Top 3 máy lọc nước ion kiềm tốt nhất dùng cho gia đình

MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM

Các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm trên thị trường rất đa dạng, được đánh giá tốt về khả năng lọc sạch nước. Vậy loại máy lọc nước nào tốt nhất cho gia đình, điểm vượt trội trong việc lọc nước của loại máy này ra sao?

Máy lọc nước ion kiềm là gì?

Máy lọc nước ion kiềm là gì? Đây là loại máy lọc nước điện giải với công nghệ lọc nước được đánh giá là mới nhất hiện nay. Công nghệ lọc này được phát minh từ đất nước Nhật Bản. Là sản phẩm của quá trình nghiên cứu các nguồn nước tại các ngôi làng mà người dân có tuổi thọ trung bình 100 tuổi tại Nhật Bản.

Sản phẩm máy lọc nước ion kiềm tốt cho sức khỏe?
Sản phẩm máy lọc nước ion kiềm tốt cho sức khỏe?

Máy lọc nước theo công nghệ icon kiềm hoạt động dựa trên nguyên lý điện phân. Nguồn nước khi đi vào hệ thống, dựa trên nguyên lý điện phân hệ thống sẽ tách phân tử nước ra thành dạng ion H+ và OH-. Việc này giúp loại bỏ đi những tạp chất, vi khuẩn, vi rút có hại cho sức khỏe con người. Đồng thời công nghệ này giúp giữ lại những ion kiềm có lợi cho sức khỏe.

Ưu – nhược điểm của máy lọc nước ion kiềm

Ưu nhược điểm của máy lọc nước Ion kiềm
Ưu nhược điểm của máy lọc nước Ion kiềm

Ưu điểm của máy lọc nước ion kiềm

Mặc dù là công nghệ lọc mới, đi sau công nghệ RO hay Nano nhưng lọc ion kiềm lại sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội có thể kể đến:

    • Nguồn nước sau khi được lọc có được một sự ổn định về con số độ pH trong nước. Tính kiềm tự nhiên rất tốt cho sức khoẻ, dễ hấp thụ và hỗ trợ trung hòa axit trong cơ thể.
    • Nước lọc theo công nghệ ion kiềm giàu hydrogen với khả năng chống oxy hóa rất mạnh mẽ, giúp khử tốt các gốc tự do. Theo một số nghiên cứu thì khả năng chống oxy hóa cao hơn trà xanh 2 đến 3 lần.
    • Phân tử nước sau khi lọc siêu nhỏ chỉ từ 0.5 nanomet, giúp cho nước khi uống sẽ dễ thẩm thấu và từng tế bào là phương tiện vận chuyển chất dinh dưỡng hiệu quả hơn.

Nhược điểm máy ion kiềm

Sở hữu rất nhiều ưu điểm nhưng nhược điểm của máy lọc nước ion kiềm là gì?

    • Công nghệ lọc ion kiềm còn khá mới mẻ, một bộ phận người dân sẽ chưa có cơ hội tiếp cận để sử dụng.
    • Giá thành cho hệ thống, máy lọc nước này tương đối cao. Tuỳ vào các chức năng đi kèm, hàm lượng hydrogen hay độ pH mà có mức giá thành lên đến cả chục triệu, trăm triệu.
    • Để đạt kết quả lọc tốt thì nguồn nước đầu vào cần chất lượng, nước bẩn từ ao hồ không thể sử dụng được.

Xem thêm: Bán máy lọc nước ion kiềm và những điều cần biết trước khi mua

Top 3 máy lọc nước ion kiềm tốt nhất dùng cho gia đình

Top 3 máy lọc nước ion kiềm được đánh giá tốt nhất dành cho gia đình được chia sẻ dưới đây sẽ là gợi ý để giúp bạn có lựa chọn phù hợp nhất.

Top 3 máy lọc nước ion kiềm tốt nhất dùng cho gia đình
Top 3 máy lọc nước ion kiềm tốt nhất dùng cho gia đình

Máy lọc nước Kangen

Máy lọc nước ion kiềm thương hiệu Kangen đến từ Nhật Bản, được chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 13485… Máy lọc nước Kangen được thiết kế khá bắt mắt, sở hữu các ấm điện cực bằng titan nguyên chất, được phủ thêm bạch kim nguyên khối hỗ trợ gia tăng hiệu suất tạo nước điện giải.

Máy được thiết kế để có thể sản xuất ra loại nước với 7 độ pH khác nhau phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Dòng máy này cũng được đánh giá điểm cao về tuổi thọ, công suất hoạt động lớn cùng với thương hiệu Enagic đáng tin cậy.

Máy lọc nước Fuji Smart

Cũng là một sản phẩm đến từ đất nước Nhật Bản, Fuji Smart là lựa chọn tiếp theo bạn nên cân nhắc. Ngoài công nghệ lọc ion kiềm cơ bản thì Fuji Smart còn ứng dụng công nghệ AI 4.0 để gia tăng giá trị cho sản phẩm. Fuji Smart đã có nhiều nghiên cứu để sớm ra đời sản phẩm máy lọc nước ion kiềm phù hợp với đặc điểm nguồn nước tại Việt Nam.

Máy lọc nước Panasonic

Panasonic là thương hiệu đã quá quen thuộc đối với người dân Việt Nam. Thiết kế bên ngoài của máy khá sang trọng, tinh tế, phù hợp với không gian sống của ngôi nhà phố thị. Công năng lọc nước theo công nghệ ion kiềm rất tốt, được bổ sung thêm khả năng dung hòa lượng cồn và cả axit dư thừa có trong máu của con người. Sử dụng nguồn nước khi đã được lọc qua máy Panasonic có thể giải chống bia rượu cực tốt.

Xem thêm: Có nên mua máy lọc nước tạo kiềm?

Tổng hợp 3 loại máy lọc nước ion kiềm tốt nhất thị trường phù hợp cho gia đình trên đây đã giúp bạn có thêm lựa chọn. Công nghệ lọc ion kiềm thực sự mang lại nhiều giá trị, tuy nhiên trên thị trường rất dễ xuất hiện các loại máy lọc nước ion kiềm kém chất lượng. Hy vọng với những chia sẻ trên đây của máy lọc nước Watio bạn đã có thêm những kiến thức nước sạch hữu ích để bảo vệ sức khỏe của gia đình mình.

Bài viết liên quan

Liên hệ