Tầm 5 triệu nên mua máy lọc nước nào? Gợi ý top 5 máy lọc nước RO dưới 5 triệu

Tầm 5 triệu nên mua máy lọc nước nào

Vai trò của một nguồn nước sạch ngày càng được nhìn nhận rõ. Vì thế mà nhu cầu sở hữu một hệ thống lọc nước gia đình đạt chuẩn, hợp túi tiền ngày càng cao. Vậy tầm 5 triệu nên mua máy lọc nước nào chất lượng, phù hợp với nhu cầu của bạn? Cùng tham khảo một vài gợi ý được chia sẻ trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Máy lọc nước RO Watio 5 lõi lọc

Nếu bạn đang phân vân tầm 5 triệu nên mua máy lọc nước nào tốt cho gia đình thì sản phẩm máy lọc RO 5 lõi Watio là một lựa chọn sáng suốt. Mức giá vô cùng hợp lý, chỉ từ 2.800.000đ/hệ thống lọc.

Máy lọc nước RO công nghiệp 5 lõi
Máy lọc nước RO công nghiệp 5 lõi

Máy có xuất xứ từ Malaysia, sử dụng công nghệ lọc ro tiên tiến với công suất lọc 10 lít/h. Kích thước máy 430x330x250 mm phù hợp cho gia đình và văn phòng làm việc dưới 10 người.

Hệ thống 5 lõi của máy bao gồm: Lõi lọc bằng sợi 0.5 micro ngăn chặn tạp chất, lõi than hoạt tính hấp thụ các kim loại như Fe, Cu, asen, lõi sợi cacbon loại bỏ thuốc trừ sâu, lõi Polamide TFC hay lõi ro giúp nước đạt độ tinh khiết, lõi số 5 là lõi sợi cacbon xử lý nhằm gia tăng độ bền làm cho nước được lọc có vị ngon hơn.

Thiết kế của máy lọc watio 5 lõi có hai lựa chọn cho bạn. Thiết kế cơ bản phù hợp đặt kết hợp với bồn rửa bát để cho ra nguồn nước sạch đạt chuẩn, tiện lợi khi nấu ăn. Thiết kế với vỏ kính cường lực bắt mắt, lau chùi sạch sẽ phù hợp để các không gian phòng khách. Với thiết kế này, giá sản phẩm sẽ từ 3.400.000đ/hệ thống lọc.

Máy lọc nước RO Watio 6 lõi lọc

Nếu bạn đang băn khoăn tầm 5 triệu nên mua máy lọc nước nào thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những mẫu máy lọc 6 lõi lọc. Máy lọc nước RO Watio 6 lõi lọc có giá bán từ 3.000.000đ.

tầm 5 triệu nên mua máy lọc nước nào
Máy lọc nước RO Watio 6 lõi vỏ kính cường lực

Vẫn sử dụng công nghệ lọc RO tiên tiến, không chỉ mang lại nguồn nước sạch tinh khiết, máy lọc với 6 lõi còn bổ sung thêm các chất khoáng cần thiết cho cơ thể nhờ lõi lọc số 6. Lõi lọc từ đá Maifan giúp cân bằng các khoáng chất thiết yếu, giúp nước có vị và tốt cho sức khoẻ hơn.

Kích thước nhỏ gọn, công suất 10 lít/h, sử dụng công nghệ tiết kiệm điện năng cùng cơ chế tự động chỉ tiêu tốn 3 – 4 số điện của gia đình bạn.

Thiết kế vỏ kính cường lực có giá nhỉnh hơn, từ 3.600.000đ là đã có một hệ thống lọc chất lượng. Hộp trụ chắc chắn giúp bạn dễ dàng.

Máy lọc nước RO Watio 7 lõi lọc

Máy lọc nước RO Watio 7 lõi lọc có giá từ 3.200.000đ/hệ thống với nhiều ưu điểm vượt trội mà bạn không thể bỏ qua.

Bổ sung thêm lõi lọc số 7 là lõi nano bạc, hỗ trợ loại bỏ các mùi ảnh hưởng đến hương vị nước, đồng thời hạn chế phát sinh các loại vi khuẩn, tái nhiễm khuẩn của nước tinh khiết. Công suất lọc cũng đạt 10 lít/h, tiết kiệm điện năng, công nghệ lọc ro tinh khiết đảm bảo chất lượng nguồn nước.

Lõi lọc nước RO 7 lõi
Lõi lọc nước RO 7 lõi

Với thiết kế cơ bản phù hợp đặt dưới tủ bếp giá từ 3.200.000đ. Thiết kế khung, vỏ kính cường lực chắc chắn giá từ 3.800.000đ. Đây là lựa chọn phù hợp cho thắc mắc tầm 5 triệu nên mua máy lọc nước nào.

Máy lọc nước RO Watio 8 lõi lọc

Giá bán máy lọc nước RO 8 lõi lọc chỉ từ 3.500.000đ/hệ thống cơ bản, từ 4.100.000đ cho thiết kế vỏ kính cường lực.Ngoài 5 lõi lọc cơ bản, thêm lõi số 6 từ đá Maifan, lõi số 7 nano bạc thì hệ thống lọc này bổ sung thêm lõi Alkaline hỗ trợ quá trình trung hoà axit dư thừa nhằm cân bằng độ pH cho nước. Điều này được lĩnh vực y tế đánh giá cao vì mang lại lợi ích cực kỳ tốt cho sức khỏe.

tầm 5 triệu mua máy lọc nước nào
Máy lọc nước RO Watio 8 lõi lọc

Máy lọc nước RO Watio 9 lõi lọc

Giá từ 3.800.000đ/hệ thống cơ bản, từ 4.400.000đ cho thiết kế vỏ kính cường lực.

Lõi thứ 9 được bổ sung vào hệ thống lọc nước của Watio chính là lõi Infared. Lõi lọc này có bức xạ hồng ngoài giúp chia nhỏ các phân tử nước ra, từ đó nó sẽ dễ dàng đi vào từng tế bào cơ thể, nhằm hỗ trợ quá trình lưu thông máu tốt hơn. Với kích thước nhỏ này, nhiệm vụ vận chuyển chất dinh dưỡng cho tới từng tế bào cũng được đảm bảo, phát huy tối đa công dụng đối với sức khoẻ con người.

Máy lọc nước Hydrogen Watio

Tầm 5 triệu nên mua máy lọc nước nào, tham khảo ngay sản phẩm lọc nước hydrogen từ Watio. Hệ thống lọc nước Hydrogen Watio có giá bán chỉ từ 4.900.000đ. Sản phẩm với thiết kế cao cấp, sang trọng đặc biệt sử dụng công nghệ lọc ro cho nguồn nước tinh khiết.

Máy lọc nước Hydrogen Watio
Máy lọc nước Hydrogen Watio

Ngoài 7 lõi lọc cơ bản, thì bổ sung thêm lõi Hydrogen cung cấp chất chống oxy hoá và hỗ trợ loại bỏ các chất dư thừa trong cơ thể. Không chỉ là lọc nước sạch mà máy lọc này còn mang đến một nguồn nước, nguồn khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Với những gợi ý trên đây, bạn đã lựa chọn cho mình được hệ thống lọc phù hợp với nhu cầu của mình chưa? Tầm 5 triệu nên mua máy lọc nước nào, công nghệ lọc nào, truy cập website maylocnuocro.com.vn của Thiên Trường để tham khảo thêm nếu còn phân vân bạn nhé!

Bài viết liên quan

Liên hệ