Bình lọc nước giếng khoan tốt nhất – TOP 3 lựa chọn hàng đầu

Bình lọc nước giếng khoan tốt nhất - TOP 3 lựa chọn hàng đầu

Hiện nay, đặc biệt tại các vùng nông thôn, nguồn nước giếng khoan vẫn đang được sử dụng phổ biến, làm nguồn nước sinh hoạt chính của người dân. Tuy nhiên, tình trạng ô nhiễm môi trường kéo theo ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng. Để có thể đảm bảo nguồn nước sạch, an toàn cho sức khỏe, nhu cầu sử dụng bình lọc nước giếng khoan đang ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Bình lọc nước giếng khoan là gì?

Nước giếng khoan thường chứa nhiều ion kim loại như mangan, sắt, asen, đồng, chì… Vì vậy, người dùng có thể sử dụng Bình lọc nước giếng khoan để loại bỏ kim loại nặng, cặn bẩn, tạp chất và các chất khác có trong nước giếng, mang đến nguồn nước tinh khiết và an toàn cho đời sống con người.

Bình lọc nước giếng khoan là thiết bị có dạng hình tròn trụ, được làm bằng nhựa, inox. Bình lọc nước có thể sử dụng van cơ, van 3 ngã hay auto van giúp thuận tiện trong quá trình sử dụng. Bình lọc nước có chứa các vật liệu lọc nước, giúp nước sau khi qua cột được sạch và trong hơn, phục vụ nhu cầu của người sử dụng.

Bình lọc nước giếng khoan
Bình lọc nước giếng khoan

Cấu tạo bình lọc nước giếng khoan

Là Cột nhựa có hình trụ, đầu trên và dưới có nắp bịt chuyên dụng, có lỗ răng phi giúp thuận tiện trong việc thay dụng cụ lọc nước.

Cột inox có dạng trụ tròn, sử dụng được cả van cơ, van 3 ngã và auto van. Cột inox sử dụng van thường có cấu tạo: đầu trên và dưới có nắp bịt bằng inox, chính giữ các nắp bịt có lỗ thoát nước. Cột inox sử dụng van 3 ngã hay auto van có cấu tạo: phía dưới được bịt kín, phía trên vừa là đầu nước vào vừa là đầu nước ra.

Cấu tạo của Bình lọc nước giếng khoan
Cấu tạo của Bình lọc nước giếng khoan

Giá bình lọc nước giếng khoan bao nhiêu?

Cùng tham khảo ngay giá của một số loại bình lọc nước giếng khoan sau:

Tên sản phẩmGiá
Bộ Lọc DH01 Phù hợp với nguồn nước giếng khơi, giếng khoan ít tạp chất, nước giếng trong, không mùi tanh.3.500.000 – 4.500.000 vnđ
Bộ Lọc DH02 Phù hợp với nguồn nước máy, nước giếng khơi, giếng khoan ít tạp chất, nước giếng trong, không mùi tanh, nhiều tạp chất hữu cơ (pecmanganat).6.500.000 – 10.000.000 vnđ
Bộ cột lọc DH03 là giải pháp lọc tổng nước sinh hoạt từ nguồn nước giếng khoan, nước giếng khơi, nước bề mặt.14.000.000 VNĐ
Bộ lọc giếng khoan DHGK03 xử lý phèn sắt hiệu quả, phù hợp nguồn nước giếng khoan có đặc điểm mùi tanh, kết tủa cặn vàng, Nước giếng có nhiều mangan, cặn đen, màu nước hơi vàng ánh xanh.12.000.000  – 15.000.000 VNĐ

Hệ thống bình lọc nước giếng khoan tốt nhất

Lọc nước giếng khoan 1m3/h hệ 1 cột: Hệ thống lọc nước giếng khoan giúp loại bỏ tạp chất, mùi tanh có trong nước mang đến nguồn nước sạch, an toàn cho người dùng.

  • Xuất Xứ             : WATIO
  • Công suất lọc    : 1m3/h
  • Bảo hành          : 12 tháng
  • Tổng số cột lọc : 1 cột
  • Đơn giá            : 7.500.000 vnđ

Lọc nước giếng khoan 1m3/h hệ 2 cột: Lọc tạp chất và kim loại nặng, hấp thụ các chất hữu cơ, khử mùi và hấp thụ các ion kim loại nặng.

  • Xuất Xứ             : WATIO
  • Công suất lọc    : 1m3/h
  • Bảo hành          : 12 tháng
  • Tổng số cột lọc : 2 cột
  • Đơn giá             : 10.500.000 vnđ

Lọc nước giếng khoan 1m3/h hệ 3 cột: giúp mang đến nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho cả gia đình. Lọc tạp chất và kim loại nặng, hấp thụ các chất hữu cơ, khử mùi và hấp thụ các ion kim loại nặng, làm mềm nước, không gây đóng cặn trong bình nóng lạnh, năng lượng mặt trời, ấm đun nước …

  • Xuất Xứ            : Watio
  • Công suất lọc   : 1m3/h
  • Bảo hành          : 12 tháng
  • Tổng số cột lọc : 3 cột

Hướng dẫn mua bình lọc nước giếng khoan phù hợp

Để mua cột lọc nước, bạn có thể mua online trên các sàn thương mại điện tử hoặc đến các cửa hàng chuyên bán thiết bị lọc nước. Tuy nhiên nếu bạn không tỉnh táo, có thể mua phải hàng không đảm bảo chất lượng, hàng giả, hàng nhái. Do đó để mua cột lọc nước chất lượng, tốt nhất bạn nên mua ở những gian hàng online hay các cửa hàng lọc nước uy tín và chất lượng.

Watio – địa chỉ lắp đặt hệ thống lọc nước giếng khoan uy tín

Máy lọc nước WATIO là thương hiệu mới của Công ty TNHH Thương mại Thiên Trường – đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp máy lọc nước, máy lọc nước công sở, hệ thống xử lý nước công nghiệp, thiết bị lọc nước tinh khiết và đun nước tự động, đặc biệt là máy lọc nước RO cho gia đình và máy lọc nước RO công nghiệp có chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay cùng nhiều sản phẩm đã rất quen thuộc với người Việt.

Sản phẩm được nhập nguyên chiếc từ các hãng nổi tiếng trên thế giới. Khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ và giải pháp tối ưu cho nguồn nước với giá cả hợp lý, dịch vụ bảo hành hoàn hảo nhất tại trung tâm bảo hành và ở tất cả các đại lý nhượng quyền của Công ty TNHH Thương mại Thiên Trường trên toàn quốc.

Máy lọc nước WATIO có nhiều ưu điểm như: giúp cân bằng khoáng chất và các chất có lợi cho cơ thể, loại bỏ được nhiều nguy cơ nhiễm bệnh cho con người, có thể uống được ngay sau khi lọc mà không cần phải đun sôi, đặc biệt vừa đạt tiêu chí tiết kiệm, vừa phù hợp với từng nhu cầu sử dụng và thân thiện với môi trường.

Máy lọc nước WATIO
Máy lọc nước WATIO

MÁY LỌC NƯỚC WATIO

Địa chỉ : Biệt thự số 22, TT4A – Đô thị mới Tây Nam Linh Đàm – Phường Hoàng Liệt – Quận Hoàng Mai – Hà Nội

Hotline: 0915.195.209

Bài viết liên quan

Liên hệ