Máy lọc nước cho gia đình loại nào tốt nhất? Địa chỉ mua máy lọc nước uy tín – giá tốt

Nguồn nước sạch đóng vai trò quan trọng đối với đời sống con người chúng ta. Vì thế mà việc tìm kiếm máy lọc nước cho gia đình loại nào tốt nhất luôn là câu hỏi, vấn đề được nhiều người quan tâm. Theo dõi chia sẻ dưới đây để bỏ túi kinh nghiệm chọn và sử dụng máy lọc nước dành cho gia đình chất lượng nhất bạn nhé!

Các loại máy lọc nước phổ biến hiện nay

Khi lựa chọn máy lọc nước cho gia đình loại nào tốt nhất, bạn sẽ có được thông tin của rất nhiều loại máy khác nhau. Mỗi loại lại có nguồn gốc xuất xứ, ưu nhược điểm khác nhau. Nắm rõ được thông tin này bạn sẽ tự tin lựa chọn loại máy phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình.

Phổ biến nhất hiện nay có hai loại máy lọc nước là sử dụng công nghệ lọc RO và công nghệ lọc NANO, ngoài ra có máy lọc sử dụng công nghệ lọc UF.

Máy lọc nước RO sử dụng màng lọc thẩm thấu ngược, được đánh giá là công nghệ lọc tối ưu nhất hiện nay. Kích cỡ của màng lọc chỉ là 0.0001 micromet nên khả năng lọc triệt để mọi vi khuẩn. Nước khi qua màng lọc RO sẽ đạt độ tinh khiết và nguyên chất.

các loại máy lọc nước gia đình

Các loại máy lọc nước gia đình phổ biến nhất

Nhược điểm của dòng máy lọc nước này là khối lượng nước đầu vào cần nhiều, khả năng lọc tốt loại bỏ nhiều tạp chất và cũng loại bỏ đi các loại khoáng chất có trong nước. Sử dụng lâu dài có thể khiến cơ thể thiếu đi một số loại khoáng chất cần thiết.

Màng siêu lọc UF là công nghệ sử dụng màng lọc áp suất thấp nhằm loại bỏ các phân tử có kích thước lớn ra khỏi nguồn nước cần lọc. Nguồn áp suất không quá 2.5 bars, chỉ phân tử nước, muối khoáng nhỏ hơn lỗ lọc 0.1 – 0.005 micro mới có thể đi qua màng lọc. Công nghệ lọc này cũng lấy đi một số khoáng chất có lợi trong nước.

Hệ thống lọc nước NANO với kích thước màng lọc lớn hơn RO và UF, có khả năng lọc vi khuẩn, virus nhưng sẽ không lọc bỏ hoàn toàn khoáng chất có trong nước. Nhược điểm của loại máy này là không qua xử lý khô nên bạn sẽ cần phải thay màng lọc nano thường xuyên.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước gia đình

Máy lọc nước mang đến nguồn nước sạch, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Vậy, máy lọc nước cho gia đình loại nào tốt nhất? Tham khảo ngay những tiêu chí cơ bản giúp bạn dễ dàng chọn máy lọc nước cho gia đình, cụ thể như sau:

máy lọc nước cho gia đình loại nào tốt nhất

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước gia đình

– Hãy chọn loại máy lọc nước dựa theo chất lượng của nguồn nước nơi mà bạn đang sinh sống. Nguồn nước đầu vào có đặc điểm ra sao, có nhiễm kim loại nặng hay vi khuẩn gì không… Từ đó mới chọn được loại máy phù hợp, lọc sạch cho ra phần nước tinh khiết được.

– Chọn máy lọc nước cần chú ý tới số lượng các lõi lọc bên trong. Có nhiều loại máy sở hữu đến tận 9 lõi lọc, nhưng có máy chỉ cần 3 – 4 lõi lọc là đã làm sạch tinh khiết nguồn nước rồi. Chú ý tới các lõi lọc cơ bản đầy đủ như lọc tạp chất hữu cơ, tạp chất vô cơ, lõi lọc kim loại, lõi lọc RO, lõi cung cấp khoáng chất…

– Chọn máy lọc nước cần chú ý tới bình chứa nước, công suất lọc của máy trong 1 giờ đồng hồ ra sao. Nếu chỉ sử dụng cho mục đích nấu ăn thì chọn loại có bình chứa từ 8 – 10 lít cùng công suất 10 lít/giờ, phục vụ mục đích tắm giặt nữa thì sức chứa từ 10 lít cùng công suất trên 15 lít/giờ.

– Máy lọc nước cho gia đình loại nào tốt nhất, sẽ là loại phù hợp nhất với nhu cầu, không gian sống, thói quen sinh hoạt của gia đình bạn. Máy lọc kiểu dáng để bàn, tủ đứng hay lắp cạnh bồn rửa bát…

– Chú ý tới các tính năng đặc biệt như chế độ tự động ngắt, chế độ làm lạnh…

– Chọn máy lọc phù hợp với khả năng tài chính của gia đình.

– Tiêu chí cuối cùng chính là chọn đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng đi kèm chế độ bảo hành chỉnh chu.

Máy lọc nước cho gia đình loại nào tốt nhất?

Dựa trên các tiêu chí đã được chia sẻ trên đây, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được loại máy lọc phù hợp với nhu cầu gia đình mình. Để tìm một địa chỉ cung cấp máy lọc nước uy tín, chất lượng, giá tốt thì cần tham khảo thêm. Thiên Trường là đơn vị chuyên cung cấp máy lọc nước gia đình, công nghiệp, phụ kiện lọc nước được cấp phép.

Máy lọc nước cho gia đình loại nào tốt nhất?
Kinh nghiệm lựa chọn máy lọc nước RO tốt nhất cho gia đình

Hoạt động lâu năm trên thị trường, chúng tôi nghiên cứu về nhu cầu của người dân và sản phẩm để đưa ra những lựa chọn tối ưu nhất cho gia đình của bạn. Các sản phẩm Thiên Trường cung cấp sử dụng công nghệ RO, sản xuất theo công nghệ đạt chuẩn nhằm mang đến sự đồng nhất về chất lượng. Mức giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu gia đình cho đến công nghiệp. Chế độ bảo hành lâu dài, chăm sóc khách hàng tận tình.

Liên hệ ngay với máy lọc nước Watio – Thiên Trường để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua hàng nhanh chóng, tiện lợi ngay nhé. Chúc bạn thành công!

Bài viết liên quan

Liên hệ