Hướng dẫn cách nhận biết lõi lọc RO chính hãng đơn giản, chính xác

lõi lọc RO chính hãng

Lõi lọc RO chính hãng được thiết kế với kích thước khe lọc rất nhỏ, có khả năng loại bỏ thành phần tạp chất, ion kim loại và nhiều loại vi khuẩn khác nhau. Do đó, lõi lọc này được xem là bộ phận quan trọng nhất của máy lọc nước.

Vì thế mà sản phẩm này trên thị trường được làm giả làm nhái rất nhiều. Một khi lắp đặt vào thiết bị lọc nước, không những không mang đến hiệu quả như mong muốn mà còn khiến thiết bị có thể hỏng hóc nhanh chóng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nhận biết lõi lọc RO chính hãng đơn giản và chính xác nhất.

1. Cách nhận biết lõi lọc RO chính hãng

Là một trong những bộ phận của máy lọc nước bị làm giả, làm nhái nhiều nhất hiện nay. Bạn nên học cách nhận biết lõi lọc RO có phải là hàng chính hãng hay không, để giúp mình trở thành người mua hàng thông thái.

1.1 Chiều logo trên tem lõi lọc RO

Lõi lọc RO Watio chính hãng đều có 2 tem, được dán trên phần thân sản phẩm. Tem thứ nhất có chứa nội dung thông tin về màng lọc RO, thông số kỹ thuật, lô sản xuất, tên nhà cung cấp…Phần tem thứ hai là logo Watio được dán vuông góc với phương thẳng đứng của lõi lọc RO.

Chiều logo in trên tem lõi lọc RO
Chiều logo in trên tem lõi lọc RO

Nếu nhận thấy lõi lọc RO của thương hiệu Watio trên thị trường có tem dán khác như mô tả ở trên thì chắc chắn đây là sản phẩm giả. Hoàn toàn không mang lại chức năng và hiệu quả như màng lọc RO chính hãng.

1.2 Logo màng lọc RO có 7 màu

Tem màng lọc RO giả in trên chất liệu khá thô. Khi nhìn nghiêng hoàn toàn không có ánh sáng lấp lánh 7 màu như hàng chính hãng. Bạn chỉ nhìn thấy một màu xám hoặc ánh bạc thấy rõ. Biểu tượng logo Watio với kiểu chữ mềm mại, cách điệu, màu xanh lá đặc trưng nên khó có thể nhầm lẫn với các thương hiệu khác.

1.3 Phân biệt tại vị trí đầu dài của màng lọc

Một cách khác mà bạn có thể áp dụng để phần biệt màng lọc RO chính hãng đó là cảm nhận trực tiếp tại phía đầu dài của màng lọc. Đối với màng RO giả, vị trí này có thiết kế khá nhẵn, trơn.

Tuy nhiên, đây hoàn toàn không phải là thiết kế mà một lõi lọc RO cần có. Lõi lọc RO thật khi chạm tay vào đầu dài sẽ thấy hơi thô ráp. Do có tới hàng triệu khe lọc siêu nhỏ trên bề mặt. Nếu không thấy dấu hiệu này thì chắc chắn lõi lọc RO mà bạn mua chính là hàng giả.

1.4 Sử dụng ứng dụng phân biệt lõi lọc RO chính hãng

Hiện nay, công nghệ ngày càng phát triển đã cho phép người dùng có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm cực kỳ nhanh chóng. Trên lõi lọc RO chính hãng của Watio đều có ký hiệu mã QR và mã vạch của sản phẩm.

Sử dụng ứng dụng quét mã QR và mã vạch sản phẩm
Sử dụng ứng dụng quét mã QR và mã vạch sản phẩm

Bạn có thể tải bất cứ ứng dụng nào để quét mã QR hoặc mã vạch về điện thoại. Nếu là hàng chính hãng, chỉ sau một vài giây sẽ hiện lên đường dẫn về trang chủ của sản phẩm. Tuy nhiên, nếu là hàng giả thì bạn sẽ không nhận được bất cứ thông tin gì cả. Ưu điểm của phương pháp sử dụng công nghệ để phân biệt lõi lọc nước RO chính hãng giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Hơn nữa còn cho kết quả thông tin chính các về màng lọc RO.

2. Một số chú ý khi thay lõi lọc nước chính hãng

Khi thay lõi lọc nước RO cho thiết bị lọc nước của gia đình. Tốt nhất, bạn nên sử dụng lõi lọc RO chính hãng, cùng thương hiệu với máy lọc nước để đảm bảo chức năng và hiệu quả lọc nước của máy. Để không rơi vào tình trạng thay phải sản phẩm kém chất lượng, bạn nên chú ý đến một số yếu tố sau:

Kiểm tra kỹ lõi lọc RO trước và sau khi thay
Kiểm tra kỹ lõi lọc RO trước và sau khi thay

– Kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thay lõi lọc RO vào máy, dựa vào những cách phân biệt mà chúng tôi đã hướng dẫn ở trên

– Nhiều khách hàng đã bị đánh tráo sản phẩm lõi lọc nước RO thật bằng lõi lọc nước RO giả. Do đó, ngay sau khi thay lõi lọc nước xong, bạn nên kiểm tra lại một lần nữa để đảm bảo tính chính xác

– Giá lõi lọc nước RO chính hãng thường sẽ cao hơn lõi lọc nước RO giả. Vì thế, bạn không nên thay sản phẩm với mức giá quá thấp. Bởi điều này hoàn toàn không đi kèm với yếu tố chất lượng sản phẩm.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách nhận biết lõi lọc nước RO chính hãng, đơn giản nhất. Mọi vướng mắc trong quá trình kiểm nghiệm thực tế, xin vui lòng liên hệ với Máy lọc nước Watio để được tư vấn và hướng dẫn trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi!

———–

Thông tin liên lạc:

    • Địa chỉ : Biệt thự số 21, TT4A – Đô thị mới Tây Nam Linh Đàm – Phường Hoàng Liệt – Quận Hoàng Mai – Hà Nội
    • Hotline: 0915.195.209
    • Máy bàn: 0243 202 2345 – 024 625555 59
    • Website: Maylocnuocro.com.vn
    • Mail: [email protected]

Bài viết liên quan

Liên hệ