TOP Máy Lọc Nước Bình Bán Chạy Nhất

Máy lọc nước bình là giải pháp cung cấp nước uống vô cùng tiện lợi và nhanh chóng tại các gia đình, văn phòng…những nơi có nhu cầu sử dụng nước nóng lạnh thường xuyên. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy lọc nước khác nhau. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 2 sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

1. Có nên sử dụng máy lọc nước bình hay không?

Máy lọc nước bình được trang bị hai vòi nước nóng lạnh, có khả năng cung cấp nước nhanh chóng, liên tục, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của người sử dụng. Nếu như trước đây khi muốn sử dụng nước nóng, bạn đều phải đun từ 5-6 phú cho một ấm nước 1.5l. Hoặc khi muốn uống nước lạnh thì phải để trong tủ từ 2-3 tiếng mới có thẻ dùng được. Tuy nhiên, trong trường hợp sử dụng nước nóng, lạnh với số lượng lớn thì cách làm này hoàn toàn không khả thi và mất rất nhiều thời gian.

Máy lọc nước bình đem đến sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng

Do đó, việc sử dụng cây nước nóng lạnh trong nhà thực sự mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm rất nhiều thời gian cho người sử dụng. Chỉ bằng thao tác nhấn nút đơn giản trên thân máy là bạn đã có thể dùng ngay mà không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Hơn nữa, máy lọc nước bình sử dụng công nghệ lọc nước RO có khả năng lọc sạch các tạp chất và cặn bẩn từ nguồn nước. Do đó, nguồn nước này hoàn toàn tinh khiết, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Nhiều người dùng thường lo lắng về vấn đề điện năng trong quá trình sử dụng, liệu có tốn kém hay không, khi phải cắm nguồn điện 24/24? Sử dụng cây nước nóng lạnh hoàn toàn không tốn kém điện năng. Thiết bị được trang bị chế độ ngắt điện tự động khi đạt nhiệt độ. Mặt khác, sản phẩm còn có thiết kế công tắc nóng lạnh riêng. Trong trường hợp không có nhu cầu sử dụng vòi nước nóng hoặc lạnh thì người dùng có thể trực tiếp tắt đi.

Cây nước nóng lạnh luôn có nguồn nước dự trữ nên bạn sẽ không cần phải lo lắng đến việc phải đun nóng hoặc làm lạnh lại trước khi sử dụng. So với việc sử dụng nguồn nước nóng, lạnh truyền thống thì giải pháp này thực sự hữu ích và ưu việt hơn cả.

2. 2 máy lọc nước bình bán chạy nhất hiện nay

Để giúp người tiêu dùng có sự lựa chọn sản phẩm thông minh hơn, dưới đây chúng tôi xin giới thiệu 2 dòng máy lọc nước đóng bình bán chạy nhất hiện nay.

2.1  Cây nước nóng lạnh hai vòi

Cây nước nóng lạnh hai vòi thương hiệu Watio được làm từ chất liệu cao cấp, có độ hoàn thiện và tỉ mỉ cao. Sản phẩm được sơn màu đỏ trang nhã, bắt mắt, thiết kế tinh xảo nên sẽ trở thành điểm nhấn trang trí cho không gian sống của bạn.

cay nong lanh 2 voi

Cây nước nóng lạnh hai vòi thiết kế màu đỏ trang nhã, bắt mắt

Không những thế, sản phẩm được ứng dụng công nghệ block có khả năng làm nóng nước và làm lạnh sâu hơn so với những công nghệ thoogn thường. Nguồn nước sau khi trải qua cây nước nóng lạnh sẽ có nhiệt độ nóng khoảng 95 độ C và nhiệt độ lạnh chỉ vào khoảng 6 độ C.

Sản phẩm được đấu nhanh MD-200S có đầu chờ tích hợp đấu nối máy lọc nước có sẵn. Do đó bạn có thể yên tâm sử dụng nguồn nước 24/24, ngay cả khi nhu cầu sử dụng là liên tục mỗi ngày. Sản phẩm được bảo hành trong vòng 12 tháng.

2.2  Cây nước nóng lạnh hai vòi có khoang tủ làm mát

Cây nước nóng lạnh hai vòi có khoang tủ làm mát được làm từ nhựa cao cấp ABS bền đẹp, khả năng chịu nhiệt tốt. Hơn nữa, bình chứa nước được thiết kế từ inox SUS304 đã được chứng nhận an toàn trong quá trình sử dụng.

cay nong lanh 2 voi khoang tu nho lam mat 

Cây nước nóng lạnh hai vòi có khoang tủ làm mát chuyên dụng

Mức độ hoàn thiện của sản phẩm này được đánh giá khá cao khi có khóa nước nóng, khoang chứa đồ, khoang làm mát, công tắc nóng lạnh riêng biệt. Công suất mát không quá cao nên thích hợp với mọi không gian gia đình cho đến văn phòng, công sở. Chế độ làm nóng lạnh tự động sẽ giúp máy hoạt động ổn định, hiệu quả nhất nhưng vẫn tiết kiệm tối đa điện năng. Sản phẩm được bảo hành trong vòng 12 tháng.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh

Thực chất, máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh chính là một chiếc máy lọc nước công nghệ RO tích hợp thêm chức năng tạo nóng lạnh cho nước uống. Do đó, giá máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh ảnh hưởng bởi những yếu tố sau:

Số lõi lọc nước

Như trên đã nói, máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh thực chất là một loại máy lọc nước RO có thêm chức năng tạo nóng lạnh. Do đó, số lõi lọc nước chính là yếu tố ảnh hưởng đến giá sản phẩm này.

Một chiếc máy lọc nước nóng lạnh bình thường thường gồm 5 lõi lọc. Đây là số lõi lọc nước cơ bản đảm bảo khả năng lọc nước có thể uống trực tiếp. Ngoài ra, một số cơ sở sản xuất máy lọc có nhiều lõi lọc hơn nhằm bổ sung khoáng chất hoặc tạo vị ngon ngọt cho nước.

Theo đó, máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh càng có nhiều lõi lọc thì giá tiền càng cao. Do đó, bạn nên cân nhắc nhu cầu sử dụng máy lọc nước của gia đình để lựa chọn sản phẩm với số lõi lọc cho phù hợp.

Giá nhập màng lọc RO

Màng lọc RO là bộ phận không thể thiếu trong máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh. Màng lọc RO có chức năng thẩm thấu và hấp thụ vi khuẩn trong nước và là bộ phận quan trọng nhất quyết định đến chất lượng lọc nước.

Mặc dù vậy, hiện nay các loại máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh ở nước ta đều sử dụng màng lọc RO nhập khẩu từ nước ngoài. Do ở Việt Nam chưa có sản xuất ra bộ phận này. Do đó, giá màng lọc RO (phụ thuộc vào giá nhập, chi phí vận chuyển về Việt Nam,…) cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá máy lọc nước nóng lạnh.

Bộ phận làm nước nóng/ lạnh

Bộ phận tạo nước nóng/ lạnh là bộ phận không thể thiếu trong mỗi chiếc máy lọc nước nóng lạnh. Do đó, vật liệu tạo nên bộ phận này cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá máy lọc nước nóng lạnh.

Các yếu tố khác

Bên cạnh các yếu tố kể trên, giá của máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh còn chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố như: Thương hiệu, vật liệu tạo nên máy, dung tích nước lọc, cơ sở phân phối,… Đó là lý do mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước nóng lạnh với các mức giá khác nhau.

Giá máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh (Tham khảo)

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cũng như cơ sở cung cấp sản phẩm máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh. Điều này dẫn đến sự đa dạng sản phẩm cũng như sự đa dạng trong mức giá của loại máy lọc nước này. Theo đó, giá máy lọc nước nóng lạnh 2 vòi có thể dao động từ vài triệu đến hơn chục triệu. Tuy nhiên, mức giá không dưới 6 triệu đồng.

Nếu máy lọc nước công nghệ RO có mức giá tối thiểu chỉ khoảng 3 triệu đồng (Giá tham khảo tại: https://maylocnuocro.com.vn/). Thì máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh với tính chất là máy lọc nước RO có thêm tính năng tạo nóng/ lạnh cho nước có mức giá tối thiểu cao hơn là điều dễ hiểu.

3. Địa chỉ uy tín mua máy lọc nước bình uy tín nhất trên thị trường

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn 2 dòng máy lọc nước bình được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng đặc biệt là tại các văn phòng, công sở hay gia đình.

Watio – đơn vị cung cấp máy lọc nước bình uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường. Chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm an toàn nhất với mức giá cạnh tranh nhất với mong muốn góp phần giúp cuộc sống trở nên tiện nghi hơn.

  • WATIO cung cấp máy lọc nước nóng lạnh 2 vòi chất lượng hàng đầu do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến.

  • WATIO đảm bảo mức giá thành ưu đãi hàng đầu thị trường.

  • WATIO còn có chính sách bán hàng và bảo hành có lợi nhất cho khách hàng.

Liên hệ đặt hàng tại Watio ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : Biệt thự số 21, TT4A – Đô thị mới Tây Nam Linh Đàm – Phường Hoàng Liệt – Quận Hoàng Mai – Hà Nội
  • Hotline: 0915.195.209
  • Máy bàn: 0243 202 2345-024 625555 59
  • Website: Maylocnuocro.com.vn
  • Mail: [email protected]

Bài viết liên quan

Liên hệ