Top 3 mẫu máy lọc nước 3 chức năng đáng mua nhất

Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao. Cho nên người tiêu dùng không chỉ dừng lại ở tiêu chí là có nguồn nước tinh khiết sử dụng, mà còn muốn sở hữu nhiều chức năng tiện dụng hơn. Và sản phẩm máy lọc nước 3 chức năng của Watio ra đời nhằm đáp ứng các mong muốn của khách hàng. Máy lọc nước này sở hữu điều gì mà khiến người tiêu dùng hài lòng đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nha.

Máy lọc nước 3 chức năng là gì?

Nhắc tên máy lọc nước 3 chức năng chắc bạn cũng phần nào đoán được nó sẽ có nhiều tính năng hơn máy lọc thông thường. Loại máy đa năng này sẽ vừa có chức năng lọc nước, vừa cung cấp được nước nóng, nước lạnh đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Vì tính tiện lợi này, nên lọc nước 3 chức năng đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Có thể dùng trong sinh hoạt gia đình, văn phòng,… đều thích hợp.

máy lọc nước 3 chức năng
Máy lọc nước 3 chức năng đáp ứng được nhiều nhu cầu của người sử dụng

Đánh giá ưu – nhược điểm của máy lọc nước 3 chức năng

Bất kỳ một sản phẩm nào cũng đều có ưu và nhược điểm, máy lọc nước 3 chức năng cũng không ngoại lệ. Hãy tìm hiểu những tiện ích và hạn chế của loại máy này dưới đây nhé.

Ưu điểm của máy lọc nước 3 chức năng

Vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên máy lọc nước 3 chức năng đã sớm trở thành người bạn đồng hành của nhiều gia đình, doanh nghiệp,…

Tiện lợi: Một chiếc máy sở hữu 3 chức năng trong 1 thì chắc chắn ưu điểm đầu tiên là tiện lợi. Nó có thể thay thế cho bình nước nóng, nước mát trong tủ lạnh,… vừa tiết kiệm được diện tích lại đáp ứng các nhu cầu của người sử dụng.

Loại bỏ các chất gây bệnh: Theo nghiên cứu và trải nghiệm thực tế thì máy lọc nước 3 chức năng RO giúp loại bỏ các chất ô nhiễm gây bệnh như thủy ngân, Clo, Asen, chì,… Đây đều là những chất làm giảm hệ miễn dịch cơ thể, gây nguy cơ ung thư.

Tăng cường sức khỏe: Máy lọc nước RO với khả năng loại bỏ các vi khuẩn gây bệnh. Giúp bạn tránh khỏi một số bệnh như kiết lỵ, tả, thương hàn,… Bên cạnh đó, nguồn nước đảm bảo sẽ giúp cải thiện chức năng thận và tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa.

Nhiệt độ đạt chuẩn: Loại máy này sẽ có 3 bình chưa tương ứng với chức năng, nhờ đó nguồn nước bên trong luôn đảm bảo có nhiệt độ đạt chuẩn.

Tích hợp nhiều tính năng hiện đại: Tự động ngừng điều chỉnh nhiệt độ khi nước đầy bình áp, tự động sục rửa màng lọc RO,…

Nhược điểm của máy lọc nước 3 chức năng

Bên cạnh các ưu điểm vượt trội, máy lọc nước 3 chức năng cũng còn tồn tại một số hạn chế như sau:

    • Khối lượng và kích thước lớn hơn máy lọc thông thường vì nó có đến 3 bình chứa.
    • Bởi vì tính hiện đại và tiện ích nên loại máy này có giá thành cao hơn những loại máy lọc chỉ có một chức năng

Máy lọc nước 3 chức năng có tốt không?

Với những gì chúng tôi phân tích phía trên chắc chắn bạn cũng nhận ra rằng, các nhược điểm của máy lọc nước 3 chức năng không đáng kể gì so với những tiện ích mà chúng mang lại. Đây là một sản phẩm mang lại tiện ích tối đa, vừa có chức năng lọc thông minh, hiện đại mà còn tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Hầu hết những người trải nghiệm sản phẩm đều yêu thích và có đánh giá rất tốt cho sản phẩm.

Máy lọc nước 3 chức năng giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng nước đa dạng, rất phù hợp cho mọi lứa tuổi. Bạn có thể dễ dàng thay đổi các chế độ nước nóng – lạnh – ấm phù hợp.

Top 3 mẫu máy lọc nước 3 chức năng đáng mua nhất

Nếu bạn băn khoăn không biết nên chọn loại máy lọc nước 3 chức năng nào, hãy tham khảo ngay một số loại đang được người tiêu dùng ưa chuộng.

Máy lọc nước 3 vòi Model WA-3NLN

Máy lọc nước 3 chức năng WA-3NLN này có ưu điểm là kích thước nhỏ gọn 320*402*1180 (mm). Với công suất là nóng 550W và lạnh 90W. Rất phù hợp dùng trong gia đình, văn phòng nhỏ.

Máy lọc nước 3 vòi Model WA-3NLN
Máy lọc nước 3 vòi Model WA-3NLN

Máy lọc nước RO 3 chức năng Nóng – Lạnh – Nguội

Máy lọc nước RO 3 chức năng có xuất xứ tại Đài Loan. Có khả năng làm nóng và lạnh cực nhanh và tốt. Ưu điểm là kết cấu nhìn vô cùng chắc chắn, chất vỏ là kính cường lực giúp giảm trầy xước, va đập. Kích thước máy là 940x425x335 mm, rất phù hợp cho hộ gia đình và công sở dưới 30 người.

Máy lọc nước RO 3 chức năng Nóng – Lạnh – Nguội
Máy lọc nước RO 3 chức năng Nóng – Lạnh – Nguội

Hình 4: Máy lọc nước RO 3 chức năng Nóng – Lạnh – Nguội

Máy lọc nước ro 3 vòi nóng lạnh ấm WA-26-81RO50G1

Sản phẩm thuộc hãng máy lọc nước Watio của công ty TNHH Thương Mại Thiên Trường. Có chức năng làm nóng và lạnh nước nhanh, với bình chức nước nóng là 6L và nước lạnh là 4L. Kích thước của máy lọc nước 3 chức năng WA-26-81RO50G1  này là 1270x410x420 mm ( CxDxS). Đây được đánh giá là một trong những sản phẩm máy lọc nước bán chạy nhất cho các hộ gia đình và công sở dưới 30 người.

Máy lọc nước ro 3 vòi nóng lạnh ấm WA-26-81RO50G1
Máy lọc nước ro 3 vòi nóng lạnh ấm WA-26-81RO50G1

Địa chỉ mua máy lọc nước 3 chức năng chính hãng, uy tín

Để được sở hữu sản phẩm máy lọc nước 3 chức năng chất lượng nhất, hãy tìm địa chỉ cung cấp uy tín. Máy lọc nước Watio của công ty TNHH Thương Mại Thiên Trường đang là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao và có phản hồi tốt. Khi mua sản phẩm tại Thiên Trường bạn sẽ được miễn phí vận chuyển, lắp đặt. Cùng các dịch vụ vô cùng tốt như bảo hành 1 năm và bảo trì máy lọc trọn đời.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp các sản phẩm máy lọc nước gia đình, công nghiệp và đặc biệt là hệ thống máy lọc nước RO chính hãng, Watio chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Nếu bạn cần tư vấn lựa chọn loại máy lọc nước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình, hãy liên hệ ngay với Watio để được hỗ trợ đặt mua nhanh chóng, tiện lợi nhất nhé.

Bài viết liên quan

Liên hệ