Review 2 Hệ Thống Lọc Nước Máy Đầu Nguồn Tốt Nhất Cho Chung Cư

Nguồn nước đang ngày càng trở nên ô nhiễm khó kiểm soát. Do vậy, không phải ai cũng may mắn có thể tiếp cận được với nguồn nước sạch. Ở một số nơi, người dân vẫn phải sử dụng nguồn nước ô nhiễm trong ăn uống và sinh hoạt, dẫn đến tình trạng mắc các bệnh ngoài da, thận, thậm chí là ung thư gia tăng không ngừng. Để giải quyết triệt để vấn đề này lọc nước đầu nguồn là giải pháp được xem là tiết kiệm nhất và hiệu quả nhất hiện nay. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 2 hệ thống lọc nước máy đầu nguồn tốt nhất dành cho chung cư.

1. Tại sao phải lọc nước đầu nguồn?

Nước đầu nguồn là nguồn nước tự nhiên có trong ao hồ, sông suối, nước giếng khoan hay nguồn nước máy đã qua xử lý. Vì tồn tại trong môi trường tự nhiên quá lâu nên nước đầu nguồn thường nhiễm các tập chất bẩn, kim loại nặng tự nhiên, đá vôi, các loại vi khuẩn, virus…Những thành phần này sau khi đi vào cơ thể sẽ tích tụ lại và gây ra các bệnh về đường ruột, nhiễm khuẩn hay ung thư…

Nước đầu nguồn chưa qua xử lý chứa nhiều vi khuẩn, virus và các thành phần độc hại

Sử dụng nguồn nước này lâu dài bạn sẽ nhận thấy các dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với nguồn nước như đường ống, thiết bị vệ sinh, thiết bị gia dụng, bình nóng lạnh, chậu rửa mặt, máy giặt…đều có hiện tượng hoen rỉ, đóng cặn bẩn.  Gây thiệt hại không nhỏ về kinh tế cho chủ nhà và tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn cho người sử dụng.

Hiện nay, ở các đô thị lớn hàu như đa được tiếp cận với nguồn nước máy xử lý bằng chlorine hoặc chloramines. Thành phần này có tác dụng loại bỏ vi khuẩn và virus gây hại. Tuy nhiên, với mạng lưới đường ống cũ kỹ, đóng cặn lâu ngày thì nước hoàn toàn có nguy cơ nhiễm khuẩn trở lại và không đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, các loại hóa chất khử khuẩn chỉ có hiệu quả làm sạch nước, nhưng nếu sử dụng lâu ngày thì hoàn toàn không có lợi cho sức khỏe con người.

Ở một số nơi chưa có điều kiện, cách đơn giản nhất để xử lý nước đầu nguồn đó là xử lý nhiệt đun nấu. Tuy nhiên, cách làm này vẫn chưa thể loai bỏ hoàn toàn vi khuẩn và mầm bệnh có trong nước. Không những thế, thành phần chất độc hại hầu như không bị tác động và ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao nên việc đun nấu nước không thể làm nguồn nước mà bạn sử dụng mỗi ngày trở nên an toàn hơn.

Lọc nước đầu nguồn được xem là giải pháp nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết để chấm dứt tình trạng này. Thiết bị xử lý đầu nguồn giúp loại bỏ các thành phần hóa học, kim loại nặng, vi khuẩn, virus, làm mềm nước cứng. Từ đó giúp nguồn nước sạch hơn, đảm bảo an toàn hơn trong ăn uống và sinh hoạt hàng ngày. Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, các thiết bị lọc nước đầu nguồn còn có khả năng lọc dòng nước tinh khiết có thể uống trực tiếp mà không cần phải trải qua quá trình đun nấu.

2. Gợi ý 2 hệ thống lọc nước đầu nguồn tốt nhất

Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối hệ thống lọc nước. Watio đã nghiên cứu và cho ra máy thị trường hai hệ thống lọc nước đầu nguồn tốt nhất hiện nay đó là:

  • Hệ lọc nước đầu nguồn cho chung cư, hộ dân bằng cột lọc Composite
  • Hệ lọc nước đầu nguồn cho chung cư, hộ dân bằng cột lọc Inox

Sản phẩm được đánh giá cao về công nghệ hiện đại, thiết bị nhỏ gọn, phù hợp cho nhiều không gian khác nhau.

2.1  Hệ lọc nước đầu nguồn cho chung cư, hộ dân bằng cột lọc Composite

Lọc nước đầu nguồn là bước xử lý quan trọng giúp cải thiện đáng kể chất lượng nguồn nước. Từ đó đem lại nguồn nước sạch tinh khiết, góp phần mang đến cuộc sống tiện nghi hơn cho mọi gia đình.

He loc nuoc dau nguon cho chung cu ho dan compozit

Hệ thống lọc nước đầu nguồn cho chung cư, hộ dân bằng cột lọc Composite

Hệ thống lọc nước đầu nguồn cho chung cư, hộ dân bằng cột lọc Composite có khả năng lọc tạp chất, kim loại nặng, hấp thụ các chất hữu cơ, khử mùi hôi hiệu quả. Không những thế, hệ thống này còn loại bỏ hoàn toàn các ion kim loại nặng, giúp làm mềm nước, giảm thiểu tình trạng đóng cặn thành mảng ở đường ống dẫn nước, trong bình nóng lạnh hay các thiết bị gia đình khác.

Cấu tạo của hệ thống lọc nước đầu nguồn cho chung cư, hộ dân bằng cột lọc Composite gồm:

  • 03 cột lọc composite
  • 03 van 3 cửa
  • 01 cốc lọc chặn 20″
  • Ống PPR lắp trên hệ thống
  • Vật liệu lọc gồm: cát, sỏi, mangan, than hoạt tính Ấn Độ , hạt trao đổi ion – Anh Quốc…

Công suất thiết bị lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho khu chung cư quy mô 500 người trở lên. Sản phẩm sử dụng vật liệu lọc chuyên dụng, có tuổi thọ cao từ 3-5 năm. Hầu hết các vật liệu này đều được Watio nhập khẩu trực tiếp từ Anh, Ấn Độ, Mỹ, Hà Lan, Đức…nên cực kỳ an toàn trong quá trình sử dụng. Hệ thống được trang bị van tự động sục rửa, tích hợp điều khiển thông minh. Tuổi thọ lên đến 20 năm, có khả năng chống chịu năng mưa và nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt khác.

Thông tin kỹ thuật hệ thống lọc nước đầu nguồn cho chung cư, hộ dân bằng cột lọc Compozite:

  • Xuất Xứ            : Watio
  • Công suất lọc   : 1m3/h
  • Bảo hành          : 12 tháng
  • Tổng số cột lọc : 3 cột
  • Đơn giá             : Đã bao gồm phí lắp đặt tại Hà Nội
  • Cách sử dụng   : Lắp trực tiếp vào nguồn nước sinh hoạt
  • Sử dụng để lọc nước sinh hoạt cho gia đình, công sở, trường học…

2.2  Hệ lọc nước đầu nguồn cho chung cư, hộ dân bằng cột lọc Inox

Hệ thống lọc nước đầu nguồn cho chung cư, hộ dân cư bằng cột lọc Inox sử dụng 3 cấp lọc áp lực tiên tiến, có khả năng xử lý nước cứng, loại bỏ hoàn toàn tình trạng cặn canxi bám trên thiết bị vệ sinh. Ngoài ra, hệ thống này còn lọc được Asen rất hiệu quả. Thiết bị lọc nước đầu nguồn chung cư có kích thước không quá lớn nên phù hợp để lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau.

He loc nuoc dau nguon cho chung cu ho dan inox

Hệ thống lọc nước đầu nguồn cho chung cư, hộ dân bằng cột lọc Inox

Nguồn nước sau khi trải qua hệ thống cột lọc bằng inox có thể dùng để sinh hoạt, ăn uống, tắm rửa, vệ sinh, hoàn toàn đáp ứng được tiêu chuẩn nguồn nước của Bộ Y tế quy định QCVN01:2014/BYT.

Cấu tạo hệ thống lọc Inox bao gồm:

  • 03 cột lọc inox SUS 304
  • 03 van tự động
  • 01 cốc lọc chặn 20″
  • 01 thùng muối
  • Ống PPR lắp trên hệ thống
  • Khung giá đỡ 3 cột bằng inox
  • Vật liệu lọc gồm: cát, sỏi, mangan, than hoạt tính Ấn Độ , hạt trao đổi ion – Anh Quốc…

Thông số kỹ thuật hệ thống lọc nước cho chung cư bằng cột lọc Inox:

  • Xuất Xứ            : Watio
  • Công suất lọc   : 1m3/h
  • Bảo hành          : 12 tháng
  • Tổng số cột lọc : 3 cột
  • Đơn giá             : Đã bao gồm phí lắp đặt tại Hà Nội
  • Cách sử dụng   : Lắp trực tiếp vào nguồn nước sinh hoạt
  • Sử dụng để lọc nước sinh hoạt cho gia đình, công sở, trường học…

Hệ thống lọc nước cho chung cư bằng cột lọc Inox có công suất lớn, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước tập trung, liên tục ở các khu chung cư. Hơn nữa, nguồn nước sau khi lọc hoàn toàn có thể sử dụng uống trực tiếp mà không cần phải lo lắng đến các vấn đề về sức khỏe.

3. Watio – lọc nước tại nguồn uy tín, chất lượng

Lọc nước máy đầu nguồn là giải pháp cung cấp nguồn nước sạch tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay. Chi phí đầu tư hệ thống lọc nước đầu nguồn ở chung cư không quá cao. Tuy nhiên, nếu so sánh với những lợi ích mà nó mang lại khi đem đến nguồn nước sạch cho hàng trăm người thì thực sự đáng quý.

Hiện nay, tại Việt Nam có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị lọc nước đầu nguồn khác nhau. Chất lượng sản phẩm thì không phải ai cũng có đủ chuyên môn để đánh giá. Do đó, cách tốt nhất đó là lựa chọn mua thiết bị lọc nước tại các đơn vị uy tín. Tại đây, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, mẫu mã cũng như giá cả sản phẩm như thế nào.

Watio – đơn vị cung cấp hệ thống lọc nước đầu nguồn chung cư hàng đầu hiện nay. Các sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng và khả năng vận hành lâu dài.

Lọc nước đầu nguồn là bước xử lý cực kỳ quan trọng tạo nên nguồn nước an toàn để sử dụng mỗi ngày. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với Watio để lắp đặt hệ thống lọc nước cho chung cư ngay hôm nay. Thông tin đặt hàng:

Địa chỉ : Biệt thự số 21, TT4A – Đô thị mới Tây Nam Linh Đàm – Phường Hoàng Liệt – Quận Hoàng Mai – Hà Nội

Bài viết liên quan

Liên hệ