Uống nước sạch cho trẻ em

Ưu điểm nổi bật của máy lọc nước uống cho trường học

Với tầm nhìn mong muốn cải thiện cuộc sống cho ngày càng nhiều người dân trên khắp mọi miền đất nước, công ty P&G Việt Nam đã mang chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” đến Việt Nam nhằm giúp cải thiện tình hình bệnh tật do thiếu nước sạch thông qua việc cung cấp túi bột lọc nước P&G Purifier of Water.

Máy lọc nước: luôn là sự tốt nhất cho bạn.

sản phẩm do công ty P&G hợp tác với Trung tâm Phòng Chống Bệnh tật của Mỹ (US Centers for Disease Control and Prevention (CDC)) phát minh vào năm 1995, P&G Purifier of Water là sản phẩm bột lọc nước rất an toàn và dễ dàng sử dụng cho mọi nhà. Mỗi gói bột lọc nước có thể làm sạch hơn 10 lít nước đến mức có thể uống được mà vẫn đem lại an toàn cho sức khỏe. Đây là một biện pháp vô cùng đơn giản, ít tốn kém giúp cải thiện chất lượng nước tích trữ trong gia đình và giảm thiểu đáng kể nguy cơ bệnh tật và tử vong lên đến 50%. Trên toàn thế giới, P&G đã cung cấp hơn 6 tỷ lít nước sạch đến 68 quốc gia trong 10 năm qua thông qua chương trình hợp tác với các tổ chức từ thiện hàng đầu thế giới như UNICEF, Clinton Global Initiative, World Vision. Mục tiêu của chương trình là cứ mỗi giờ trôi qua giúp cứu sống một mạng người thông qua việc cung cấp 2 tỷ lít nước sạch mỗi năm cho đến năm 2020. Tại châu Á, chương trình Nước sạch đã được chính phủ và nhân dân các nước Thailand, Philippines, Indonesia, Cambodia, Myanmar… đón nhận vô cùng tích cực.

Tại Việt Nam, với kế hoạch mang đến sản phẩm P&G Purifier of Water, P&G cam kết cung cấp nguồn nước sạch giúp cải thiện cuộc sống cho hơn 3 triệu người dân Việt Nam. Tháng 11 năm 2013, P&G bắt đầu triển khai việc cấp phát túi bột lọc nước, huấn luyện cách sử dụng và những kiến thức về vệ sinh nước sạch và sức khỏe cho gần 40,000 người dân vùng thiên tai và vùng thiếu nước tại tỉnh Quảng Trị. Chương trình dự tính sẽ được mở rộng sang cách tỉnh chịu nhiều thiên tai trong những năm tiếp theo.

Để biết thêm thông tin về túi bột lọc nước và các loại  máy lọc nước công nghiệp các bạn hãy cũng nhau tham khảo tại maylocnuocro.com.vn nhé.!

Bài viết liên quan

Liên hệ