Bảng giá máy lọc nước RO tốt nhất dùng cho gia đình

Giá máy lọc nước Ro tốt nhất

Nguồn nước sạch đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với con người. Mỗi gia đình đều nên trang bị một hệ thống lọc nước chất lượng, đầu tư cho sức khoẻ là rất cần thiết. Tham khảo giá máy lọc nước ro các hãng để có lựa chọn phù hợp nhất. Theo dõi chia sẻ dưới đây bạn nhé!

Vì sao nên lựa chọn máy lọc nước RO cho gia đình

Trên thị trường có rất nhiều dòng máy lọc nước khác nhau. Từ kiểu dáng, công suất, hãng sản xuất, công nghệ lọc, giá cả rất đa dạng. Trong số đó, công nghệ lọc nước RO được quan tâm nhiều bởi khả năng làm sạch nước cực kỳ cao.

Trong các gia đình, máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc RO phổ biến bậc nhất. Giá máy lọc nước ro cho gia đình cũng đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu. Công nghệ lọc ro hay là công nghệ lọc thẩm thấu ngược. Nguồn nước đầu vào không kén chọn, qua các lõi lọc và sau cùng đi qua màng lọc ro sẽ cho nguồn nước đạt độ tinh khiết theo chuẩn của Bộ y tế.

Vì sao nên lựa chọn máy lọc nước RO cho gia đình
Vì sao nên lựa chọn máy lọc nước RO cho gia đình

Sử dụng nguồn nước đã được lọc qua công nghệ ro, đảm bảo sức khoẻ cho con người. Không còn tạp chất hữu cơ, không còn tạp chất vô cơ, được loại bỏ sạch vi khuẩn vi rút, kim loại… để cho ra nguồn nước tinh khiết. Tuy nhiên, việc loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn vi rút,… cũng vô tình loại bỏ đi các chất khoáng có trong nước tốt cho cơ thể. Một số hệ thống lọc sẽ có thêm lõi cung cấp chất khoáng hỗ trợ cho cơ thể.

Giá máy lọc nước ro hợp lý, khả năng lọc cho nguồn nước tinh khiết tối đa, không kén chọn nguồn nước đầu vào, năng suất hoạt động tốt, đa dạng mẫu mã… là những lý do khiến cho máy lọc ro được các gia đình tin tưởng lựa chọn.

Bảng giá máy lọc nước RO tốt nhất dùng cho gia đình

Cập nhật bảng giá máy lọc nước RO được Thiên Trường chia sẻ dưới đây sẽ là gợi ý hữu ích dành cho gia đình bạn.

Giá máy lọc nước RO
Bảng giá máy lọc nước RO tốt nhất dùng cho gia đình

Máy lọc nước RO Watio gồm 5 lõi lọc TT05

Sản phẩm có nguồn gốc từ Malaysia, sử dụng công nghệ lọc RO bao gồm 5 lõi lọc. Lõi 1 bằng sợi 0.5 micro, lõi 2 được thiết kế từ than hoạt tính với tác dụng loại bỏ các tạp chất kim loại, lõi số 3 là lõi từ sợi cacbon chức năng chính là hấp thụ các loại thuốc trừ sâu, lõi số 4 hay chính là màng lọc RO với khả năng làm tinh khiết nước, lõi số 5 chính là các sợi cacbon xử lý gia tăng độ bền đồng thời làm cho nước có vị ngon hơn.

    • Kích thước máy chi tiết là 430x330x250 mm
    • Công suất 10 lít/h, phù hợp cho hộ gia đình hay các văn phòng với số lượng dưới 10 người.

Mức giá cho loại máy này là từ 2.800.000đ cho bản thiết kế cơ bản để dưới bồn rửa và từ 3.400.000đ cho bản có vỏ kính cường lực bắt mắt.

Máy lọc RO gồm 6 lõi lọc

Hệ thống máy lọc nước RO dành cho gia đình với 6 lõi lọc này cũng được nhập khẩu từ Malaysia. Kích thước máy 430x330x250mm, công suất đạt 10 lít/h. Ngoài 5 lõi lọc cơ bản như mẫu trên thì hệ thống máy này bổ sung thêm lõi từ đá maifan với công dụng cung cấp thêm khoáng chất thiết yếu, bổ sung Ca+, Mg+… tốt cho sức khỏe con người.

Giá máy lọc nước ro 6 lõi này từ 3.000.000đ cho bản thiết kế cơ bản, từ 3.600.000đ cho thiết kế vỏ cường lực dễ lau chùi.
Máy lọc gồm 7 lõi lọc

Sản phẩm có xuất xứ từ Malaysia, sử dụng công nghệ lọc RO cho nguồn nước tinh khiết. Đồng thời sử dụng thêm lõi lọc đá maifan cung cấp khoáng chất thiết yếu và lõi số 7 nano bạc hỗ trợ loại bỏ mùi, tạo vị và giúp nước hạn chế tái nhiễm khuẩn.
Giá máy lọc nước ro 7 lõi từ 3.200.000đ thiết kế cơ bản và từ 3.800.000đ cho thiết kế có vỏ kính cường lực.

Máy lọc nước 8 lõi lọc

Công nghệ RO với khả năng lọc cho ra nguồn nước tinh khiết, xuất xứ từ Malaysia. 8 lõi lọc được sử dụng bao gồm lõi lọc bằng sợi 0.5 micro, lõi lọc than hoạt tính, lõi sợi cacbon, lõi sợi Polamide TFC – màng lọc RO, lõi sợi cacbon nhằm xử lý gia tăng độ bền, lõi đá maifan, lõi nano bạc, lõi Alkaline.

Thiết kế vỏ kính cường lực chắc chắn, dễ vệ sinh phù hợp với không gian gia đình bạn. Mức giá từ 3.500.000đ cho thiết kế cơ bản, thiết kế cường lực có giá từ 4.100.000đ.

Máy lọc nước ro 9 lõi lọc

Ngoài 8 lõi lọc như thiết kế kể trên, máy lọc nước ro 9 lõi sẽ được bổ sung thêm lõi. Infared với chức năng lọc các bức xạ hồng ngoại, sử dụng bước sóng 8 – 12 micro. Chia nhỏ các phân tử nước, hỗ trợ cho việc nước được thẩm thấu vào tế bào, phát huy tốt công dụng của nó hơn trong quá trình vận chuyển trao đổi chất.

Giá máy lọc nước ro 9 lõi từ 3.800.000đ cho thiết kế cơ bản, từ 4.400.000đ cho thiết kế vỏ kính cường lực.

Ảnh 3: Sản phẩm lọc nước giá cả đa dạng

Đơn vị cung cấp máy lọc nước RO chính hãng – giá tốt

Một trong những địa chỉ cung cấp sản phẩm lọc nước RO chính hãng, chính sách bảo hành tốt, giá cả hợp lý phải kể đến Thiên Trường. Tại website https://maylocnuocro.com.vn/ bạn có được đầy đủ thông tin về sản phẩm. Từ tổng quan cho đến chi tiết dễ dàng so sánh. Đội ngũ tư vấn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc có liên quan. Không chỉ máy lọc nước cho gia đình, tại đây bạn còn tìm kiếm được hệ thống lọc nước hiện đại, phù hợp với quy mô công nghiệp.

Máy lọc nước RO gia đình

Giá máy lọc nước RO rất đa dạng, khi đã tìm được địa chỉ cung cấp đáng tin cập như Thiên Trường thì bạn không phải lo lắng quá nhiều. Hãy để chúng tôi hỗ trợ mọi thông tin và mang đến cho bạn giải pháp lọc nước tốt nhất!

Bài viết liên quan

Liên hệ