Giá máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc bao nhiêu?

Máy lọc nước ion kiềm là loại máy lọc nước cao cấp nhất hiện nay. Và trong số các quốc gia sản xuất loại máy này thì Hàn Quốc được xem là một trong những nước có sản phẩm chất lượng nhất. Đó là lý do mà rất nhiều người thắc mắc giá máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc là bao nhiêu. Và nếu bạn cũng cùng một câu hỏi như trên hãy theo dõi bài viết sau để biết câu trả lời.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc

Máy lọc nước ion kiềm là loại máy lọc nước cao cấp hiện nay. Không chỉ bởi chức năng lọc sạch nước mà còn làm nguồn nước lọc giàu tính kiềm, ngăn ngừa lão hóa và nâng cao sức khỏe. Xét về giá thành, giá máy lọc nước ion kiềm được quyết định bởi những yếu tố sau:

Số lượng cấp lọc trong hệ thống lọc sơ cấp

Hệ thống lọc sơ cấp trong máy lọc nước ion kiềm tương tự như các lõi lọc trong máy lọc nước công nghệ RO. Chức năng của các lõi lọc này là lọc sạch nước đến mức có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

Theo đó, số lõi lọc trong hệ thống lọc sơ cấp của máy lọc nước ion kiềm tùy thuộc hoàn toàn vào nhà sản xuất. Thông thường một chiếc máy có tối thiểu 5 lõi lọc. Và nếu số lượng lõi lọc này tăng lên thì giá thành của máy lọc nước cũng tăng lên.

Chất liệu tạo nên màng lọc RO

Màng lọc RO là bộ phận quan trọng nhất trong hệ thống lọc sơ cấp, vì nó quyết định đến khả năng lọc sạch nước của máy. Màng lọc RO cũng là chi tiết có giá thành đắt nhất. Ở những quốc gia luôn quan tâm về chất lượng sản phẩm như Hàn Quốc thì giá của màng lọc RO cao cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá máy lọc nước ion kiềm

Chất liệu tạo nên bộ điện cực

Bộ điện cực là bộ phận quan trọng nhất của máy lọc nước ion kiềm, giúp tạo tính kiềm cho nước. Bộ điện cực càng được chế tạo tỉ mỉ thì càng phát huy công dụng của mình. Bộ điện cực càng chất lượng thì giá thành máy lọc nước càng cao.

Một số yếu tố khác

Bên cạnh những yếu tố từ chất liệu tạo nên thì giá máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc còn phụ thuộc vào những yếu tố như: Giá nhập khẩu sản phẩm, giá của các đơn vị phân phối có chút khác nhau do chi phí thuê mặt bằng, thuê nhân viên,…

Máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc có đắt không?

Đây chính là câu hỏi của rất nhiều khách hàng. Thực tế cho thấy, máy lọc nước ion kiềm được biết đến như một loại máy lọc nước có giá thành cao nhất nhì thị trường hiện nay. Một chiếc máy lọc nước ion kiềm được tính theo tiền chục, có khi đến cả trăm triệu. Tuy nhiên, giá máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc còn cao hơn so với mặt bằng chung các loại máy lọc nước ion kiềm. Nguyên nhân là do:

Hàn Quốc là một trong những quốc gia hàng đầu về sản xuất máy điện giải ion kiềm

Máy lọc nước ion kiềm xuất xứ từ Nhật Bản nhưng hiện nay Hàn Quốc mới là đất nước được nhiều người biết đến về sản phẩm này. Máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc được sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến và những ưu điểm vô cùng nổi trội nên mức giá luôn rơi vào hàng cao nhất nhì thị trường.

Máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc được đánh giá tốt hơn cả Nhật Bản

Có thể mọi sự so sánh đều là khập khiễng nhưng máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc có chất lượng cao hơn cả sản phẩm của Nhật Bản là điều mà rất nhiều người tiêu dùng công nhân. Theo đó:

  • Máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc kết hợp nhiều tầng lọc hơn, phù hợp với tình hình nguồn nước bị ô nhiễm nặng của các quốc gia châu Á.

  • Thiết kế của máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc bắt mắt, việc thi công lắp đặt cũng dễ dàng hơn.

Chính bởi sự tỉ mỉ và chuyên nghiệp trong thiết kế, cấu tạo mà giá máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc không tránh khỏi cao hơn so với mặt bằng chung thị trường. Tuy nhiên, so với một chiếc máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản cùng chất lượng, cùng số lượng tấm điện cực thì giá của máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc lại rẻ hơn so với máy của Nhật từ 1.5 đến 2 lần. Do đó, rất nhiều người luôn ưu tiên lựa chọn sản phẩm của Hàn Quốc khi muốn mua máy lọc nước ion kiềm.

Giá máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc hiện nay (Tham khảo)

Nhìn chung, giá của máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc có rất nhiều mức, phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Do đó, để đưa ra một con số chính xác là điều không phải dễ dàng. Bài viết sau đưa ra giá của một số loại máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc hiện nay để bạn tham khảo:

– Giá máy lọc nước Ionia SM-S1 12TL: Giá 52.000.000 đồng

– Giá máy lọc nước Ionia SM-H1 12TL: Giá 65.000.000 đồng

– Giá máy lọc nước Ionia SM-2F9: Giá 69.000.000 đồng

– Giá máy lọc nước Ionia SM-V1: 42.000.000 đồng

– Giá máy lọc nước Ionia SM-V1 12TL: Giá 49.000.000 đồng

Trên đây là một số yếu tố ảnh hưởng đến giá của máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc cũng như mức giá tham khảo dành cho bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm kiến thức về giá của loại máy lọc nước này để lựa chọn một sản phẩm cho phù hợp. Nếu có thêm bất cứ thắc mắc nào, mời bạn liên hệ WATIO theo địa chỉ https://maylocnuocro.com.vn/ để được hỗ trợ và giải đáp.

Bài viết liên quan

Liên hệ