. Quy trình sản xuất và vật liệu sản xuất đề đạt chứng nhận ISO 9001:2015. Vì thế, suốt nhiều năm nay Máy lọc nước Watio luôn nằm trong top thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Việt Nam, được người tiêu dùng tin tưởng và gửi gắm sức khỏe mỗi ngày.

Thông số kỹ thuật Máy lọc nước RO Watio 65l/giờ:

    • Xuất xứ: Malaysia
    • Kích thước máy: 420x950x800 mm
    • Màng lọc: Màng RO Filmtec™ 100 + màng lọc RO – USA 500GPD
    • Van điện từ: Công nghiệp
    • Điện năng: 36 w/h
    • Điện áp: 220v / 50Hz
    • Công suất: 65 L/h
    • Bảo hành: 1 năm

2.3  Máy lọc nước RO Watio 100l/giờ

Máy lọc nước RO Watio 100l/giờ có công suất lọc lên đến 100 lít mỗi giờ. Công suất này đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng nước trong môi trường công nghiệp như sản xuất nước uống đóng bình, khu công nghiệp, nhà xưởng với số lượng công nhân lớn.

Máy lọc nước RO Watio 100l/giờ

Máy lọc nước RO Watio 100l/giờ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu trong môi trường công nghiệp công suất lớn

Qua nhiều lần phát triển sản phẩm, Máy lọc nước uống trực tiếp công nghiệp RO Watio 100l/giờ đã khắc phục hoàn hảo những hạn chế của các dòng sản phẩm trên thị trường hiện nay, đem tới trải nghiệm an toàn nhất cho người sử dụng. May được trang bị 7 – 10 lõi lọc RO thế hệ mới, bù khoáng tự nhiên như Canxi, Magie, Kali…cần thiết cho sức khỏe. Vì thế, khi uống nước trực tiếp từ máy lọc nước Watio, người dùng luôn cảm thấy có vị ngọt tự nhiên mà không phải sản phẩm nào cũng có được.

Thông số kỹ thuật Máy lọc nước RO Watio 100l/giờ:

    • Xuất xứ: Malaysia
    • Kích thước máy : 420x950x800 mm
    • Màng lọc: Màng RO Filmtec™ 100 + màng lọc RO – USA 500GPD
    • Van điện từ: Công nghiệp
    • Điện năng : 36 w/h
    • Điện áp : 220v / 50Hz
    • Công suất : 100 L/h
    • Bảo hành: 1 năm

3. Giá máy lọc nước uống trực tiếp công nghiệp bao nhiêu?

Các sản phẩm máy lọc nước RO công nghiệp uống trực tiếp luôn đặc trưng với công suất lớn, trang bị nhiều lõi lọc hơn nên giá thành cao hơn các sản phẩm dành cho gia đình.

Tùy thuộc vào dòng máy lọc nước RO bạn chọn có công suất bao nhiêu, được sản xuất bởi hãng nào, công nghệ lọc nước trang bi hiện đại tới đâu mà giá thành sẽ có sự khác nhau. Thông thường, một chiếc máy lọc nước RO công nghiệp uống trực tiếp sẽ có giá dao động từ 15.000.000 đồng đến 25.000.000 đồng.

Với một chiếc máy lọc nước uống trực tiếp công nghệ RO hiện đại thì mức giá này hoàn toàn không quá cao. Nếu so sánh với việc mua nước đóng bình dùng hàng ngày thì máy lọc nước RO sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí, lại rất tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn mua sản phẩm tại những đơn vị uy tín trên thị trường hiện nay để được tiếp cận với mức giá ưu đãi và dịch vụ bảo hành chất lượng nhất.

4. Địa chỉ mua máy lọc nước uống trực tiếp công nghiệp uy tín nhất hiện nay

Khi trên thị trường có quá nhiều địa chỉ bán máy lọc nước RO công nghiệp uống trực tiếp như hiện nay, thật khó để người tiêu dùng có thể đưa ra được lựa chọn chính xác nhất.

Nhiều người vì muốn tiết kiệm chút tiền mua sắm mà lựa chọn mua máy lọc nước ở những địa chỉ không uy tín, sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ nên thật khó để có thể chắc chắn nguồn nước sau khi trải qua máy lọc có thực sự an toàn hay không?

Thay vào đó, tại sao bạn lại không tìm đến các địa chỉ uy tín để lựa chọn sản phẩm. Máy lọc nước Watio – thương hiệu mới của Công ty TNHH Thương mại Thiên Trường. Chúng tôi luôn tự tin là một trong những đơn vị cung cấp máy lọc nước uống trực tiếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Chúng tôi cam kết, toàn bộ sản phẩm tại Watio đều là hàng chính hãng 100%. Khách hàng khi mua sản phẩm máy lọc nước RO công nghiệp của chúng tôi sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà ưu đãi lên đến 500.000 đồng. Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng sản phẩm ngay hôm nay. Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ : Biệt thự số 21, TT4A – Đô thị mới Tây Nam Linh Đàm – Phường Hoàng Liệt – Quận Hoàng Mai – Hà Nội
    • Hotline: 0915.195.209
    • Máy bàn: 0243 202 2345-024 625555 59
    • Website: Maylocnuocro.com.vn
    • Mail: [email protected]

Câu hỏi thường gặp

Máy lọc nước RO uống trực tiếp có an toàn không?

Những loại máy lọc nước như RO của Watio có khả năng lọc nước tốt, đảm bảo nguồn nước đầu ra được loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn tạp chất có trong nước, an toàn với sức khỏe người dùng.

Vì sao máy lọc nước RO uống trực tiếp thường có giá bán cao?

Máy lọc nước RO sản xuất nguồn nước uống trực tiếp, an toàn cho cả gia đình. Mức giá bán của loại máy này thường cao hơn các loại máy lọc nước khác trên thị trường bởi các chi tiết của máy đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Ngoài ra máy có nhiều loại lõi lọc chức năng cũng sẽ có giá bán cao hơn, nhưng mang đến những nguồn nước bù khoáng, bổ sung thêm dinh dưỡng tốt cho cơ thể.

Lựa chọn máy lọc nước Ro uống trực tiếp như thế nào?

Để lựa chọn được mẫu máy lọc nước RO uống trực tiếp phù hợp nhất, bạn có thể cân nhắc lựa chọn dựa theo công suất sử dụng. Các loại công suất phổ biến thường dùng là 50l/h, 65l/h, và 100l/h.

Bài viết liên quan

Liên hệ