Màng lọc RO Filmtec chính hãng giá bao nhiêu? Bảng giá chi tiết

Màng lọc nước RO Filmtec là màng lọc được lựa chọn nhiều nhất thay thế cho máy lọc nước gia đình. Vậy màng lọc nước RO Filmtec là gì? Giá bao nhiêu? Hãy cùng Watio tìm hiểu nhé!

Màng lọc nước RO Filmtec là gì?

Màng lọc RO là viết tắt của từ Reverse Osmosis ( thẩm thấu ngược), màng lọc RO được sản xuất tại Mỹ và được làm bằng chất liệu Polyamit. Công nghệ lọc RO này được phát minh và nghiên cứu từ những năm 50 của thế kỷ trước và được phát triển hoàn thiện vào thập niên 70. Nó được phát minh bởi nhà khoa học Oragin. Sau này công nghệ lọc RO đã được đưa vào sử dụng cho nhiều các ngành nghề khác nhau như sản xuất nước uống, cung cấp nước uống tinh khiết cho sản xuất thực phẩm, ngành y dược, phòng thí nghiệm,…

Màng lọc RO Filmtec là công nghệ lọc không phân biệt các yếu tố gây ô nhiễm đầu vào, bất kể là kim loại nặng, sắt, mangan, vi khuẩn, virus, clo, hợp chất hữu cơ hòa tan và hàng loạt các chất gây nguy hiểm khác thì màng lọc nước RO đều có thể xử lý được. Nước qua hệ thống lọc RO sẽ trở nên tinh khiết, đạt mọi chỉ tiêu về nước uống và có thể uống được ngay mà không cần phải đun sôi.

Nguyên lý hoạt động của màng lọc RO filmtec

Màng lọc RO Filmtec hoạt động theo một cơ chế ngược lại với các cơ chế lọc thẩm thấu thông thường, nhờ vào lực hấp dẫn của trái đất để tạo ra sự thẩm thấu ngược của các phân tử nước qua các mao mạch của lõi lọc.

Dưới áp lực nén khí của máy bơm cao áp, các phân tử nước sẽ tạo ra một dòng chảy mạnh đi qua khe hở của màng lọc RO để đẩy các thành phần hóa học, kim loại, các tạp chất có trong nước ra ngoài. Và khi đó thì các phân tử nước có thể lọt qua các khe lọc nhỏ của màng RO, nhưng các chất bẩn, các chất độc hại sẽ được giữ lại ở trên màng lọc bởi kích thước của các chất này khá to nên không thể chui qua được màng lọc.

Quá trình này sẽ đẩy được các vi khuẩn, các vi sinh gây hại ra khỏi nước và tạo ra một nguồn nước trong sạch và tinh khiết.

Nguyên lý hoạt động của màng lọc RO Filmtec

Đặc điểm của màng lọc RO filmtec

Màng lọc RO Filmtec có thể loại bỏ được 99,99% các vi khuẩn, vi sinh, chất rắn, các kim loại nặng và các chất hữu cơ có hại để có được một nguồn nước trong sạch, tinh khiết và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Đặc điểm của màng lọc RO filmtec

  • Có thể giảm 50% lượng muối khi lọc qua màng lọc RO. Có thời gian hoạt động kéo dài liên tục nếu hệ thống lọc được thiết kế đúng kỹ thuật.
  • Quá trình vận hành, bảo dưỡng, sục rửa sẽ được tuân thủ theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Màng lọc được thiết kế đặc biệt với lõi cuốn và kênh phân phối nước thích hợp sử dụng cho mọi công trình và dễ dàng lắp đặt.
  • Khi lắp đặt màng lọc RO trong hệ thống lọc nước thì màng lọc cần phải được bảo vệ với vỏ màng inox hoặc composite.

Ứng dụng của màng lọc nước RO filmtec

Hiện nay màng lọc nước RO được sử dụng vào nhiều các ngành nghề khác nhau và đặc biệt được sử dụng phổ biến nhất trong ngành lọc nước.

  • Màng lọc thẩm thấu ngược R.O Filmtec được sử dụng để lọc nước tinh khiết có thể uống trực tiếp
  • Ứng dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực như điện tử, thép, hóa dầu, y học, thực phẩm và nước giải khát,..
  • Sử dụng màng lọc RO giúp lọc nước biển, nước lợ, khử muối thành nước uống tinh khiết
  • Sản xuất nước tinh khiết công nghiệp và xử lý nước thải y tế

Các loại màng lọc RO Filmtec phổ biến.

Trên thị trường hiện nay, do sự xuất hiện của vô số màng lọc với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau. Nên rất khó khăn trong việc mua và sử dụng các màng lọc chất lượng. Vậy nên chúng tôi đưa ra cho các bạn một số màng lọc phổ biến được nhiều người tin dùng hiện nay.

  • Màng RO 4040 LC HR của hãng sản xuất DOW xuất xứ USA: Loại màng này cực kỳ phổ biến được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Nó được ứng dụng trong sản xuất nước sạch trong mọi lĩnh vực từ y tế, kinh doanh, gia đình …
  • Màng lọc RO 4021 của Vontron xuất xứ USA: Loại màng này được sử dụng theo áp suất thấp, có tính khử mặn tốt và được sử dụng để khử muối. Màng lọc 4021 là lựa chọn tuyệt vời trong lĩnh vực đời sống và thương mại.
  • Màng lọc RO 8040 được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ, đảm bảo chất lượng và độ bền vô cùng tốt. Màng Ro 8040 được chế tạo từ chất liệu Polyamide – được tạo thành bởi những sợi tổng hợp. Các khe lọc thiết kế siêu nhỏ, chỉ khoảng 0,0001 mc. Màng Ro 8040 có thiết kế lõi cuốn và kênh phân phối nước thích hợp cho nhiều công trình. Quá trình lắp đặt và sử dụng dễ dàng. Nếu có thể thường xuyên bảo dưỡng, tẩy rửa thì tuổi thọ có thể nên đến 3 – 4 năm.

Màng lọc RO Filmtec giá bao nhiêu?

Hiện nay, giá màng lọc Ro Filmtec trên thị trường Việt Nam rơi vào khoảng 200.000đ – 10.000.000đ. Tùy vào từng loại và nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Màng lọc cơ bản có giá từ 200.000đ – 1.000.000đ

Màng lọc cơ bản – đây là màng lọc cho những gia đình điều kiện kinh tế hạn hẹp. Nhưng màng lọc cơ bản này thì tuổi thọ trung bình của màng lọc khá thấp, chỉ khoảng 6 – 12 tháng.

Màng lọc với phân khúc giá tầm trung có giá từ 1.000.000đ – 2.500.00đ

Với màng lọc giá tầm trung thì mục đích sử dụng để dùng cho việc sử dụng kim loại nặng, thuốc diệt côn trùng, các loại vi khuẩn, virus, clo, mùi, hợp chất hữu cơ hoà tan…và hàng loạt các vật chất nguy hiểm khác.

Màng lọc cao cấp có giá trên 5.000.000đ

Với màng lọc cao cấp thì màng lọc này có thể sử dụng 9,1 m3 /ngày (tương đương 380 lít /h). Và được sử dụng trong các dây chuyền sản xuất nước quy mô công nghiệp đòi hỏi năng suất lọc cao và hoạt động ổn định với nồng độ mặn nước cấp < 2‰ (tức 2000 ppm).

Bảng giá màng lọc Ro Filmtec mới nhất

Tên màng lọcGiá
Màng lọc RO 40212.500.000 VNĐ
Màng lọc RO 40405.300.000 VNĐ
Màng lọc RO 804010.000.000 VNĐ

Kinh nghiệm cần có khi mua màng lọc RO.

Dưới đây là điều bạn cần xem xét khi mua máy lọc nước RO.

  • Bao bì đóng gói tỉ mỉ, logo rõ nét màu sắc chữ đậm
  • Phần đầu RO có một dải dài. Vòng quấn rất tỉ mỉ và chặt. Ngoài ra màng lọc thật sẽ nặng hơn màng lọc giả.
  • Chọn mua màng lọc tại những cơ sở uy tín, để giảm thiểu tối đa mua phải các màng lọc RO giả.

Cách nhận biết màng lọc RO chính hãng

  • Logo trên màng RO phải có màu đỏ và đậm. Màng RO giả có màu hơi cam.
  • Mỗi màng RO chính hãng đều được dán tem bảy màu từ nhà sản xuất.
  • Đối với RO thật khi nhìn thẳng hay nghiêng đều thấy ánh lên 7 màu rõ nét. Màng RO giả khi nhìn thì chỉ thấy 3 màu, nếu nhìn kỹ sẽ thấy những ô vuông cực kỳ nhỏ. Nếu bạn không để ý kỹ sẽ khó mà nhận ra được.
  • Nhận biết màng RO thật với dòng chữ VOID. Ở màng RO thật thì dòng chữ VOID được in rất rõ giúp chúng ta có thể phân biệt được thật hay giả. Đối với màng RO giả thì ngược lại, chữ VOID sẽ không có trên lõi màng RO.

So sánh màng lọc RO của Mỹ với Hàn Quốc

Điểm giống nhau

  • Cùng là màng RO lắp đặt ở lõi số 4 với công nghệ thẩm thấu ngược, màng lọc có kích thước siêu nhỏ có thể loại bỏ được vi khuẩn và siêu vi khuẩn kích thước 0.001cm.
  • Khi nước chảy vào màng lọc dưới áp lực của máy bơm. Nước tinh khiết sẽ theo màng RO đẩy vào bình. Tạp chất bẩn sẽ đẩy ra theo đường nước thải chảy ra bên ngoài.

Điểm khác nhau

Màng lọc nướcMàng RO Filmtec trong máy lọc nướcMàng RO Vortex trong máy lọc nước

Quy trình sản xuất

RO Filmtec là màng RO sản xuất tại Mỹ là dòng RO truyền thống trong mỗi máy lọc nước. Dưới áp lực của máy bơm đẩy nước qua màng lọc tách hoàn toàn nước ra khỏi các vật rắn, khoáng chất, vi khuẩn, và các chất có kích thước lớn hơn 0.001 micron.

Màng RO Vortex là màng RO ứng dụng công nghệ Hàn Quốc. Thiết kế đặc biệt với dòng chảy xoắn giúp nước lưu trên màng lâu hơn giúp quá trình lọc sạch hơn. Đồng thời đẩy nhanh tốc độ dòng chảy làm giảm nước thải lên tới 75%.

Tuổi thọMàng Ro filmtec có tuổi thọ trung bình 3 năm.Màng RO Vortex có tuổi thọ trung bình là 2 – 3 năm.

Mua màng lọc RO chính hãng ở đâu?

Bạn có thể mua màng lọc RO tại WATIO.

Watio cam kết bán và phân phối màng lọc RO chính hãng, đầy đủ giấy tờ và chính sách bảo hành từ nhà sản xuất.

Để mua màng lọc RO chính hãng bạn có thể tìm kiếm tại trang web chính thức của WATIO là https://maylocnuocro.com.vn/ .

Hoặc bạn có thể liên hệ

MÁY LỌC NƯỚC WATIO

Địa chỉ : Biệt thự số 22, TT4A – Đô thị mới Tây Nam Linh Đàm – Phường Hoàng Liệt – Quận Hoàng Mai – Hà Nội

Hotline: 0915.195.209

Máy bàn: 0243 202 2345

Website: Maylocnuocro.com.vn

Mail: [email protected]

Câu hỏi thường gặp

Bao lâu thì nên thay màng RO?

Đối vời màng RO thì 24 tháng nên thay 1 lần, còn đối với bộ lọc carbon thì 12 tháng nên thay để đảm bảo chất lượng nước.

Giá màng RO bao nhiêu?

Giá màng RO dao động từ 500.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ, tuỳ thuộc vào loại màng, kích cỡ máy lọc, thương hiệu và nhà cung cấp.

Bài viết liên quan

Liên hệ