Cột lọc nước công nghiệp giá mới nhất – Bảng giá mới nhất

Cột lọc nước công nghiệp giá mới nhất

Với sự phát triển vượt bậc về công nghệ, và nhu cầu được sử dụng nước sạch, thì các cột lọc nước công nghiệp ra đời và dần thay thế cho việc lọc thủ công và thô sơ của cha ông ta. Vậy cột lọc công nghiệp hiện nay có giá bao nhiêu? Mời bạn cùng WATIO tìm hiểu câu trả lời thông qua bài viết sau.

Cột lọc nước công nghiệp là gì?

Cột lọc nước công nghiệp là một hệ thống, bao gồm một loạt các bước để loại bỏ các tạp chất không mong muốn ra khỏi nước.

Những vật liệu có trong cột lọc nước công nghiệp bao gồm các hạt, trầm tích rắn hoặc hòa tan, hóa chất , mùi và một số các tạp chất khác. Chức năng chính của cột lọc là bảo vệ sức khỏe của  con người, khi được sử dụng nước sạch mỗi ngày.

Cột lọc nước công nghiệp
Cột lọc nước công nghiệp

Các loại cột lọc nước phổ biến

Cột lọc nước giếng khoan
Cột lọc nước giếng khoan

Cột lọc nước giếng khoan

Cột lọc nước giếng khoan là quá trình phân tích nước của bạn trong phòng thí nghiệm và cài đặt các biện pháp điều chỉnh để nâng cao độ pH, loại bỏ bất kỳ tạp chất nào và lọc nước để phù hợp với nhu cầu sử dụng của con người.

Cột lọc nước giếng khoan gồm 3 thành phần:

  1. Một bộ lọc trầm tích

Bộ lọc sơ bộ cặn còn được gọi là bộ lọc cặn.Vì vậy đây là một bộ lọc được sử dụng để giữ bất kỳ hạt nào lớn hơn trong nước, chẳng hạn như rỉ sét, cát và các vật liệu khác. Đây là một biện pháp phòng ngừa được thiết kế để ngăn chặn các hạt lớn này xâm nhập vào các bộ phận khác của hệ thống lọc nước, nơi chúng có thể gây hư hỏng hoặc làm giảm hiệu suất của các bộ phận khác.

  1. Hệ thống kháng khuẩn

Có thành phần kháng khuẩn để loại bỏ bất kỳ vi khuẩn, vi rút và u nang có hại nào có thể có trong nước giếng của bạn. Những vi khuẩn này có nguy cơ đáng kể đối với sức khỏe của bạn và chúng cần được loại bỏ khỏi nước của bạn để tránh bệnh tật và các vấn đề sức khỏe. Phương pháp chính để khử trùng chúng là một bộ khử clo hoặc một đơn vị ánh sáng cực tím (UV). Đây là cách hiệu quả để khử trùng nước giếng của bạn.

  1. Bộ lọc than hoạt tính

Bộ lọc than hoạt tính sử dụng cacbon đã được xử lý để có các lỗ xốp thể tích cực thấp mà chất ô nhiễm không thể đi qua. Carbon hoặc than đã được sử dụng trong suốt lịch sử để làm sạch nước vì nó có diện tích bề mặt cao để bẫy các hạt so với kích thước của nó. Quá trình lọc này sẽ loại bỏ mọi chất bẩn hữu cơ còn sót lại, và nếu bạn đang sử dụng máy khử trùng bằng clo, nó sẽ loại bỏ mùi đó.

Cột lọc nước đầu nguồn
Cột lọc nước đầu nguồn

Cột lọc nước đầu nguồn

Lọc nước đầu nguồn là hệ thống xử lý nước loại bỏ các tạp chất gây hại cho sức khỏe con người khi sử dụng nguồn nước, để đảm bảo an toàn trong khi dùng nước.

Thành phần của cột lọc nước đầu nguồn là chất liệu nền polime nhiệt  rắn, chất liệu polime nhiệt dẻo, chất liệu nền cacbon, chất liệu nền kim loại.

Cột lọc nước làm mềm nước

Cột lọc nước làm mềm nước
Cột lọc nước làm mềm nước

Máy làm mềm nước là một hệ thống lọc toàn bộ ngôi nhà loại bỏ các khoáng chất canxi và magie gây ra độ cứng khỏi nước của bạn thông qua một quá trình gọi là trao đổi ion. Thiết bị làm mềm nước giải quyết một trong những vấn đề về nước phổ biến và tàn khốc nhất: nước cứng  .

Có 3 thành phần của một thiết bị làm mềm nước là

  1. Bể khoáng

Bể khoáng là ngăn chứa nước cứng được làm mềm. Đường cấp nước cấp nước cứng vào bể. Nước thấm qua lớp hạt nhựa, lắng đọng các ion canxi và magiê làm cứng nước. Nước thoát ra khỏi bể mềm và chảy qua đường ống của bạn và ra các thiết bị gia dụng của bạn.

  1. Van điều khiển 

Van điều khiển đo lượng nước đi qua bể khoáng và vào ngôi nhà của bạn. Van chứa một đồng hồ đo thể tích nước đi vào bể khoáng. Khi nước cứng chảy qua bể khoáng, các hạt nhựa sẽ trao đổi các ion natri của chúng để lấy các ion độ cứng. Theo thời gian, điều này làm cạn kiệt khả năng tiếp tục làm mềm nước hiệu quả của nhựa. Trước khi các hạt trở nên quá nặng với hàm lượng khoáng chất để tiếp tục loại bỏ các ion canxi và magiê, van điều khiển sẽ tự động bắt đầu một chu kỳ tái sinh.

  1. Bể nước muối

Bể nước muối hỗ trợ tái tạo hệ thống làm mềm nước. Nó là một bể ngắn hơn nằm liền kề với bể khoáng. Bể nước muối chứa dung dịch muối đậm đặc (hoặc đôi khi là kali) để khôi phục điện tích dương của hạt nhựa. Muối được thêm thủ công vào bể nước muối dưới dạng viên hoặc khối. Những chất này hòa tan trong nước ở đáy bể. Nếu thùng nước muối hết muối, nước đi qua thiết bị sẽ không còn được làm mềm.

Cột lọc nước nhiễm sắt

Cột lọc nước nhiễm sắt
Cột lọc nước nhiễm sắt

Cột lọc nước nhiễm sắt là lựa chọn số một cho các vấn đề về rỉ sét và mùi hôi. Cột lọc nước giếng đặc biệt này là thiết kế để xử lý bất kỳ lượng sắt và magie nào trong nước.

Cột lọc nước thô

Nước thô là nước bị ô nhiễm có sẵn tự nhiên trong môi trường. Nó thường là nước mưa, nước giếng, nước ngầm bị trộn lẫn với các chất gây ô nhiễm trong đất. Nước tự nhiên bị ô nhiễm chưa được xử lý được gọi là nước thô. Mặc dù chỉ là nước tự nhiên, nhưng sự ô nhiễm lâu dài của nguồn nước thô này sẽ trở thành một trong những nguồn gây ô nhiễm, phát triển vi khuẩn và gây ra một số bệnh tật. Để ngăn chặn một số vấn đề liên quan đến nước thô, nước này được xử lý và chuyển thành nước uống được hoặc nước cho cây trồng.

Quy trình xử lý nước thô này bao gồm một số quy trình như lọc, loại bỏ cặn, thẩm thấu ngược, và nhiều quy trình khác. Cannon Water Technology, Inc cung cấp nhiều loại sản phẩm phù hợp để xử lý nước thô.Stenner , Sentinel , Watts , và nhiều hơn nữa.

Cột lọc nước công nghiệp giá bao nhiêu?

Giá cột lọc nước hiện nay có nhiều mức giá khác nhau và chúng dao động từ 5.000.000đ – 25.000.000đ tùy vào công suất và tính năng đi kèm.

Bảng giá chi tiết

Tên cột lọc nướcGía
Cột lọc nước giếng khoan 1m3/h hệ 1 cột7.500.000 VNĐ
Cột lọc nước giếng khoan 1m3/h hệ 2 cột10.500.000 VNĐ
Hệ lọc nước đầu nguồn cho chung cư, hộ dân Compozit11.500.000 VNĐ
Hệ lọc nước đầu nguồn cho chung cư,hộ dân inox22.600.000 VNĐ

Các yếu tố ảnh hưởng đến cột lọc nước

Dưới đây là những yếu tố ảnh hưởng đến cột lọc nước:

  • Kích thước hạt của chất rắn
  • Tỷ lệ chất nhờn so với hạt thô hơn
  • Bộ lọc hỗ trợ
  • Nồng độ chất rắn thức ăn
  • Làm dày bộ lọc
  • PH bùn
  • Keo tụ / Phân tán chất rắn mịn
  • Thời đại bùn
  • Độ nhớt của rượu và nhiệt độ
  • Tốc độ kích động
  • Loại phương tiện lọc
  • Điều kiện vải lọc
  • Chân không ứng dụng Chân không
  • Thời gian chu kỳ
  • Sức căng bề mặt

Cách chọn cột lọc nước phù hợp

Trước khi chọn cột lọc nước hay bạn mua cột lọc nước thì hãy cân nhắc xem nước nguồn nước đang được sử dụng, công suất học, chất lượng sản phẩm, các loại công nghệ lọc nước, ưu nhược điểm của máy lọc nước, nguyên lý hoạt động của máy lọc nước.

Trên là một số cách chọn cột nước phù hợp bạn có thể tham khảo. Và các bạn có thể vào trang web https://maylocnuocro.com.vn/  của WATIO để tham khảo các mẫu cột lọc nước uy tín, bảo hành vĩnh viễn đến từ chúng tôi.

Liên hệ

MÁY LỌC NƯỚC WATIO

Địa chỉ : Biệt thự số 22, TT4A – Đô thị mới Tây Nam Linh Đàm – Phường Hoàng Liệt – Quận Hoàng Mai – Hà Nội

Hotline: 0915.195.209

Máy bàn: 0243 202 2345

Website: Maylocnuocro.com.vn

Mail: [email protected]

Bài viết liên quan

Liên hệ