Giá máy lọc nước lắp trong tủ bếp

Máy lọc nước tủ bếp hiện đang là lựa chọn của rất nhiều người. Đặc biệt là những gia đình có diện tích nhỏ hẹp nhằm tiết kiệm không gian cho ngôi nhà. Đây là một trong số những loại máy lọc nước được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Vậy bạn đã biết giá máy lọc nước lắp trong tủ bếp là bao nhiêu chưa? Nếu chưa hãy cùng WATIO tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá máy lọc nước lắp trong tủ bếp

Để tìm hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến giá máy lọc nước tủ bếp, chúng ta cần hiểu về những điều khác biệt của thiết bị này so với các loại máy lọc nước khác. Theo đó, máy lọc nước lắp trong tủ bếp với đặc thù được lắp đặt ở một không gian khá chật hẹp, nên đòi hỏi phải có thiết kế cấu tạo riêng. Bởi thế cho nên, giá máy lọc nước lắp trong tủ bếp bị ảnh hưởng bởi các yếu tố sau:

Số lõi lọc

Một điều cần lưu ý nữa là khi nhắc đến máy lọc nước lắp tủ bếp, chúng ta mặc định đang nói về máy lọc nước công nghệ RO. Theo đó, máy lọc nước có số lõi lọc càng lớn thì giá thành càng cao. Bởi càng nhiều lõi lọc chứng tỏ khả năng lọc nước càng tốt. Không những lọc sạch mà còn bổ sung khoáng chất giúp nước sau lọc có vị ngon và ngọt hơn.

Thiết kế cấu tạo

Do được lắp trong tủ bếp, hay dưới bồn rửa – máy lọc nước tủ được “ẩn náu” sau cánh tủ bếp. Do đó, thiết bị này không quá đặt nặng về thiết kế, thẩm mỹ. Trái lại, sự nhỏ gọn mới là điểm tạo nên sự khác biệt của sản phẩm này. Thành thử, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian của ngôi nhà mình.

Khả năng lọc nước

Được biết đến qua công suất lọc. Thông thường, với quy mô gia đình, máy lọc nước trong tủ bếp thường được thiết kế với dung tích từ 8 – 10 lít. Và đương nhiên, loại dung tích 10 lít luôn có giá thành cao hơn.

Thương hiệu

Thương hiệu sản xuất luôn luôn là một trong những yếu tố quyết định đến giá thành của mọi sản phẩm. Với sản phẩm máy lọc nước trong tủ bếp cũng vậy. Càng những thương hiệu nổi tiếng, xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông thì càng có mức giá bán sản phẩm cao hơn. Bởi lẽ, giá thành đó còn bao gồm cả chi phí truyền thông, quảng cáo và nhân lực,…

Cơ sở phân phối

Đối với các cơ sở là đại lý phân phối máy lọc nước thì giá thành của một chiếc máy lọc nước lắp trong tủ bếp còn phụ thuộc vào mức giá đầu vào. Bên cạnh đó còn phụ thuộc vào chi phí thuê mặt bằng, nhân viên và các dịch vụ của cơ sở đó.

Giá máy lọc nước lắp trong tủ bếp hiện nay là bao nhiêu?

Nhìn chung, giá máy lọc nước lắp trong tủ bếp luôn ở mức trung bình – rẻ. Điều này nhằm đảm bảo cho tất cả gia đình đều có cơ hội sử dụng nước sạch. Theo những thống kê giá cả thị trường thì một chiếc máy lọc nước lắp trong tủ bếp có thể có mức giá rất rẻ, chỉ khoảng hơn 3 triệu đồng. Nhưng cũng có thể cao hơn đến mười mấy triệu,… Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào những yếu tố tác động đã nêu ở phần trên.

Một số lưu ý khi mua máy lọc nước lắp trong tủ bếp

Từ vấn đề về giá máy lọc nước trong tủ bếp, chúng ta cần lưu ý một số điều khi mua sản phẩm này. Cụ thể như sau:

– Không phải máy lọc nước giá rẻ là không tốt và ngược lại, không phải máy lọc nước đắt tiền lúc nào chất lượng cũng khiến bạn hài lòng. Vì thế, bạn cần lựa chọn loại máy lọc phù hợp với không gian của gia đình mình.

– Bạn nên căn cứ vào nhu cầu, mục đích sử dụng nước của gia đình để chọn một chiếc máy lọc nước cho phù hợp.

– Việc lựa chọn được một cơ sở uy tín cung cấp sản phẩm sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề về chất lượng cũng như những lo lắng về giá thành.

Trong đó, WATIO là một trong những cái tên máy lọc nước công nghệ RO tốt nhất hiện nay. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chất lượng lọc nước tốt và một mức giá không thể hợp lý hơn. WATIO xứng đáng là cái tên mà bạn có thể trao trọn niềm tin trên con đường đầu tư vì sức khỏe.

Trên đây là một vài tư vấn về giá máy lọc nước lắp trong tủ bếp. Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Ngày nay, máy lọc nước đã là một thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình. Và nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị như thế với giá thành phải chăng thì đừng quên liên hệ WATIO theo địa chỉ https://maylocnuocro.com.vn/ để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Bài viết liên quan

Liên hệ