Nhà Cung Cấp Thiết Bị Lọc Nước Ro Công Nghiệp Hàng Đầu – Watio

Thiết bị lọc nước RO công nghiệp Watio đã đồng hành cùng khách hàng trên mọi miền tổ quốc trong hơn 13 năm hoạt động liên tục. Chúng tôi không ngừng cập nhật công nghệ mới, ứng dụng vào trong quá trình sản xuất, với mong muốn giúp khách hàng có thể tiếp cận được với sản phẩm có chất lượng tốt nhất, sở hữu công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn về việc sản phẩm của Watio có tốt không? Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời chi tiết nhất nhé!

1. Thiết bị lọc nước RO công nghiệp Watio có tốt không?

Thiết bị lọc nước RO công nghiệp Watio – thương hiệu máy lọc nước của Việt Nam đã có mặt trên mọi miền đất nước. Khi trên thị trường có quá nhiều dòng máy lọc nước như hiện nay đã khiến khách hàng thực sự hoang mang không biết đâu mới là sản phẩm tốt nhất?

thiết bị lọc nước công nghiệp RO

Thiết bị lọc nước RO công nghiệp Watio hoàn toàn đáp ứng các tiêu chí an toàn của Bộ Y tế

Trên thực tế, máy lọc nước Watio ngay từ khi ra mắt đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Chất lượng nước sau khi xử lý hoàn toàn đảm bảo về độ sạch và tinh khiết, đồng thời bổ sung thêm các chất khoáng có lợi cho cơ thể. Hơn nữa, màng lọc RO và các lõi lọc quan trọng khác đều được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Watio hiện là nhà cung cấp máy lọc nước quan trọng cho rất nhiều khu công nghiệp, xưởng sản xuất, nhà máy, chung cư hay các công ty tại Việt Nam. Tất cả thiết bị lọc nước RO công nghiệp đều đáp ứng tốt các tiêu chí an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng.

2. Ưu điểm khi sử dụng máy lọc nước Watio

Thiết bị lọc nước RO công nghiệp của Watio sở hữu rất nhiều ưu điểm mà không phải sản phẩm nào cũng có được. Chính vì những điều này đã làm nên sự khác biệt của thương hiệu máy lọc nước Watio với rất nhiều cái tên khác trên thị trường.

2.1  Khả năng lọc sạch lên đến 99.99%

Sản phẩm được trang bị công nghệ lọc nước RO hiện đại hàng đầu hiện nay. Nhờ đó mà nguồn nước sau khi trải qua quá trình xử lý đạt độ tinh khiết tối đa, đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Nguồn nước này hoàn toàn có thể sử dụng uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi. Các nghiên cứu và thử nghiệm đã chứng minh được:

Công nghệ lọc RO có khả năng lọc sạch 99.99% các thành phần độc hại trong nước

Công nghệ lọc RO có khả năng lọc sạch 99.99% các thành phần độc hại trong nước

  • Khả năng loại bỏ 100% thành phần bụi bẩn, chất cặn bã trong nước
  • 99.5% thành phần kim loại nặng như asen, mangan, khí hóa lỏng, tồn dư clo trong nước
  • 99.99% vi khuẩn, virus có trong nước là nguyên nhân gây nên các bệnh về đường ruột

2.2  Thiết bị vận hành tự động

Thiết bị lọc nước luôn được đánh giá cao nhờ khả năng vận hành tự động, thông qua bộ vi xử lý thông minh. Hơn nữa, các sản phẩm hiện nay còn được tích hợp thêm hệ thống màn hình LCD giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi các chỉ số đánh giá nguồn nước cực kỳ đơn giản.

2.3  Lõi lọc nước RO nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ

Nguồn nước sau khi xử lý có đảm bảo an toàn hay không phụ thuộc rất nhiều vào lõi lọc nước. Như đã giới thiệu ở trên, lõi lọc nước RO của Watio đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Thông thường, các dòng máy lọc nước hiện nay sẽ dùng từ 7-9 lõi lọc, trong đó 4 lõi lọc đầu tiên có tác dụng tạo nguồn nước tinh khiết.

2.4  Kết hợp đa dạng các lõi lọc nước tăng cường

Thiết bị lọc nước RO công nghiệp, kết hợp nhiều lõi lọc

Kết hợp đa dạng các lõi lọc nước khác nhau, tăng cường khả năng lọc và bổ sung khoáng chất cho cơ thể

Với hệ thống màng lọc kích thước siêu nhỏ, chỉ cho các phân tử nước đi qua. Do đó, các thành phần vi khoáng có trong nước theo đó cũng được đào thải ra bên ngoài. Tuy nhiên, nhằm khắc phục tình trạng này, thiết bị lọc nước RO công nghiệp đã bổ sung thêm các lõi lọc bổ sung khoáng chất, giúp nước có vị ngọt tự nhiên.

Bên cạnh đó, nước sau khi xử lý sẽ được trải qua công đoạn cuối cùng đó là tiệt trùng bằng đèn UV. Công đoạn này có tác dụng ngăn chặn 1005 tình trạng tái nhiễm khuẩn của nước khi tiếp xúc với không khí. Chính vì thế, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của Watio, vừa an toàn lại bổ sung thêm nhiều khoáng chất cho cơ thể mà không cần phải đun sôi.

2.5  Giá thành cạnh tranh nhất thị trường

Một ưu điểm khác khiến cho đông đảo khách hàng lựa chọn máy lọc nước tại Watio đó là mức giá sản phẩm. Thông thường, các thiết bị lọc nước RO công nghiệp sẽ có giá khoảng vài chục triệu đồng. Với những thiết bị hiện đại hơn có thể lên đến hàng trăm triệu đồng.

Khi mua sản phẩm tại Watio khách hàng hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối nên giá bán luôn là giá gốc. Hơn nữa, các dòng máy tại đây cũng rất đa dạng về công nghệ và giá cả nên phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng.

2.6  Chế độ bảo hành bảo trì

Mọi sản phẩm tại Watio đều được bảo hành trong vòng 12 tháng, miễn phí bảo trì trọn đời sản phẩm. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Watio luôn sẵn sang hỗ trợ khách hàng 24/24 tất cả các ngày trong tuần.

Xem thêm: Máy lọc nước công nghiệp giá bao nhiêu – Giá máy lọc nước công nghiệp RO

Còn chần chờ gì nữa không liên hệ đặt hàng thiết bị lọc nước RO công nghiệp Watio ngay hôm nay. Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ : Biệt thự số 21, TT4A – Đô thị mới Tây Nam Linh Đàm – Phường Hoàng Liệt – Quận Hoàng Mai – Hà Nội
    • Hotline: 0915.195.209
    • Máy bàn: 0243 202 2345-024 625555 59
    • Website: Maylocnuocro.com.vn
    • Mail: [email protected]

Bài viết liên quan

Liên hệ