Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp – Những ưu điểm không thể bỏ qua

máy lọc nước nóng lạnh uống trực tiếp

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp mang đến nhiều tiện nghi cho người dùng. Với công nghệ kết hợp hai trong một, vừa có chức năng lọc vừa làm nóng/lạnh được nước. Hữu ích là vậy nhưng nhiều người dùng lại chưa thực sự hiểu về nó. Vậy hãy cùng máy lọc nước Thiên Trường khám phá thêm về thông tin của loại máy này trong bài viết dưới đây nhé.

Máy lọc nước nóng lạnh có uống được trực tiếp không?

Để có đáp ứng nhu cầu sử dụng trong cây nóng lạnh bạn cần đổ thêm nước khi cần và mất nhiều thời gian chờ đợi. Từ khi có sự xuất hiện của máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp, bạn có thể sử dụng nước nóng/lạnh bất kỳ khi nào cần.

Máy lọc nước nóng lạnh có thể uống được trực tiếp

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp có hệ thống lọc cực kỳ tiên tiến. Nước nguồn được đưa vào bên trong cây nước, sau đó qua các lõi lọc thô và màng lọc RO để loại bỏ hết các cặn bẩn, tạp chất có hại. Với cấu tạo của màng lọc RO có những lỗ nhỏ li ti chỉ từ 0,1 -0,5 Nanomet, nên dễ dàng loại bỏ các vi khuẩn, chất bẩn và chỉ cho phân tử nước đi qua.

Điểm đặc biệt của máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp là có hệ thống lọc RO 6 cấp, là 6 Nano Silver có nhiệm vụ xử lý vi sinh vật và virus ở trong nước. Nhờ đó mà chất lượng nước cho là tinh khiết, an toàn và hoàn toàn có thể uống trực tiếp được.

>> Xem thêm: Cây nước nóng lạnh có lọc nước không? Giải pháp nước sạch nào tối ưu cho gia đình

Ưu điểm của máy lọc nước nóng lạnh uống trực tiếp

Máy lọc nước nóng lạnh uống trực tiếp ngày càng được ưa chuộng trong gia đình Việt hiện nay. Hãy cùng Thiên Trường liệt kê qua một số ưu điểm nổi trội của máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp nhé.

Ưu điểm của máy lọc nước nóng lạnh uống trực tiếp

Tính năng kết hợp hai trong một của máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp

Đọc đến tên máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp chắc chắn bạn cũng đoán ra ưu điểm đầu tiên chúng tôi muốn nói đến là tính năng kết hợp hai trong một. Loại máy này là sự phối hợp nhịp nhàng của máy lọc nước và cây nóng lạnh. Do đó, khi sử dụng bạn tiết kiệm được rất nhiều diện tích trong nhà, văn phòng,… Hơn nữa là có thể sử dụng nước tinh khiết nóng/lạnh mọi lúc khi cần thiết.

Công nghệ lọc vô cùng hiện đại

Với công nghệ lọc hiện đại và được tích hợp đa chức năng nên máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp không có nguồn nước đào thải ra. Nhờ đó mà giúp bảo vệ môi trường, cũng dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí.

Đáp ứng đủ các nhu cầu cho người dùng

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp có thể cung cấp cho bạn nguồn nước tinh khiết dùng luôn mà không cần đun sôi hay qua bất kỳ một hệ thống lọc nào khác. Bạn có thể sử dụng nguồn nước nóng 85 độ C – 95 độ C hoặc nước lạnh (từ 3 độ C – 10 độ C) mà không cần tra thêm nước như cây nóng lạnh thông thường khác.

Tiết kiệm thêm chi phí

Tất nhiên nhờ tính năng tích hợp hai trong một nên giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Thay vì bỏ tiền ra mua cây nước nóng lạnh và bình lọc, giờ bạn chỉ cần sắm một máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp là đã đáp ứng đủ các nhu cầu.

Nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp có thiết kế hiện đại, sang trọng. Phù hợp với mọi không gian như phòng khách, phòng làm việc, phòng bếp,…

Giá máy lọc nước nóng lạnh

Tùy vào xuất xứ và mẫu mã nên mỗi loại máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp sẽ có giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo giá một số máy lọc nước nóng lạnh bán chạy của Thiên Trường.

máy lọc nước nóng lạnh

Máy lọc nước ro 3 vòi nóng lạnh ấm WA-26-81RO50G1: Có giá là 15.800.000 đồng. Là sản phẩm máy lọc Watio của Thiên Trường. Với công suất nước nóng là 750W 210W và nước lạnh là 210W. Nó có bình chứa nước nóng là 6L và nước lạnh là 4L. Với kích thước 1270x410x420 mm ( CxDxS) và công suất trên, rất phù hợp cho các hộ gia đình hoặc nơi công sở dưới 30 người.

Máy lọc nước RO 3 chức năng Nóng – Lạnh – Nguội với vỏ kính cường lực chống va đập. Có giá 8.600.000 đồng. Với 5 màng lọc và điện áp 220V/50Hz có thể cho ra nước tinh khiết sử dụng luôn. Làm nóng trên 95 độ C và làm nước lạnh dưới 5 độ C. Loại máy này phù hợp với các hộ gia đình và công sở dưới 10 người.

Máy lọc nước 3 vòi Model WA-3NLN: Có bình chứa nóng 1L và lạnh 3.2L. Với giá là 8.200.000 đồng. Công suất Nóng 550W- Lạnh 90W và điện áp AC220V/50HZ.

Địa chỉ bán máy lọc nước nóng lạnh uy tín

Để sở hữu một sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp chất lượng, điều đầu tiên là hãy chọn một địa chỉ cung cấp uy tín. Máy lọc nước Thiên Trường tự hào là một trong những nơi được nhiều người “chọn mặt gửi vàng” nhất hiện nay. Với các kỹ sư chuyên nghiệp, kỹ thuật viên lành nghề cùng hơn 15 năm trong lĩnh vực, máy lọc nước Thiên Trường – Watio chắc chắc sẽ là địa chỉ tin cậy dành cho bạn.

Địa chỉ bán máy lọc nước nóng lạnh uy tín

Watio chuyên cung cấp các sản phẩm máy lọc nước gia đình, máy lọc nước bán công nghiệp, máy lọc nước công nghiệp chính hãng, uy tín số #1 tại Việt Nam. Những sản phẩm máy lọc nước tại Watio luôn được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

Máy lọc nước Thiên Trường luôn sẵn sàng đồng hành để đưa nguồn nước tinh khiết đến mọi nơi. Miễn phí vận chuyển, lắp đặt 100%. Hơn nữa các sản phẩm đều được bảo hành 1 năm và được hưởng giá cạnh tranh nhất thị trường. Hãy liên hệ máy lọc nước Thiên Trường ngay để nhận về sản phẩm lọc nước nóng lạnh trực tiếp chất lượng nhé!

Bài viết liên quan

Liên hệ