Tác hại của nước Hydrogen – Những lưu ý khi sử dụng nước ion kiềm

tác hại của nước hydrogen

Hiện nay, nguồn nước hydrogen được sử dụng rộng rãi bởi những lợi ích nổi bật như làm chậm quá trình lão hóa, cung cấp năng lượng cho cơ thể,… Những liệu nó có tốt hoàn toàn, hay còn những tác hại của nước hydrogen mà chúng ta chưa biết tới. Hãy cùng máy lọc nước Thiên Trường tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Nguồn gốc của nước hydrogen

Nước hydrogen được tạo ra từ nước truyền thống và trải qua một số quá trình sục thêm khí hydro vào. Phân tử Hydro là nguyên tố đầu tiên của bảng tuần hoàn hóa học, nó được cấu tạo từ một electron và một proton. Hydro chủ yếu tồn tại ở các dạng hợp chất như nước, dầu khí, các hóa chất hữu cơ,…

Tác hại của nước Hydrogen
Nước hydrogen được tạo ra từ quá trình sục thêm khí hydro

Nước hydrogen có tính chất là không màu, không mùi, không vị. Để phân biệt được loại nước này với nước thường. Bạn có thể quan sát nước hydrogen có các hạt bóng khí, bọt khí bám ở trên thành cốc sau khi rót nước ở máy lọc ra.

Tác hại của nước hydrogen là gì?

Theo nghiên cứu thể giới khẳng định, nước hydrogen hoàn toàn không có có hại, sử dụng nhiều cũng không tác động ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Với các loại nước bình thường thì độ PH là 7, còn nước hydrogen do chứa các ion H+ nên có độ PH mức kiềm nhẹ (8.0 – 8.5). Nằm trong khoảng cho phép nước dùng để uống của bộ ý tế (6.5 – 8.5). Đây là loại nước có nguồn gốc từ Nhật Bản, nhờ công dụng tốt cho sức khỏe mà hiện nay nó đã có mặt trên toàn thế giới.

Tác hại của nước Hydrogen

Những ai nên lưu ý khi sử dụng nước hydrogen

Nước hydrogen phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, từ trẻ nhỏ đến người già. Thậm chí trẻ sơ sinh cũng có thể sử dụng được nước hydrogen nhưng cần lưu ý cho trẻ sử dụng ngay khi rót để tránh nước bị tái nhiễm khuẩn gây hại đến cơ thể trẻ.

Mặc dù nước hydrogen không gây tác hại đến sức khỏe. Nhưng đối với bệnh nhân và những người có sức khỏe không tốt, bệnh nhân có tiền sử bệnh, sử dụng thuốc cần hỏi ý kiến của bác sĩ về liều lượng và chế độ sử dụng nước hydrogen phù hợp.

Nước hydrogen có tác dụng gì?

Không phải ngẫu nhiên mà nước hydrogen được đánh giá là loại nước sạch tốt nhất hiện nay. Tác hại của nước hydrogen thì không, nhưng tác dụng thì hiếm loại nước tinh khiết nào có được.

tác dụng của nước hydrogen

Nước hydrogen chăm sóc sắc đẹp làn da

Như đã nói ở trên, nước hydrogen có đặc tính chống oxy hóa mạnh. Nên nó giúp loại bỏ các axit dư thừa cũng như các tác nhân gây hại cho cơ thể. Bên cạnh đó, nước hydrogen trung hòa các tác nhân gây lão hóa, giúp đẩy nhanh quá trình hấp thu khoáng chất, bù nước tốt. Do đó, nước hydrogen được gọi với cái tên mỹ miều là nước đẹp da.

Cân bằng độ PH cơ thể

Điểm đặc biệt của nước hydrogen là chức các ion H+, có lợi rất nhiều cho việc cân bằng độ PH của cơ thể. Nó đặc biệt tốt cho các những người thường xuyên vận động như vận động viên, người tập gym,… Bên cạnh đó, những người có bệnh liên quan đến dạ dày, gout nói chung cũng được khuyến cáo nên dùng nước hydrogen.

Bởi cơ thể của những bệnh nhân liên quan đến đường tiêu hóa có độ PH nghiêng về acid. Nên khi uống nước hydrogen sẽ giúp trung hòa độ acid trong cơ thể của họ, giảm đi các triệu chứng của bệnh. Tuy nhiên, những người mắc bệnh nên hỏi bác sĩ về liều lượng trước khi dùng nước hydrogen.

Nước hydrogen có thể ngăn ngừa tổn thương não

Trên một thí nghiệm trên chuột, nước hydrogen giúp ngăn chặn sự phát triển của bệnh Parkinson. Nó chống cả sự phát triển và tiến triển của thoái hóa thần kinh và ngắn mất thế nào thần kinh. Nhờ đó mà uống nước hydrogen tốt cho các bệnh liên quan đến não, thần kinh.

Các cơ tốt hơn nhờ uống nước hydrogen

Nước hydrogen có tác dụng làm giảm sự tích tụ axit lactic, nên giúp giảm mỏi cơ khi vận động nhiều. Điểm đặc biệt hơn nữa là loại nước này ngăn chặn cả sự tăng khối lượng cơ thể bất thường. Nên nếu ai đang muốn các cơ rắn chắc hoặc giảm cân thì uống nước hydrogen cũng là một giải pháp đó nhé.

Ngăn ngừa ung thư hiệu quả

Theo nghiên cứu và kiểm nghiệm thì nước hydrogen cũng là một tác nhân chống khối u ung thư hiệu quả. Trong lưỡi người và các tế bào ung thư mô có liên kết, nước hydro đã giúp ngăn chặn sự phát triển của nó bằng cách giảm oxy hóa. Bên cạnh đó, loại nước này cũng có thể ức chế sự hình thành mạch (tăng trưởng mạch máu) trong các tế bào ung thư phổi nuôi cấy.

Ngoài các tác dụng tiêu biểu trên, nước hydrogen còn có thể tăng cường việc chữa thành vết thương, điều trị nhiễm toan chuyển hóa, tăng cường chức năng ty thể,… Do đó, nó được đánh giá là loại nước tốt cho cơ thể.

Xem thêm: Top 3 máy lọc nước ion kiềm tốt nhất dùng cho gia đình

Bảng giá máy lọc nước hydrogen

Hiện nay trên thị trường xuất hiện vô vàn các sản phẩm, mẫu mã của máy lọc nước hydrogen. Mỗi thương hiệu, chất lượng đều có bảng giá khác nhau. Để tránh bị mua phải hàng nhái, kém chất lượng. Bạn hãy tìm đến những cửa hàng chính hãng, uy tín lâu năm. Hãy tham khảo giá của hai loại máy lọc nước hydrogen phổ biến nhất hiện nay:https://www.traditionrolex.com/25

Máy lọc nước Hydrogen Watio ( HW08 ): Đây là máy lọc nước thế hệ mới, sản phẩm độc quyền, chính hãng của công ty TNHH Thương mại Thiên Trường. Có giá là 4.000.000 đồng. Phù hợp dùng cho các hộ gia đình hoặc nơi công sở dưới 10 người.

Máy lọc nước Hydrogen Watio ( HW08V ): Sản phẩm này có mẫu mã vô cùng đẹp, với Vỏ tủ bằng kính cường lực chống trầy xước rất tốt. Công suất 10L trong 1 giờ. Giá có nó là 4.600.000.

Lưu ý khi sử dụng nước hydrogen

Nước hydrogen không đem lại tác hại cho cơ thể. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả khi sử dụng nước, bạn vẫn cần lưu ý một số điều như sau:

Lưu ý khi sử dụng nước hydrogen

    • Nên sử dụng nước hydrogen ngay sau khi rót ra.
    • Có thể uống nước hydrogen đã đun sôi, nhưng khi nấu ở nhiệt độ cao thì hàm lượng chất hydrogen sẽ bay hơi hết, khi đó có nó tính chất như nước bình thường.
    • Trẻ nhỏ dưới 6 tháng tuổi, khi sử dụng nước hydrogen cần hâm ở nhiệt độ tầm tầm 63 độ C.
    • Lượng nước hydrogen tiêu chuẩn là 2 – 2,5 lít nước/ ngày.

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy lọc nước hydrogen chính hãng, chất lượng, hãy liên hệ ngay với công ty TNHH Thương Mại Thiên Trường qua 0915.195.209 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Bài viết liên quan

Liên hệ