Cách mở nắp bình nước lọc 20l nhanh nhất

Rất nhiều người khi sử dụng bình nước lọc gặp khó khăn vì mở khó hoặc không mở được. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách mở nắp bình nước lọc 20l nhanh và đơn giản nhất.

Hướng dẫn cách mở nắp bình nước lọc 20l nhanh nhất

Bình nước 20l là sản phẩm đang được nhiều người sử dụng rất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, vẫn có bất tiện như là nắp bình bị vặn quá chặt, rất khó mở. Để giải quyết được điều này, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẹo nhỏ dưới đây.

 Bình nước 20l là sản phẩm đang được nhiều người sử dụng rất hiện nay

Mở nắp bình nước lọc 20l bằng nước nóng

Nếu bạn gặp phải tình huống bình nước lọc 20l bị khó mở, có thể dùng nước nóng và thực hiện các bước sau.

  • Đầu tiên là úp ngược bình nước xuống một chiếc chậu nhỏ.
  • Sau đó bạn đổ vào chậu nước nóng khoảng 50 độ C, cho đến khi ngập phần nắp bình.
  • Ngân như vậy trong vòng 1 -2 phút và lật bình dựng ngược lên như bình thường. Khi đó, chắc chắn nắp bình nước lọc 20l sẽ lỏng hơn, bạn cũng có thể mở ra dễ dàng.

Dùng muỗng để mở bình nước lọc 20l

Một mẹo nhỏ khác để mở bình nước lọc 20l chính là dùng muỗng hoặc thìa inox. Bằng việc là bạn lấy chiếc muỗng đưa vào phía dưới của nắp bình nước lọc 20l. Do chuyển chiếc muỗng vào các cạnh của nắp bình lọc, rồi dùng lực đẩy lên.

Cứ làm vậy thì chắc chắn nắp bình nước lọc 20l sẽ được mở ra. Bạn cũng có thay chiếc muỗng bằng chiếc chìa khóa, hoặc vật khác bằng kim loại có kích thước nhỏ cũng được.

Dùng tuốc nơ vít mở nắp bình nước lọc 20l

Với những loại bình nước lọc 20l có nắp tròn, nếu kho mở bạn có thể sử dụng tuốc nơ vít. Dùng một lực mạnh để đẩy tuốc nơ vít cạy nắp bình ra là được. Hoặc là bạn cũng có thể đưa đầu tuốc nơ vít vào phần lỗ trên nắp bình, sau đó dùng sức để đẩy nắp ra.

Dùng máy sấy

Có thể dùng máy sấy để mở nắp bình nước lọc 20l

Có thể bạn chưa biết, nhưng máy sấy cũng chính là một dụng cụ để mở nắp bình nước lọc 20l hiệu quả. Bạn bật máy sấy ở chế độ phả hơi nóng, sau đó hơ quanh nắp bình cho phần nhựa được giãn nở ra, sấy như vậy khoảng từ 3 cho đến 5 phút. Khi đạt đến một số giãn nở nhất định, bạn cũng dễ dàng mở được nắp của bình nước lọc.

Dùng dây chun để mở nắp bình nước lọc 20l

Cách dùng dây chun để mở nắp bình nước lọc 20l khá đơn giản. Đầu tiên bạn cần chọn vài sợi dây chun có kích thước phù hợp để thắt quanh nắp bình lọc từ 2 cho đến 3 vòng. Sau đó dùng găng tay cao su để vặn nắp bình ra bằng một lực phù hợp. Đây được đánh giá là một trong những phương pháp mở nắp bình lọc 20 hiệu quả nhất.

Mở nắp bình nước lọc 20l bằng dụng cụ chuyên nghiệp

Nếu bạn thấy các mẹo mở bằng đồ vật trên khó và rườm rà. Bạn có thể sử dụng dụng cụ chuyên nghiệp để mở được nắp bình nước lọc 20l. Các dụ vụ mở nắp bình này được bán rất nhiều ở những cửa hàng thiết bị điện nước chuyên dụng.

Tại đó, nhân viên bán hàng sẽ tư vấn cho bạn loại dụng cụ phù hợp để mở nắp bình nước nhà bạn. Tất nhiên bằng cách này sẽ tốn thêm chút chi phí, nhưng mà hiệu quả mang lại thì nhanh và dễ dàng thực hiện hơn.

Trường hợp khiến bình nước lọc 20l khó mở

Hiện nay, bình nước lọc 20l được rất nhiều gia đình sử dụng với ưu điểm tiện lợi. Nhưng có nhiều trường hợp khi sử dụng bình nước lọc 20l, lại khá khó khăn với việc mở nắp.

Thường thì khi mua bình nước lọc 20l về bạn không nhất thiết phải mở nắp của chúng. Bởi vì để ngăn vi khuẩn, bụi bặm không thể xâm nhập vào nước ở trong bình. Chỉ trong trường hợp vòi nước bị hỏng, bạn mới cần đến cách mở nắp bình nước lọc 20l để rót nước ra ngoài sử dụng. Nhưng nhớ rằng khi rót nước xong, bạn nên đậy là nắp để không ảnh hưởng đến chất lượng của nước.

Một trường hợp thường xuyên cần mở nắp bình nước lọc 20l đó chính là các cơ sở sản xuất nước lọc. Nhưng hầu như họ đã có dụng cụ chuyện dùng nên việc mở nắp cũng không gặp nhiều khó khăn. Hoặc là bạn muốn mở nắp bình nước lọc 20l để phục vụ cho các mục đích riêng khác.

Thông qua các hướng dẫn trên, bạn đã biết cách mở nắp bình nước lọc 20l chưa nhỉ. Thực chất việc mở nắp bình nước lọc không quá khó, nhưng nếu bạn không biết các mẹo nhỏ trên thì sẽ khá loay hoay và mất thời gian đó.

Bài viết liên quan

Liên hệ