Máy lọc nước RO bù khoáng và tất tần tật những điều lưu ý

Máy lọc nước RO bù khoáng

Trong thời buổi hiện nay, vấn đề sức khỏe luôn là vấn đề được quan tâm và trú trọng hàng đầu. Theo khuyến nghị thì mỗi người nên sử dụng 2 lít nước mỗi ngày để cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể. Nhưng nguồn nước mà ta sử dụng hằng ngày liệu có đủ sạch và đạt chuẩn chất lượng? Và sự ra đời của các dòng máy lọc nước RO trên thị trường có thể trả lời và giải quyết được câu hỏi này. Vậy thế nào là máy lọc nước RO bù khoáng?

Đôi nét về máy lọc nước RO bù khoáng

Máy lọc nước bù khoáng sử dụng các lõi lọc để loại bỏ sạch các tạp chất, vi khuẩn và các chất độc hại có trong nguồn nước để cung cấp lượng nước sạch phục vụ cho nhu cầu ăn uống, nấu nướng của các gia đình. Tuy nhiên quá trình lọc này vô tình lọc luôn cả những khoáng chất có lợi có trong nước nên cần phải áp dụng các phương pháp cụ thể để bổ sung các khoáng chất có lợi này.

Máy lọc nước bù khoáng

Đúng với tên gọi thì máy lọc nước RO bù khoáng còn giúp bổ sung các khoáng chất có lợi cho sức khỏe như Na, Ca, Mg… giúp cơ thể được bổ sung các dưỡng chất, góp phần cải thiện sức khỏe. Các khoáng chất này có công dụng trong việc làm chắc xương, răng và cải thiện làn da…cũng như đem lại sức khỏe cho người sử dụng.

Về cấu tạo thì nó gồm các lõi lọc, trong đó chứa các nguyên liệu như than hoạt tính, gáo dừa, hồng ngoại, khoan đá Maifan…được xếp thành từng lớp để đảm bảo nước được lọc sạch. Điều này không những tạo ra vị ngọt tự nhiên cho nước mà còn bổ sung các khoáng chất cho cơ thể. Đảm bảo cung cấp nguồn nước sạch, đạt chuẩn y tế.

Máy lọc nước tạo khoáng có tốt không?

Như đã trình bày thì đối với cách lọc thủ công hay những máy lọc nước thông thường thì khi tiến hành lọc nước có thể không đảm bảo nguồn nước sạch hoàn toàn, thậm chí là làm mất hết chất dinh dưỡng có trong nước trước đó. Do đó, sự ra đời của các dòng máy lọc nước RO bù khoáng rất có ý nghĩa trong việc cải thiện và chăm sóc sức khỏe mọi người. Công dụng có thể kể đến như:

    • Giúp loại bỏ các chất độc hại, vi khuẩn và tạp chất có trong nước, đem đến nguồn nước sạch đạt chuẩn chất lượng. Người dùng có thể sử dụng ngày mà không cần tốn thời gian đun sôi như thông thường.
    • Đồng thời đem lại nguồn khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể. Giải quyết được nhược điểm của các loại máy lọc nước thông thường.
    • Giúp tiết kiệm thời gian khi chỉ cần thao tác đơn giản đã có nguồn nước tinh khiết, đầy đủ khoáng chất tốt cho sức khỏe.
    • Đi kèm với chất lượng cao là giá thành hợp lý, đảm bảo sản phẩm được đến tay của đông đảo người sử dụng.
    • Cách thức lắp đặt nhanh gọn, dễ dàng, giúp tối ưu không gian sống.

Top 3 mẫu máy lọc nước RO bù khoáng tốt nhất

Hiện nay có khá nhiều dòng máy lọc nước được bày bán trên thị trường nên để lựa chọn ra dòng máy nào phù hợp là điều khá khó khăn. Tham khảo ngay top 3 mẫu máy lọc nước RO bù khoáng được ưa chuộng và tin dùng nhiều nhất ngay dưới đây.

Máy lọc nước RO Watio 9 lõi (TT09)

Loại máy lọc nước được nhập nguyên chiếc từ Malaysia, phân phối chính hãng bởi Watio, bảo hành đến 3 năm. Máy lọc nước TT09 được sử dụng bức xạ hồng ngoại có bước sóng từ 8-12micro, giúp phân nhỏ các phân tử nước mang lại nhiều hiệu quả trong lưu thông huyết và nâng cao sức khỏe cho người dùng.

máy lọc nước RO bù khoáng

Máy lọc nước TT09 được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất nước khoáng đóng chai, lọc nước cho các nhà du hành vũ trị, hay lọc nước chạy thận nhân tạo,…

Máy lọc nước RO 9 vỏ kính cường lực (TV09)

Loại máy lọc nước sử dụng công nghệ RO hiện đại, xuất xứ chính hãng từ Malaysia với 9 lõi lọc đảm bảo nguồn nước sạch, an toàn với sức khỏe người dùng. Lớp vỏ của máy được thiết kế với kính cường lực dày dặn, bảo vệ máy trước những tác động từ bên ngoài, không han dỉ sau một thời gian sử dụng.

máy lọc nước RO bù khoáng

Máy lọc nước RO TV09 giúp đảm bảo nguồn nước ngon ngọt, cân bằng khoáng chất cần thiết như Mg+, Ca+,… trong nước giúp duy trì cơ thể khỏe mạnh, tốt cho sức khỏe của cả gia đình.

Máy lọc nước RO Watio 8 lõi lọc (TT08)

Mẫu máy lọc nước RO với 8 lõi ọc giúp loại bỏ đến 99.99% tạp chất, vi khuẩn độc hại có trong nước, mang đến nguồn nước sạch, và cân bằng thêm các khoáng chất cần thiết rất tốt cho sức khỏe người dùng.

máy lọc nước RO bù khoáng

Với thiết kế lõi Nanosilver, máy lọc nước Watio 8 lõi TT08 cũng có khả năng chống tái nhiễm khuẩn nước trong quá trình lưu thông hệ thống lọc, bổ sung khoáng chất, điện giải hữu ích.

Trên đây là một số thông tin về máy lọc nước RO bù khoáng trên thị trường hiện nay. Qua đó có thể giúp bạn đọc nắm thêm thông tin về dòng sản phẩm này để đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình nhất.

Bài viết liên quan

Liên hệ