Gợi ý 3 hệ thống máy lọc nước cho nhà chung cư tốt nhất

Khi nguồn nước không đảm bảo chất lượng thì việc lắp đặt hệ thống máy lọc nước ngày càng trở nên cần thiết, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Với diện tích không gian sống trong các căn hộ chung cư chỉ từ 35m2 đến 150m2, làm thế nào để lắp đặt được hệ thống máy lọc nước với công suất phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong gia đình, vừa đảm bảo về mặt thẩm mỹ, không chiếm quá nhiều diện tích? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn máy lọc nước cho nhà chung cư và top 3 hệ thống máy lọc nước được nhiều chủ đầu tư lựa chọn nhất hiện nay.

1. Nhà chung cư nên sử dụng máy lọc nước nào?

Giá đất thổ cư tại các thành phố lớn ngày càng tăng cao nên rất nhiều gia đình đã lựa chọn mua nhà chung cư để giải quyết vấn đề này. Dẫu là căn hộ chung cư đi chăng nữa nhưng không gian và diện tích sử dụng cũng khá hạn chế. Thông thường, một căn hộ chung cư chỉ có diện tích rơi vào khoảng từ 35m2 đến 150m2. Do đó, không phải gia đình nào cũng có khả năng lắp đặt hệ thống máy lọc nước trong căn hộ. Vì thế, việc đầu tư lắp đặt hệ thống máy lọc nước cho nhà chung cư sẽ giúp đảm bảo an toàn cho nguồn nước sinh hoạt, nâng cao chất lượng sống tại mỗi gia đình hiện nay.

Hệ thống máy lọc nước cho nhà chung cư nên có kích thước nhỏ gọn

Máy lọc nước cho nhà chung cư nên có kích thước nhỏ gọn, công suất lớn

Khi chọn mua máy lọc nước cho nhà chung cư, bạn nên chú ý các yếu tố sau:

    • Máy lọc nước cho nhà chung cư có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản, phù hợp với không gian sử dụng. Bởi không phải nhà chung cư nào cũng có khu vực xử lý nước rộng rãi, nên việc chọn máy lọc nước có kích thước phù hợp luôn là sự ưu tiên hàng đầu.
    • Máy lọc nước có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng: yếu tố này khá quan trọng, giúp bạn đảm bảo được nguồn nước sạch để sử dụng trong sinh hoạt. Với một khu chung cư khoảng 500 đến 1000 người thì một hệ thống máy lọc nước có công suất từ 150 lít/giờ đến 500 lít/giờ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.
    • Chọn mua máy lọc nước ở những nơi có chế độ bảo hành lâu dài: Trong quá trình sử dụng, vận hành, không thể tránh khỏi những lỗi kỹ thuật có thể xảy ra mà bạn không thể tự mình xử lý được. Khi lựa chọn mua máy ở những địa chỉ uy tín, chế độ bảo hành, bảo dưỡng thiết bị hợp lý sẽ giúp bạn vận hành hệ thống dễ dàng hơn, tránh làm gián đoạn nhu cầu sử dụng nước sạch trong khu chung cư.

Xem thêm: Hệ thống lọc tổng toà nhà cung cấp nguồn nước sạch toàn diện

2. Chia sẻ kinh nghiệm mua máy lọc nước

Chọn máy lọc nước cho nhà chung cư không phải là việc đơn giản. Nhất là khi hệ thống máy lọc nước được lắp đặt cố định và sử dụng trong nhiều năm liền nên bạn càng phải lựa chọn cẩn thận hơn. Hãy cùng Watio bỏ túi những kinh nghiệm khi mua máy lọc nước sau đây:

2.1  Chọn máy đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc gia

Máy lọc nước đạt tiêu chuẩn chất lượng cần phải đáp ứng tiêu chí QCVN 6-1:2010/BYT do Bộ Y tế ban hành. Máy có khả năng loại bỏ các thành phần độc hại như asen, nitrit, mangan và vi sinh vật có hại trong nước, đảm bảo nguồn nước sau khi lọc phải thực sự tinh khiết và an toàn cho người sử dụng.

Do đó, khi lựa chọn máy lọc nước bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm đã có đầy đủ giấy tờ chứng nhận đạt quy chuẩn nước uống trực tiếp do Bộ Y tế ban hành. Tuy nhiên, không phải loại máy lọc nước nào trên thị trường hiện nay cũng đáp ứng được yêu cầu này. Vì thế, hãy thật tỉnh táo khi lựa chọn sản phẩm nhé.

2.2  Chọn máy có kích thước nhỏ gọn

Máy lọc nước không vỏ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn số 1 ở các khu chung cư. Máy có kích thước không lớn nên không tốn nhiều diện tích để lắp đặt. Hơn thế nữa, chi phí lắp đặt sản phẩm này rất rẻ lại dễ dàng trong khâu bảo trì, bảo dưỡng lâu dài.

Bên cạnh đó, các dòng máy không đạt tiêu chuẩn công nghệ thường gây tiếng ồn rất lớn. Đối với một khu chung cư vốn đã có diện tích không lớn thì điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sống của các hộ dân cư gần đó. Vì thế, hãy chú ý chọn những hệ thống máy lọc nước công nghệ tiên tiến nhất để giảm thiểu tiếng ồn trong quá trình vận hành.

2.3  Chọn công nghệ lọc nước phù hợp

Trên thị trường hiện nay có hai dòng máy phổ biến đó là máy lọc nước công nghệ RO và máy lọc nước công nghệ NANO. Mỗi công nghệ khác nhau sẽ phù hợp với nguồn nước đầu vào khác nhau.

Đa phần nguồn nước ở các khu chung cư đều là nước máy đã qua xử lý. Tuy nhiên, với tình trạng ô nhiễm môi trường như hiện nay cộng thêm đường ống dẫn nước đã cũ thì nguồn nước lại càng không đảm bảo được chất lượng.

Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn máy lọc nước RO. Công nghệ lọc nước này có khả năng lọc sạch tới 99.99% vi khuẩn, virus và các tạp chất có hại trong nước, mang đến nguồn nước tinh khiết, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

2.4  Chọn công suất và dung tích máy phù hợp với nhu cầu sử dụng

Mỗi loại máy lọc nước sẽ có khả năng lọc và dung tích bình chứa khác nhau. Vì thế, bạn nên cân đối để lựa chọn sản phẩm phù hợp lắp đặt trong khu chung cư. Thông thường, các khu chung cư thường có số lượng khoảng 500-1000 người nên những dòng máy công suất lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước liên tục 24/24 chắc chắn sẽ là ưu tiên không thể bỏ qua.

2.5  Tính toán chi phí đầu tư hệ thống máy lọc nước

Tùy theo ngân sách mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mức giá . Thông thường, một hệ thống máy lọc nước cho chung cư có giá lên tới vài chục triệu đồng. Với thời gian sử dụng lên đến hàng chục năm thì hẳn con số đầu tư này không phải là vấn đề quá lớn.

[accordions id=”5679″]

3. Top 3 hệ thống máy lọc nước đầu nguồn cho nhà chung cư tốt nhất

Để giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn trong quá trình lựa chọn, dưới đây chúng tôi xin giới thiệu top 3 hệ thống máy lọc nước đầu nguồn tốt nhất dành cho nhà chung cư.

3.1  Máy lọc nước bán công nghiệp RO 150 L/h

Máy lọc nước công nghiệp RO 150L/giờ hoạt động dựa theo nguyên lý thẩm thấu ngược. Cấu tạo màng RO với kích thước siêu nhỏ, chỉ cho các phần tử nước đi qua, loai bỏ hoàn toàn tạp chat, vi khuẩn, virus và các thành phần có hại trong nước. Nước sau khi trải qua hệ thống lọc này có độ tinh khiết rất cao, đảm bảo an toàn cho người dùng sử dụng. Ưu điểm của máy lọc nước bán công nghiệp RO 150L/h:

Máy lọc nước cho nhà chung cư 150 L/h

Máy lọc nước bán công nghiệp RO 150L/giờ đáp ứng nhu cầu sử dụng khu dân cư trên 500 người

    • Tiết kiệm điện năng,cơ chế tự động,dễ dàng vận hành: Tự động ngắt điện khi đầy bình, tự động lọc khi nước trong bình vơi, tự động đẩy nước từ bình chứa lên vòi, tự động xả rửa màng lọc giúp kéo dài tuổi thọ máy. Sử dụng đồng hồ đo áp lực,lưu lượng nước
    • Thân thiện với môi trường: Các tạp chất độc hại không bị tích tụ trên các lõi lọc mà được xả ra ngoài theo đường nước thải để bảo vệ hệ thống. Người dùng hoàn toàn có thể tái sử dụng lượng nước thải cho các mục đích lau nhà, tưới cây, rửa chân tay
    • Chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, vận hành thấp, linh kiện sẵn có. Quý khách hoàn toàn có thể tự thay thế
    • Áp dụng: Dùng cho nhà chung cư với quy mô trên 500 người

Thông số kỹ thuật  Máy lọc nước bán công nghiệp RO 150 L/h:

    • Xuất xứ: Watio
    • Công nghệ: RO thẩm thấu ngược
    • 3 cột lọc composite
    • Xử lý thanh trùng cấp 1 bằng Ozone
    • Xử lý thanh trùng cấp bằng đèn UV
    • Công suất : 150 L/h
    • Vận hành tự động hoàn toàn
    • Bảo hành: 12 tháng
    • Áp dụng: Cho nhà chung cư, công sở, bệnh viện, trường học, xưởng sản xuất, nhà hàng

3.2  Máy lọc nước bán công nghiệp RO 250 L/h

Máy lọc nước công nghiệp RO 250 L/h ứng dụng công nghệ lọc nước RO tiên tiến nhất hiện nay. Các khe hở màng lọc RO có kích thước chỉ từ 0.0001 micromet, cơ chế hoạt động loại bỏ hoàn toàn thành phần độc tố kim loại, tạp chất, các loại vi khuẩn, virus gây hại nên sản phẩm nước cuối cùng hoàn toàn tinh khiết, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Máy lọc nước bán công nghiệp RO 250 L/h

 Máy lọc nước bán công nghiệp RO 250L/h hoạt động liên tục 24/24 mỗi ngày

Máy lọc nước phù hợp với nhiều nguồn nước đầu vào khác nhau. Công suất máy lên đến 250 lít mỗi giờ, hoạt động liên tục 24/24, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng nước lớn trong các khu chung cư hiện nay. Nước thành phẩm sau khi trải qua máy lọc nước đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, sử dụng trực tiếp trong sinh hoạt, nhà hàng, quán ăn, doanh nghiệp nhỏ.

Tuy nhiên, máy lọc nước công nghiệp RO thường loại bỏ hết các thành phần vi khoáng tự nhiên có lợi cho sức khỏe. Nên nếu lựa chọn sử dụng lâu dài thì không hẳn là giải pháp tối ưu. Hơn nữa, hệ thống lọc thẩm thấu ngược cần phải tạo áp lực đẩy qua màng RO. Nên hệ thống cần phải được trang bị thêm máy bơm cao áp trong quá trình sử dụng. Do đó, tốt nhất là người dùng nên lựa chọn hệ thống máy lọc nước RO có trang bị thêm cột lọc trao đổi ion khoáng để bổ sung các vi khoáng tốt nhất cho cơ thể.

Thông số kỹ thuật Máy lọc nước bán công nghiệp RO 250 L/h:

    • Xuất xứ: Watio
    • Công nghệ: RO thẩm thấu ngược
    • 3 cột lọc composite
    • Xử lý thanh trùng cấp 1 bằng Ozone
    • Xử lý thanh trùng cấp bằng đèn UV
    • Công suất : 250 L/h
    • Vận hành tự động hoàn toàn
    • Bảo hành: 12 tháng
    • Áp dụng: Cho nhà chung cư, cơ sở sản xuất kinh doanh nước đóng chai, đóng bình, nhà máy xí nghiệp, xưởng sản xuất.

3.3  Máy lọc nước bán công nghiệp RO 500 L/h

Máy lọc nước công nghiệp RO 500 L/h có công suất lọc lên đến 500 lít mỗi giờ, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng trong các khu chung cư lớn. Nước sau khi trải qua màng lọc sẽ được bổ sung thêm ion khoáng nhằm loại bỏ các hoạt lơ lửng như Ca, Mg…Bộ lọc than hoạt tính giúp giữ lại các tạp chất hữu cơ, clo. Sau đó, nguồn nước sẽ trải qua màng lọc UV khử tối đa vi khuẩn thoát ra khỏi màng lọc thẩm thấu.

Hệ thống máy lọc nước bán công nghiệp RO 500 L/h

Máy lọc nước bán công nghiệp RO 500L/h tinh khiết, đạt chuẩn theo yêu cầu của Bộ Y tế

Nhờ vậy mà nguồn nước sau khi qua hệ thống xử lý nước bán công nghiệp luôn đạt độ tinh khiết nhất định, đảm bảo an toàn khi sử dụng trong ăn uống và sinh hoạt mỗi ngày.

Tuy nhiên, máy lọc nước bán công nghiệp RO 500L/h có công suất lớn nên khá cồng kềnh và thiếu thẩm mỹ. Đòi hỏi vị trí lắp đặt hệ thống này phải thông thoáng, rộng rãi, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ thì mới mang lại hiệu quả lọc nước tốt nhất.

Thông số kỹ thuật máy lọc nước bán công nghiệp RO 500 L/h:

    • Xuất xứ: Watio
    • Công nghệ: RO thẩm thấu ngược
    • 3 cột lọc composite
    • Công suất : 500 L/h
    • Vận hành tự động hoàn toàn
    • Bảo hành: 12 tháng
    • Áp dụng: Cho khu chung cư quy mô lớn, cơ sở sản xuất kinh doanh nước đóng chai, đóng bình, nhà máy xí nghiệp, xưởng sản xuất

4. Địa chỉ mua máy lọc nước tổng cho nhà chung cư chất lượng, giá tốt

Watio là một thương hiệu mới của Công ty TNHH Thương mại Thiên Trường. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối máy lọc nước, chúng tôi luôn tự tin không chỉ mang đến nguồn nước sạch mà còn cả sự tiện ích vượt bậc cho căn nhà của bạn. Ưu điểm khi lựa chọn sử dụng hệ thống máy lọc nước chung cư tại Watio:

    • Đa dạng mẫu mã và công suất thiết bị: chúng tôi mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng về thiết bị lọc nước. Từ những thiết bị lọc nước công suất nhỏ đáp ứng nhu cầu sử dụng khoảng 500 người cho đến những thiết bị lọc nước lớn hơn dành cho chung cư hàng nghìn người.
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp: bạn có thể thoải mái xem hàng và được tư vấn sản phẩm trực tiếp tại showroom của Watio. Dù ở bất kỳ đâu, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/7, tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng.
    • Chính sách bảo hành miễn phí lâu dài: mọi sản phẩm máy lọc nước tại Watio đều được bảo hành trong vòng 12 tháng. Miễn phí thay thế, đổi trả sản phẩm nếu có sự cố hỏng hóc liên quan đến lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. Chính sách ưu đãi chiết khấu lên đến 10%, đảm bảo khách hàng luôn nhận được quyền lợi tốt nhất khi mua hàng tại Watio.
    • Giá thành cạnh tranh nhất thị trường: Là một đơn vị lâu năm chuyên cung cấp và phân phối máy lọc nước chung cư, Watio luôn tự tin mang đến sản phẩm chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh nhất hiện nay. Khách hàng mua sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn có thể an tâm về giá cả vì tại đây chúng tôi luôn bán sản phẩm với mức giá gốc.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến bạn cách lựa chọn máy lọc nước chung cư và top 3 dòng máy lọc nước được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi ngay để sở hữu sản phẩm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm: Nhà Cung Cấp Thiết Bị Lọc Nước Ro Công Nghiệp Hàng Đầu – Watio

Mọi thông tin chi tiết về máy lọc nước Watio chung cư chính hãng xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

    • Địa chỉ : Biệt thự số 21, TT4A – Đô thị mới Tây Nam Linh Đàm – Phường Hoàng Liệt – Quận Hoàng Mai – Hà Nội
    • Hotline: 0915.195.209
    • Máy bàn: 0243 202 2345-024 625555 59
    • Website: Maylocnuocro.com.vn
    • Mail: [email protected]

Bài viết liên quan

Liên hệ