[A-Z] Thông tin về máy lọc nước công nghiệp 100l/h

Máy lọc nước công nghiệp 100l/h là sản phẩm được nhiều người yêu thích và sử dụng. Bởi nó có khả năng làm việc hiệu quả, mang đến cho người dùng nhiều sự tiện ích, hơn nữa là chất lượng nước đảm bảo. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng WATIO tham khảo các thông tin về máy lọc nước công nghiệp 100l/h nhé.

Thông số cơ bản

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp 100l/h có thể mang đến công suất hoạt động 100 lít mỗi giờ. Cùng với công suất này, nó có thể đáp ứng tốt cho mọi nhu cầu về nước trong môi trường công nghiệp. Ví dụ như là sản xuất nước uống đóng bình để kinh doanh, cho nhà xưởng, phục vụ cho khu công nghiệp với số lượng người sử dụng lớn.

Sản phẩm máy lọc nước công nghiệp 100l/h mang đến cho người dùng những trải nghiệm an toàn và hoàn hảo nhất. Loại máy này được trang bị 7 cho đến 10 lõi lọc RO thế hệ mới. Với khả năng bù khoáng tự nhiên như là Magie, Kali, Canxi cần thiết cho cơ thể. Vậy nên khi người dùng trải nghiệm uống nước trực tiếp từ máy lọc nước công nghiệp 100l/h Watio sẽ đảm bảo độ sạch và ngọt tự nhiên.

Thông số

Dưới đây là các thông số cơ bản của máy lọc nước công nghiệp 100l/h RO Watio

  • Xuất xứ: Malaysia
  • Kích thước máy : 420x950x800 mm
  • Màng lọc: Màng RO Filmtec™ 100 + màng lọc RO – USA 500GPD
  • Van điện từ: Công nghiệp
  • Điện năng : 36 w/h
  • Điện áp : 220v / 50Hz
  • Công suất : 100 L/h
  • Bảo hành: 1 năm

Cấu tạo

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp 100l/h có cấu tạo được chia làm 3 thành phần chính.

Hệ thống tiền lọc thô

Ở hệ thống tiền lọc thô này sẽ gồm có trụ composite, bơm cao áp và vật liệu lọc. Hệ thống tiền lọc thô này có chức năng chính là giúp loại bỏ các chất ô nhiễm cơ bản ở nguồn nước đầu vào. Trong đó, loại bỏ các chất phổ biến như là chất vô cơ, tạp chất lơ lửng trong nước, chất hữu cơ và cả kim loại nặng,…

Máy gồm có 3 trụ composite, với các thành phần khác nhau giúp tăng hiệu quả xử lý đa dạng, cụ thể như sau:

  • Trụ thứ nhất dùng để chứa mangan dioxit, cát, đá, nhằm mục đích là loại bỏ được hết các tạp chất có kích cỡ lớn ở trong nước như kim loại nặng.
  • Trụ thứ hai thì chứa carbon, hoạt tính này sẽ giúp loại bỏ độc tố, màu mùi, cùng với tất cả các tạp chất hòa tan trong nước.
  • Còn trụ thứ ba thì chứa hạt nhựa trao đổi ion với mục đích là khử cứng, làm mềm.

Hệ thống xử lý nước RO

Hệ thống xử lý nước RO sẽ gồm có 1 bơm cao áp, motor, vỏ màng lọc và màng lọc RO. Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước công nghiệp 100l/h là thẩm thấu ngược. Do đó, để tăng áp cho nguồn nước giúp chúng đi qua màng lọc RO thì cần sử dụng bơm cao áp. Ở đây, nước sẽ chảy từ nơi có nồng độ khoáng thấp đến những nơi có nồng độ cao qua màng bán thấm.

 Màng lọc RO sở hữu lưới lọc siêu nhỏ, chỉ khoảng 0,0001 micro. Nhờ vậy nên nó có khả năng loại bỏ 99% các tạp chất, cũng như các vi khuẩn có ở trong nước. Hơn nữa, thiết bị này còn có thể loại bỏ được các loại khoáng chất vô cơ không hòa tan, virus gây bệnh, các hóa chất gây hại,…

Hệ thống điều khiển

  • Hệ thống điều khiển này sẽ bao gồm những thiết bị như bảng điều khiển, thiết bị khử trùng tia UV, hệ thống khử ozone, màng lọc xác khuẩn, thiết bị đo chất lượng nước,…
  • Sau khi nước đi qua màng lọc RO, chất lượng của nó đã được nâng lên vô cùng rõ rệt. Nhưng vẫn cần phải tiến hành lọc sát khuẩn để có thể loại bỏ được hoàn toàn các vi sinh vật trong nước.
  • Việc sử dụng khí ozone và đèn chiếu UV nên có thể giúp tiêu diệt được vi khuẩn, cũng như hủy cấu trúc tế bào của chúng. Nhờ đó nên ngăn chặn được sự tái sinh hoặc là phát triển của các vi sinh vật này.

Đặc điểm nổi bật

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp 100l/h sở hữu tốc độ lọc nhanh chóng. Do đó, nó chính là giải pháp hoàn hảo để phục vụ nước uống cho những nơi đông người. Thời gian lắp thiết bị máy lọc nước công nghiệp 100l/h cũng không quá lâu. Nguồn nước cho ra đảm bảo, máy có độ bền lâu dài.

Máy lọc nước công nghiệp 100l/h là hệ thống hoạt động hoàn toàn tự động. Nước khi qua quá trình xử lý không cần đun sôi vẫn có thể uống trực tiếp. Hơn nữa, nước chảy qua màng lọc RO tinh khiết, chứa trong các bình áp tách biệt hoàn toàn với môi trường ở bên ngoài. Điều này đã phần nào giảm được tình trạng xâm nhập của các virus, vi khuẩn.

Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của máy lọc nước công nghiệp 100l/h bạn nên biết.

  • Nước qua hệ thống máy lọc nước công nghiệp 100l/h đã được loại bỏ hoàn toàn các tạo chất hữu cơ độc hại, thuốc trừ sâu có trong nước.
  • Loại bỏ được hoàn toàn các chất kim loại nặng gây ung thư như là asen, amip, thủy ngân,…
  • Đánh bay các chất độc hại như là cặn, bụi bẩn, tạo chất, clo, các ion kim loại nặng,…
  • Cơ chế hoạt động hoàn toàn tự động, nước sau khi trải qua quá trình lọc của máy lọc nước công nghiệp 100l/h có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.
  • Bằng tia UV có khả năng diệt các vi sinh, vi khuẩn một cách triệt để.
  • Với cơ chế ngừng hoạt động khi bình áp đầy nước, nên tránh được tình trạng lãng phí điện, kèm theo tự động xả nước thải.

Trên đây là tất cả thông tin về máy lọc nước công nghiệp 100l/h chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm máy lọc nước công nghiệp 100l/h, hãy liên hệ ngay với WATIO để được tư vấn nhé.

Bài viết liên quan

Liên hệ