TOP 3 máy lọc nước công nghiệp tốt nhất

may-loc-nuoc-tot-nhat

Thực trạng ô nhiễm khí hậu đang diễn biến hết sức phức tạp. Đặc biệt là vấn đề nguồn nước đang gây nhức nhối cho cộng đồng, cá nhân, gia đình. Do đó, sử dụng máy lọc nước hiện đang là giải pháp an toàn hiệu quả cho mỗi gia đình. Tuy nhiên, hiểu rõ thông tin về máy sẽ giúp bạn tìm kiếm những sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Nội dung bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm trong việc chọn mua máy lọc nước gia đình tốt nhất.

Những kinh nghiệm mua máy lọc nước gia đình tốt nhất

Để chọn cho mình những sản phẩm chất lượng phù hợp với gia đình của mình bạn lưu ý đến những nội dung sau đây:

Bạn nên mua những dòng máy lọc nước gia đình theo công nghệ lọc RO

Máy lọc nước theo công nghệ RO thích hợp cho công việc làm sạch đối với tất cả các nguồn nước mà các dòng sản phẩm khác không làm được. Nguồn nước của bạn bị nhiễm mặn, nhiễm phèn, nhiễm acid đều có thể sử dụng được, tuy nhiên cần có giai đoạn lọc thô. Nguồn nước đầu ra sau khi qua các máy lọc RO bạn có thể sử dụng trực tiếp cho các thành viên trong gia đình.

Trước khi mua máy cần kiểm tra thông tin về mã vạch để tránh hàng nhái hàng giả

Thị trường máy lọc nước hiện nay có rất nhiều hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Các sản phẩm này sử dụng các máy lọc thường, bên trong gắn các lõi lọc giả, kém chất lượng, bên ngoài dán tem nhãn của các thương hiệu nổi tiếng. Sau khi được tái chế các máy này sẽ được đưa về các cửa hàng của địa phương với giá bán siêu rẻ. Nếu như khách hàng không cẩn thận sẽ gặp phải những sản phẩm này, vừa mất tiền, vừa đưa bệnh tật về gia đình.

Chính vì điều đó, khi chọn mua máy lọc nước tại các đại lý bạn nên yêu cầu các cửa hàng đưa ra được mã vạch, tem chống hàng giả, các giấy tờ pháp lý liên quan đến sản phẩm. Người mua hàng kiểm tra thông tin trên mã QR xem có trùng với nội dung giấy tờ mà các cửa hàng đưa ra không. Đồng thời, kiểm tra xem bên bán có những chính sách bảo hành cụ thể nào? Nếu máy mua về không đảm bảo có cho đổi trả không? Trường hợp họ có úp mở trong việc bảo hành thì chắc chắn đó là hàng giả.

Do đó, khi mua máy lọc nước gia đình bạn nên chọn những sản phẩm uy tín, chất lượng không nên ham rẻ để mua hàng giả. Những sản phẩm liên quan đến sức khỏe bản thân và gia đình thì phải cẩn thận. Ngoài ra, khi chọn mua sản phẩm bạn nên xem xét đến thời gian bảo hành của từng thương hiệu. Nếu thời gian càng lâu thì nên ưu tiên chọn mua.

kinh-nghiem-chon-mua-may-loc-nuoc

Nên mua máy lọc nước hãng nào uy tín chất lượng

Máy lọc nước được sản xuất sẽ bao gồm các thành phần như: vỏ thùng, lõi lọc, bình áp, hệ thống nước thải. Trong đó, chất lượng của các lõi lọc là yếu tố quan trọng hàng đầu, sau đó mới xét đến bình áp và vỏ máy. Với các hãng sản xuất uy tín thì tất cả các thành phần liên quan đến máy đều được đảm bảo về sự uy tín, chất lượng đúng chuẩn nhất.

Chính vì điều đó, bạn nên chọn những dòng máy của những hãng uy tín, có nhiều khách hàng tin dùng trên thị trường. Hiện nay trên thị trường Việt Nam có những hạn nổi tiếng như: WATIO, Karofi, Daikiosan, Makano, Sơn Hà, Kasuto, Kangaroo, Sunhouse…Trong đó, sản phẩm máy lọc nước thương hiệu WATIO đã được nhiều khách hàng biết đến, cho chất lượng nguồn nước đạt theo tiêu chuẩn của Bộ y tế.

Nên mua máy lọc nước gia đình có bao nhiêu lõi lọc

Lõi lọc của máy được xem là thành phẩm quan trọng nhất, ảnh hưởng đến chất lượng nước đầu ra. Hay nói cách khác các chỉ tiêu hóa lý của chất lượng nước có đạt yêu cầu hay không được đánh giá qua lõi lọc.

Đối với các máy lọc nước, thông thường có 4 đến  5 lõi lọc (lõi lọc carbon, lõi than hoạt tính, lõi RO, lõi T33…) là có thể tạo ra nguồn nước có chất lượng cao với độ tinh khiết đến 90%. Tuy nhiên, để cải thiện về mùi vị, chất khoáng, cảm quan, mức độ diệt khuẩn. Các nhà sản xuất thường bổ sung thêm các cột trợ lọc hãy cột bù khoán như:  lõi Alkaline, lõi hydrogen, lõi nano bạc, hay đèn UV. Tùy theo, mục đích sử dụng mà bạn chọn số lõi lọc. Đối với gia đình bạn nên sử dụng các máy có số lõi lọc đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Có nên mua các loại máy lọc nước có các chức năng đi kèm không?

Các máy lọc nước có các tính năng đi kèm như hiển thị thời gian cho việc thay lõi, hiển thị mực nước đầu vào, chế độ tự động ngắt khi nước đầy, màn hình cảm ứng, đèn báo cho việc thay lõi….Với các tính năng đi kèm giúp người sử dụng có thể phát hiện các vấn đề phát sinh trong sử dụng để xử lý kịp thời.

Mua máy lọc nước hai cột nóng lạnh nên hay không?

Tùy theo, nhu cầu của mỗi gia đình mà bạn có thể chọn các dòng máy có cây nóng lạnh. Các dòng máy kèm theo chức năng này thường mang đến rất nhiều hữu ích cho công việc hằng ngày của gia đình.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất đó là chi phí đầu tư sẽ cao hơn rất nhiều so với những dòng máy khác. Chính vì điều đó, khi mua bạn nên xem xét để tránh đầu tư mất hiệu quả.

Nếu bạn có nhu cầu muốn mua máy lọc nước công nghiệp mà chưa biết loại máy lọc nước công nghiệp nào tốt. Vậy thì bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn TOP 3 máy lọc nước công nghiệp tốt nhất và được nhiều người ưa chuộng nhất nhé!

1. Máy lọc nước RO Watio 5 lõi có đồng hồ áp và công tắc (TĐ05)

Máy lọc nước RO WATIO 5 lõi có đồng hồ áp và công tắc là dòng máy sử dụng công nghệ RO có khả năng loại bỏ được 99,99% vi khuẩn, vi sinh, sắt, mangan, các kim loại nặng,… để có một nguồn nước sạch, tinh khiết và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Nước qua hệ thống máy lọc nước WATIO 5 lõi có thể uống trực tiếp luôn mà không cần đun sôi, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

Máy lọc nước Watio 5 lõi có thể lọc được mọi nguồn nước máy, nước giếng khoan đã qua xử lý. Với công xuất lọc 10 L/h, máy hoàn toàn phù hợp sử dụng cho gia đình, công ty, các cửa hàng, văn phòng có khoảng từ 10-20 người.

May-loc-nuoc-5-loi

Máy lọc nước RO WATIO gồm có 5 lõi lọc sau:

Lõi lọc số 1: Được làm bằng sợi bông xốp 0,5micro có chức năng loại bỏ được các tạp chất lơ lửng trong nước như cát, bùn, gỉ sắt, muối,…

Lõi lọc số 2: được làm bằng than hoạt tính có chức năng hấp thụ các tạp chất kim loại như: Sắt, mangan, asen, chì, nhôm,…

Lõi lọc số 3: được làm bằng sợi Cacbon có chức năng hấp thụ và loại bỏ các chất khí như thuốc trừ sâu, NO2, NH4,…

Lõi lọc số 4: được làm bằng sợi Polamide TFC 0,0001micro có chức năng loại bỏ được các chất tẩy rửa, muối, phóng xạ, phụ gia ướp thực phẩm, các chất độc hại, vi khuẩn,…

Lõi lọc số 5: Được làm từ sợi cacbon xử lý gia tăng độ bền có chức năng làm tăng độ khoáng của nước, tạo vị ngọt cho nước và làm cho nước sạch, tinh khiết hơn.

Bộ lọc bên trong của máy lọc nước RO được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích và dễ dàng lắp đặt được ở mọi vị trí.

Tiết kiệm điện năng, cơ chế tự động: Máy lọc nước RO 5 lõi sẽ tự độnh ngắt điện khi đầy bình, tự động lọc khi nước trong bình vơi,  tự động đẩy nước từ bình chứa lên vòi và tự động xả rửa màng lọc, giúp kéo dài tuổi thọ cho máy.

Nhờ có bộ đổi nguồn nên máy lọc nước dù có cắm điện 24/24 trong 1 tháng thì điện năng tiêu thụ chỉ khoảng 3-4 số điện (tương đương với 10.000 đồng).

Thân thiện với môi trường: Các tạp chất độc hại khi lọc nước sẽ không bị tích tụ trên các lõi lọc mà chúng sẽ được xả ra ngoài theo đường nước thải để bảo vệ hệ thống. Cho nên người dùng hoàn toàn có thể tái sử dụng lại lượng nước thải để sử dụng cho các mục đích như lau nhà,tưới cây,rửa chân tay.

Máy lọc nước RO WATIO 5 lõi đang có giá bán là 3.100.000 đồng.

2. Máy lọc nước RO 7 lõi vỏ kính cường lực (TV07)

Máy lọc nước RO 7 lõi vỏ kính cường lực sử dụng công nghệ màng lọc RO có khả năng lọc triệt để các vi khuẩn, vi sinh, các tạp chất có hại trong nước để cho ra nguồn nước sạch và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Máy lọc nước 7 lõi có vỏ kính cường lực dày dặn, chắc chắn, không bị han gỉ, có thể bảo vệ máy trước các tác động từ bên ngoài, chuột bọ. Với thiết kế sang trọng, bạn có thể đặt máy ở trong phòng bếp, phòng khách giống như một vật trang trí làm đẹp thêm cho ngôi nhà của bạn. Vỏ tủ sáng mịn, dễ dàng lau chùi khi bị bám bụi.

May-loc-nuoc-7-loi

Máy lọc nước Ro gồm có 7 lõi lọc sau:

Lõi lọc số 1: Được làm bằng sợi bông 0,5micro, sợi bông này sẽ có tác dụng ngặn chặn các tạp chất lơ lửng trong nước như gỉ sắt, cát, bùn và muối.

Lõi lọc số 2: Được làm bằng than hoạt tính có chức năng giúp hấp thụ các tạp chất như sắt, mangan, asen, thủy ngân.

Lõi lọc số 3: Được làm bằng sợi cacbon có chức năng hấp thụ và loại bỏ các chất khí như NH4, NO2, thuốc trừ sâu.

Lõi lọc số 4: Được làm từ sợi Polamide, sợi Polamide này có tác dụng giúp loại bỏ các chất phóng xạ, muối, các chất độc hại, vi khuẩn,…

Lõi lọc số 5: Được làm từ sợi cacbon xử lý gia tăng độ bền có tác dụng làm cho nước có vị ngọt hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng nước của mọi người.

Lõi lọc số 6: có chứa đá maifan, lõi đá này giúp bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích cho cơ thể con người.

Lõi lọc số 7:  Lõi Alkaline này giúp tạo ra nước kiềm tính, giúp trung hòa axit dư thừa và cân bằng độ pH.

Máy lọc nước RO 7 lõi đang được bán với mức giá là 3.900.000 đồng tại WATIO.

3. Máy lọc nước RO Watio 8 lõi lọc (TT08)

Máy lọc nước RO 8 lõi là dòng máy lọc nước sử dụng công nghệ màng lọc RO có khả năng loại bỏ 99,99% sắt, Asen, các ion kim loại nặng, virus, vi khuẩn để cho ra nguồn nước hoàn toàn tinh khiết. Nước qua hệ thống lọc nước RO 8 lõi lọc không những mang lại một nguồn nước sạch mà còn giữ lại được các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

May-loc-nuoc-8-loi

Máy lọc nước RO 8 lõi có thể lọc được mọi nguồn nước như nước giếng khoan, nước máy chưa qua xử lý. Với công suất là 10 L/h máy hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình và công sở dưới 10 người.

Máy lọc nước RO gồm 8 lõi lọc. Lõi lọc từ số 1-7 có tác dụng tương tự như máy lọc nước RO 7 lõi.

Lõi lọc số 8: Gồm các nguyên tố natri, canxi,kali… Lõi nanosilver có tác dụng giúp chống tái nhiễm khuẩn trong quá trình nước lưu thông trong hệ thống lọc, góp phần bổ sung khoáng chất và chất điện giải có ích cho cơ thể.

Máy lọc nước RO WATIO 8 lõi hiện đang được bán với giá là 3.600.000 đồng.

Mua máy lọc nước gia đình thương hiệu WATIO đem đến chất lượng vượt trội

Trên thị trường máy lọc nước gia đình hiện nay khi nhắc đến thương hiệu WATIO thì ai cũng biết. Đây là thương hiệu máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc màng bán thấm RO của USA. Máy lọc nước WATIO đang được phân phối bởi Công ty TNHH thương mại Thiên Trường.

Với 13 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực máy lọc nước, chúng tôi đã đã tạo dựng được thị trường với hơn 7000 khách hàng. Các sản phẩm máy lọc nước WATIO bán ra đều đảm bảo yêu cầu về sử dụng. WATIO mang đến cho bạn:

  • Chất lượng máy luôn được đánh giá cao.

  • Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp bạn những như cầu trước khi mua máy.

  • Chính sách bảo hành 12 tháng cho các sản phẩm.

  • Hỗ trợ bảo trì trọn đời cho dòng máy lọc nước.

  • Hỗ trợ đánh giá chất lượng nguồn nước đầu vào.

  • ….

Trang bị những kinh nghiệm trước khi đi mua máy lọc nước gia đình là yếu tố cần thiết để giúp sở hữu những sản phẩm chất lượng. Hy vọng, qua nội dung bài viết trên đã giúp bạn tìm kiếm những sản phẩm phù hợp với mình nhất. Nếu còn thông tin cần tư vấn hãy truy cập trang web https://maylocnuocro.com.vn/ để được hướng dẫn.

Hướng dẫn Mua hàng

Để mua máy lọc nước công nghiệp tốt, chất lượng với giá thành phù hợp thì bạn có thể chọn mua máy lọc theo 2 cách sau đây:

Đặt mua trực tiếp từ website của cửa hàng: https://maylocnuocro.com.vn/

Mua tại trực tiếp tại cửa hàng Máy lọc nước WATIO:

Địa chỉ: Biệt thự số 21, TT4A – Đô thị mới Tây Nam Linh Đàm – Phường Hoàng Liệt – Quận Hoàng Mai – Hà Nội

Hướng dẫn mua hàng online

Bước 1: Xem các sản phẩm máy lọc nước RO tại https://maylocnuocro.com.vn/san-pham/

Bước 2: Bấm vào ĐẶT HÀNG NGAY, sản phẩm bạn chọn sẽ được chuyển vào GIỎ HÀNG

Bước 3: Kiểm tra hàng trong GIỎ HÀNG và bấm vào ĐẶT HÀNG NGAY

Bước 4: Đăng nhập thông tin tài khoản thanh toán

Trường hợp 1: Nếu bạn đã có tài khoản thì vui lòng ghi đầy đủ thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản ở trên hệ thống.

Trường hợp 2: Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản thì vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ theo dõi được đơn hàng của mình một cách dễ dàng

Bước 5: Bấm vào Đặt hàng.

Bước 6: Xác nhận đơn hàng

Hướng dẫn mua hàng trực tiếp tại cửa hàng

Bước 1: Chọn sản phẩm máy lọc nước công nghiệp

Bước 2: Kiểm tra sản phẩm

Bước 3: Tiến hành thanh toán

Bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu đến bạn TOP 3 máy lọc nước công nghiệp tốt nhất của WATIO. Để tham khảo thêm các sản phẩm về máy lọc nước thì bạn có thể truy cập vào https://maylocnuocro.com.vn/ để xem.

Bài viết liên quan

Liên hệ