Ưu điểm của máy lọc nước RO – Mua máy lọc RO chính hãng ở đâu?

ƯU ĐIỂM MÁY LỌC NƯỚC RO

Hệ thống lọc nước ro được đánh giá cao bởi hiệu quả lọc tốt, loại bỏ tối đa tạp chất, kim loại nặng, vi rút vi khuẩn. Những ưu điểm của máy lọc nước ro được chia sẻ dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ.

Máy Lọc nước RO là gì?

Máy lọc nước ro là một hệ thống lọc có sử dụng màng lọc ro với kích thước cực kỳ nhỏ, giúp loại bỏ hoàn toàn cặn bã, kim loại nặng, vi rút, vi khuẩn, cho ra nguồn nước đạt chuẩn tinh khiết.

Sử dụng nguồn nước uống từ máy lọc nước để đảm bảo an toàn cho sức khỏe
Máy lọc nước RO là gì?

RO là từ viết tắt của Reverser Osmosis, là công nghệ lọc thẩm thấu ngược. Nước sau khi đi qua các lõi lọc chất cặn bã, chất vô cơ với kích thước lớn thì sẽ được lọc qua màng lọc RO. Với kích thước các khe lọc rất nhỏ, chỉ từ 0.0001 micromet, những phân tử có kích thước lớn hơn đều bị giữ lại kể cả vi khuẩn, vi rút… Nguồn nước tinh khiết này có thể sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày, hoàn toàn yên tâm mà không cần phải đun nấu như thông thường.

Cấu tạo của máy lọc nước RO

Để hiểu hơn về ưu điểm của máy lọc nước ro, hãy cùng khám phá cấu tạo của máy lọc theo công nghệ ro này bạn nhé.
Một hệ thống sẽ có ít nhất 4 lõi lọc được lắp đặt vào các vị trí khác nhau. Hệ thống dẫn nước từ nguồn vào bên trong, sử dụng thêm van cấp nước để điều chỉnh lượng nước hoặc ngắt nguồn khi có yêu cầu của người dùng. Các lõi lọc được lắp vào vị trí, van áp thấp và van điệ từ sẽ có tác dụng tạo áp lực đẩy nước từ nguồn đi qua các lõi lọc.

Các lõi lọc số 1, 2, 3 sẽ đảm nhận chức năng lọc bỏ tạp chất vô cơ có trong nước như rong rêu, bọ gậy, bùn đất… Lõi lọc số 4 là lõi lọc ro với kích thước cực kỳ nhỏ, nhằm giữ lại hoá chất, kim loại nặng, vi khuẩn không cho chúng đi qua để có nguồn nước tinh khiết. Các lõi lọc bổ sung khác rất đa dạng, thường để cung cấp thêm khoáng chất, ổn định độ pH hay chia nhỏ phân tử nước.

Phần nước được lọc sẽ dẫn đến vòi để sử dụng trực tiếp hoặc bình chứa, phần nước thải theo đường ống được thoát ra ngoài.

Ưu điểm của máy lọc nước RO

Những ưu điểm của máy lọc nước RO được chia sẻ sau đây chính là lý do mà bạn nên sắm sửa ngay một hệ thống lọc cho gia đình của mình.

Ưu điểm của máy lọc nước RO
Ưu điểm của máy lọc nước RO

Khả năng lọc tốt, cho ra nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn

Với lõi lọc số 1, 2, 3 nguồn nước đã được loại bỏ các tạp chất vô cơ, hữu cơ không tốt cho sức khỏe. Nguồn nước được lọc qua màng ro đạt được độ tinh khiết theo chuẩn của bộ y tế. Bởi tất cả phân tử, virus vi khuẩn có kích thước lớn hơn 0.0001 micro đều được loại bỏ.

Không kén nguồn nước đầu vào

Không giống như một số hệ thống lọc nước hiện nay trên thị trường, ưu điểm của máy lọc nước ro chính là không kén chọn nguồn nước đầu vào. Cho dù là nước ao hồ, nước sống suối, giếng khoan hay giếng đào… thì hệ thống đều có thể lọc được. Tùy vào tính chất của nước đầu vào mà có thêm những sự điều chỉnh để đạt hiệu quả lọc tốt nhất.

Tiết kiệm chi phí

Thay vì mua nước bên ngoài có giá từ 600đ/lít, một tháng bạn sẽ tiêu tốn kha khá tiền. Lắp đặt một hệ thống lọc nước giúp bạn chủ động nguồn nước sử dụng cho cả việc uống trực tiếp và phục vụ việc nấu ăn hàng ngày. Một hệ thống chỉ từ 2, 3 triệu đồng nhưng có giá trị sử dụng lâu dài.

Tốt cho sức khỏe

Nguồn nước đóng vai trò vô cùng quan trọng với sức khỏe con người. Nguồn nước chưa sạch cũng là nguyên nhân của nhiều loại bệnh tật. Sử dụng hệ thống lọc nước ro đã loại bỏ chất bẩn, yếu tố có thể gây nên bệnh tật, đồng thời máy lọc chuẩn sẽ cung cấp thêm khoáng chất cần thiết là giải pháp hỗ trợ sức khoẻ tối ưu cho chúng ta.

Bổ sung khoáng chất cho cơ thể

Một trong những nhược điểm của máy lọc nước RO được nhiều chỉ ra rằng máy sẽ loại bỏ toàn bộ khoáng chất để tạo ra nguồn nước sạch tinh khiết. Do đó mà khi sử dụng nước lâu ngày, người dùng sẽ bị thiết đi những khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Hiện nay, các loại máy lọc nước RO đã được lắp đặt bổ sung thêm lõi lọc chức năng giúp bổ sung đầy đủ khoáng chất cho người sử dụng như:

  • Lõi lọc số 5 giúp ổn định vị ngọt mát của nước, cân bằng độ PH.
  • Lõi lọc số 6 giúp ổn định ị ngọt tự nhiên của nước và cân bằng độ PH
  • Lõi lọc số 7 giúp bổ sung các khoáng chất trong nước, tăng thêm độ PH cho nguồn nước

Địa chỉ cung cấp máy lọc nước RO chính hãng – giá tốt

Máy lọc nước RO với nhiều ưu điểm vượt trội rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua một chiếc máy lọc nước RO cho cả gia đình thì chắc chắn không thể bỏ qua bước tìm kiếm địa chỉ cung cấp chính hãng, uy tín, giá tốt.

Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ phân phối máy lọc nước RO tốt nhất cho cả gia đình, hãy đến ngay với Máy lọc nước Watio. Máy lọc nước Watio thuộc công ty Thiên Trường là một trong những đơn vị lâu năm, dày dặn kinh nghiệm trên thị trường phân phối máy lọc nước chính hãng với giá tốt nhất hiện nay.

Địa chỉ mua máy lọc nước RO chính hãng - Watio
Địa chỉ mua máy lọc nước RO chính hãng, giá tốt – Watio

Máy lọc nước Watio mang đến cho quý khách hàng những chính sách bảo hành, bảo dưỡng giá tốt, đã nhận được sự tin tưởng của hơn 7000 khách hàng trên toàn quốc. Liên hệ ngay với Watio để được tư vấn, hỗ trợ và lựa chọn mẫu máy lọc nước tốt nhất cho gia đình mình nhé.

Hy vọng với những chia sẻ về ưu điểm của máy lọc nước RO trên đây, bạn đã có thể cân nhắc lựa chọn mẫu máy tốt nhất cho cả gia đình. Hãy bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn với nguồn nước sạch, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.

Bài viết liên quan

Liên hệ